Khoa Thú y - Chăn nuôi đón tiếp đoàn đại biểu của công ty Shenzen Dymind BioTechnoloy và Sistar Vietnam

Chiều ngày 16/9/2022, Khoa Thú y - Chăn nuôi đã tiếp đón đoàn đại biểu đến từ công ty Shenzen Dymind BioTechnology và Sistar Vietnam. Đây là 2 doanh nghiệp rất nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thú y chuyên nghiệp của Trung Quốc và Việt Nam, bao gồm xét nghiệm, thuốc thú y, an toàn thực phẩm, thú cưng và thú công nghiệp. Buổi gặp mặt mở ra cơ hội hợp tác giữa 2 bên về hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Đại diện đoàn đại biểu là bà Vivian, Senior Regional Sales Manager, Bà Jaro, Sales representativeđến từ công ty Shenzen Dymind BioTechnology và Ông Bùi Văn Ty - Head of Diagnostic Department, Bà Lê Thị Hồng Muội - Head of Companion Team đến từ công ty Sistar Vietnam. Đại diện Khoa Thú y - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM là TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan, Trưởng Khoa, ThS. Vũ Hải Yến, Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Văn Phát, Trưởng Bộ Môn Thú y, cùng toàn thể CB - GV - NV Khoa.
Khoa Thú y - Chăn nuôi đón tiếp đoàn đại biểu của công ty Shenzen Dymind BioTechnoloy và Sistar Vietnam 6

Phát biểu khai mạc buổi đón tiếp đoàn, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến đại diện của 2 công ty. Cô nói "Đây là một cơ hội quý giá cho Khoa chúng tôi - một khoa có tuổi đời còn non trẻ, được tiếp cận với công nghệ cũng như các thiết bị, máy móc hiện đại đến từ Quý công ty. Toàn thể CB - GV - NV và sinh viên của chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với Quý Công ty để tiếp tục phát triển về lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi. Trong thời gian tới, Khoa đang xây dựng bệnh xá Thú y, nên sẽ cần nhiều hơn những trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho thú, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội học tập nâng cao và việc làm cho sinh viên."
Khoa Thú y - Chăn nuôi đón tiếp đoàn đại biểu của công ty Shenzen Dymind BioTechnoloy và Sistar Vietnam 10
Khoa Thú y - Chăn nuôi đã giới thiệu về nhà trường cũng như hoạt động đào tạo - nghiên cứu khoa học - chuyển giao công nghệ của Khoa đang thực hiện. 
Khoa Thú y - Chăn nuôi đón tiếp đoàn đại biểu của công ty Shenzen Dymind BioTechnoloy và Sistar Vietnam 13
ThS. Trương Anh Thy - Giảng viên Khoa giới thiệu về các hoạt động của Nhà trường và Khoa.


Đồng thời, Khoa cũng đưa đoàn đi tham quan hệ thống trung tâm thực hành - thí nghiệm của Khoa bao gồm 7 phòng thí nghiệm với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình giảng dạy - học tập của sinh viên 2 ngành Thú y - Chăn nuôi. 

Khoa Thú y - Chăn nuôi đón tiếp đoàn đại biểu của công ty Shenzen Dymind BioTechnoloy và Sistar Vietnam 21
TS. Nguyễn Văn Phát - Trưởng Bộ Môn và TS. Lê Trung Kiên - Giảng viên Khoa đã đưa đoàn đại biểu tham quan trung tâm thực hành - thí nghiệm của Khoa

Đại diện công ty Sistar Vietnam, Ông Bùi Văn Ty,  Head of Diagnostic Department đã nói lời cảm ơn về sự tiếp đón nhiệt tình đến từ Khoa Thú y - Chăn nuôi. Ông cho rằng lĩnh vực này đang được công ty chú trọng và phát triển, rất phù hợp với xu hướng của xã hội. 2 công ty mong muốn được hợp tác và tài trợ cho các hoạt động sắp tới của Khoa.

 Trong thời gian sắp tới, Khoa sẽ tiếp tục tăng cường công tác hợp tác doanh nghiệp, với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, để sinh viên mang thương hiệu Thú y - Chăn nuôi HUTECH tự tin hơn nữa trên thị trường lao động nước nhà, mang lại nhiều hơn giá trị cho bản thân cũng như xã hội.

Bài và ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
14603798
×