HUTECH HỢP TÁC CÙNG CTY CP NÔNG NGHIỆP RDCO: 'MIỀN ĐẤT HỨA' CHO CÁC BẠN SINH VIÊN NGÀNH THÚ Y, CHĂN NUÔI.

 
Vừa qua khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH, trong khuôn khổ buổi Lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Nông nghiệp RDCO đã tổ chức hội thảo “Thực trạng và xu thế phát triển của ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam”, mang đến nhiều kiến thức bổ ích dành cho các bạn sinh viên.
Tại hội thảo, sinh viên HUTECH được tìm hiểu về tổng quan cơ cấu đàn và vùng nuôi bò sữa tại Việt Nam; hệ thống trang trại, con giống, cách nuôi dưỡng và chăm sóc bò sữa tại các doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng phải triển ngành chăn nuôi nói chung, những khó khăn gặp phải, từ đó định hình những hướng đi tương lai cho mình.
Mối quan hệ hợp tác giữa Cty CP Nông nghiệp RDCO và khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH chính thức được ký kết, mở ra nhiều cơ hội thực tập, tham quan tại các doanh nghiệp để sinh viên tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn, tự tin đón nhận việc làm.
Được biết, với lợi thế hợp tác với nhiều doanh nghiệp, công ty, sinh viên ngành Chăn nuôi sẽ được tài trợ học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa học và ưu tiên tuyển dụng sau tốt nghiệp. Đây là một minh chứng cho tầm quan trọng của khối ngành Thú y - Chăn nuôi tính đến thời điểm hiện tại, càng làm rõ nét hơn những cơ hội thực tập, làm việc, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho sinh viên HUTECH luôn đa dạng và được đầu tư kỹ càng.
---
Dành cho các teen THPT yêu thích động vật, đam mê ngành Thú y, Chăn nuôi, click ngay vào link: http://www.hutech.edu.vn/dang-ky-xet-hoc-ba để gia tăng cơ hội làm chủ ngành học đầy tiềm năng này
14601051
×