Từ 06/6, sinh viên HUTECH bắt đầu Đánh giá rèn luyện cá nhân và cập nhật thông tin ngoại trú

Từ ngày 06-26/6, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức thực hiện đánh giá rèn luyện (ĐGRL) Học kì 2 năm học 2021-2022. Cũng trong khoảng thời gian này, sinh viên cần cập nhật thông tin địa chỉ ngoại trú theo hình thức trực tuyến tại trang.
 
 Từ 06/6, sinh viên HUTECH bắt đầu Đánh giá rèn luyện cá nhân và cập nhật thông tin ngoại trú 10
Sinh viên HUTECH thực hiện đánh giá điểm rèn luyện từ 06 - 26/6

Bên cạnh điểm học tập tích lũy qua từng học kỳ thì điểm rèn luyện cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc xét khen thưởng, học bổng, cơ hội việc làm,... của sinh viên. Vì vậy, sinh viên cần chủ động tự ĐGRL trong thời gian quy định cũng như theo dõi kết quả đánh giá của mình theo các cấp Lớp - Khoa/Viện - Trường.
 
Song song với hoạt động ĐGRL, việc cập nhật thông tin địa chỉ ngoại trú sẽ giúp Nhà trường chuẩn hóa nguồn dữ liệu sinh viên, nắm bắt 100% tình hình đăng ký ngoại trú của tập thể sinh viên đang theo học tại trường qua đó kịp thời thời hỗ trợ sinh viên trong trường hợp cần thiết, đảm bảo quyền lợi của chính các bạn.

 
Từ 06/6, sinh viên HUTECH bắt đầu Đánh giá rèn luyện cá nhân và cập nhật thông tin ngoại trú 25 
Việc cập nhật thông tin địa chỉ ngoại trú sẽ giúp Nhà trường chuẩn hóa nguồn dữ liệu sinh viên
  
Sinh viên HUTECH thực hiện ĐGRL và cập nhật thông tin ngoại trú theo hướng dẫn sau:
 
>>> Đối tượng thực hiện: Sinh viên khóa 2017 ngành Dược học, ngành Kiến trúc và sinh viên các khóa 2018, 2019, 2020, 2021 (hệ chính quy ban ngày).
 
>>> Thời gian được xem xét tính điểm rèn luyện: Các hoạt động được tổ chức trong khoảng thời gian từ 14/02/2022 đến 30/6/2022 mà sinh viên có tham gia (cần cập nhật đầy đủ hình ảnh, minh chứng)
 
>>> Quy trình thực hiện:
 
- Đối với yêu cầu cập nhật thông tin ngoại trú: Truy cập trang sinhvien.hutech.edu.vn với tài khoản cá nhân. Chọn mục “Thông tin sinh viên” để cập nhật thông tin địa chỉ ngoại trú.
 
- Đối với yêu cầu ĐGRL:
Bước 1 Sinh viên truy cập trang: sinhvien.hutech.edu.vn
Bước 2 Đăng nhập tài khoản cá nhân
Bước 3 Quan sát góc trái của giao diện phần mềm, chọn “Đánh giá rèn luyện/ Điểm cá nhân” và chọn đúng “Đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2021-2022” và tiến hành đánh giá rèn luyện của cá nhân trong thời gian quy định.
Bước 4 Sau khi thực hiện xong phần đánh giá cá nhân, Sinh viên cần nhấp vào ô “Lưu kết quả” để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn còn đánh giá, nếu Sinh viên muốn thay đổi, bổ sung thêm kết quả thì cũng thực hiện như trên và nhấp vào ô “Lưu kết quả”. Lưu ý: Sinh viên cần kiểm tra kỹ về việc lưu kết quả điểm rèn luyện.
Bước 5 Sinh viên thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa/ Viện, Trường trong phần ĐIỂM CÁ NHÂN. Nếu Sinh viên không hài lòng về kết quả của cấp nào thì SV cần khiếu nại, giải quyết ngay.

Lưu ý:
- Vì thời gian ĐGRL không có kết quả học tập học kỳ nên sinh viên sẽ không chấm điểm tại mục điểm học tập được. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo khung điểm.
-  Sau thời gian ĐGRL, nếu sinh viên không đánh giá thì kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém.
- Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, sinh viên cần phải cập nhật bằng hình ảnh như: hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp. Nếu sinh viên chấm điểm tiêu chí là có minh chứng nhưng không cập nhật hình ảnh, phần mềm sẽ mặc định là không cho điểm.
- Trong thời gian đánh giá (06/6-26/6), sinh viên có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra kết quả rèn luyện các cấp và khiếu nại, thắc mắc nếu không hài lòng. Kết quả ĐGRL sẽ được công bố tại sinhvien.hutech.edu.vn sau ngày 31/8.
 
Hướng dẫn cách khôi phục tài khoản sinh viên:
Trước ngày 06/6: Sinh viên kiểm tra tài khoản đăng nhập trên  trang 
sinhvien.hutech.edu.vn. Nếu sinh viên chưa đăng nhập được, vui lòng gửi email về Phòng Công tác sinh viên congtacsinhvien@hutech.edu.vn theo cấu trúc (<KHÔI PHỤC MẬT KHẨU - MSSV - NĂM SINH>).

Mọi thắc mắc, sinh viên vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên (A01.01)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 35 120 785 (Gặp cô Thanh Chúc).

Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác Sinh viên)
Phòng Truyền thông
14601949
×