HUTECH nhận sách chuyên ngành Thú y từ Công ty TNHH Animal Health VIETNAM

Sáng nay (14/12), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã đón nhận nhiều đầu sách chuyên ngành Thú y giá trị từ Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Dược phẩm Merck & Co. có trụ sở tại tiểu bang New Jersey, Hoa K), do ông Đặng Ngọc Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty đại diện trao tặng.
 
Đại diện HUTECH tiếp đón ông Đặng Ngọc Hoàng là TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi, ThS. Vũ Hải Yến - Phó Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi và thầy Hoàng Ngọc Tuấn - Giám đốc Thư viện.

 
HUTECH nhận sách chuyên ngành Thú y từ Công ty TNHH Animal Health VIETNAM 6
(Từ trái sang) ThS. Vũ Hải Yến, thầy Hoàng Ngọc Tuấn, ông Đặng Ngọc Hoàng và TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan
 
Thay mặt Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam, ông Đặng Ngọc Hoàng đã trao tặng Thư viện HUTECH 100 quyển sách “Sustainable Agriculture - UN Sustainable Development Goals Climate Emergency” của hai tác giả là TS. Lee Chuan Guan John và TS. Hoang Dang N. Đây là một nguồn tài liệu tham khảo giá trị cho sinh viên các ngành Thú y, Chăn nuôi nói riêng và các sinh viên nhóm ngành Khoa học sự sống nói chung.
 
Phát biểu trong buổi gặp gỡ, ông Đặng Ngọc Hoàng cho biết: “Bản thân tôi là sinh viên ngành Thú y, tốt nghiệp từ năm 1996 và đã có rất nhiều năm công tác trong lĩnh vực chăn nuôi và thú y trong rất nhiều năm. Từ tình yêu đối với lĩnh vực này, tôi mong muốn gửi tặng tựa sách này như một sự tiếp lửa, truyền động lực cho sinh viên ngành Thú y, Chăn nuôi tại HUTECH”.

 
HUTECH nhận sách chuyên ngành Thú y từ Công ty TNHH Animal Health VIETNAM 22
Ông Đặng Ngọc Hoàng đại diện Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam tặng sách cho Thư viện HUTECH

HUTECH nhận sách chuyên ngành Thú y từ Công ty TNHH Animal Health VIETNAM 29
Quyển “Sustainable Agriculture - UN Sustainable Development Goals Climate Emergency” là một nguồn tài liệu tham khảo giá trị đối với ngành Thú y, Chăn nuôi

 
Đại diện HUTECH, thầy Hoàng Ngọc Tuấn và TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc đến ông Đặng Ngọc Hoàng cũng như Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam. TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan chia sẻ: “Tài liệu này rất quý giá đối với sinh viên ngành Thú y. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của ông Đặng Ngọc Hoàng cũng như quý Công ty. Thời gian tới, Khoa Thú y - Chăn nuôi cũng rất mong sự hợp tác của ông trong việc tổ chức các hội thảo chuyên ngành, cung cấp kiến thức thực tiễn cho sinh viên”. Được biết, một số hướng ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào quản lý trong thú y - chăn nuôi như ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để quản lý dữ liệu khách hàng, ứng dụng công nghệ cảm ứng và kỹ thuật số để giám sát sự dịch chuyển của công nhân nhằm kiểm soát hiệu quả bệnh trong trại chăn nuôi,... hay cung cấp thuốc và vaccine thú y là những lĩnh vực mà Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam có thế mạnh trong nhiều năm qua.
 
HUTECH nhận sách chuyên ngành Thú y từ Công ty TNHH Animal Health VIETNAM 41
Sinh viên HUTECH có thể dễ dàng tìm tài liệu này tại Thư viện trường
 
Với 100 quyển “Sustainable Agriculture - UN Sustainable Development Goals Climate Emergency” từ Công ty TNHH MSD Animal Health Việt Nam, các bạn sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi đã có thêm tài liệu quý báu trong quá trình học tập và nghiên cứu. Các bạn có thể mượn sách trực tiếp tại Thư viện hoặc truy cập thư viện điện tử để tiếp cận tựa sách giá trị này.

Tin: Khoa Thú y - Chăn nuôi

Ảnh: Anh Tú
Phòng Truyền thông
14598778
×