Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi

Nếu đã yêu thích các loài động vật, chắc bạn đã từng mơ đến những cánh đồng rộng mênh mông, ngọn cỏ xanh tươi, xa xa những chú bò với bộ lông mềm mại chạy tung tăng trong tiết trời ấm áp. Chắc bạn đã từng mong muốn mình được hòa mình trong không gian xanh mướt và yên bình đó, chắc bạn cũng đã từng mơ ước trở thành một kỹ sư, một bác sĩ giám sát khẩu phần ăn, vắt sữa hay chăm sóc sức khỏe của vật nuôi....

Khoa Thú y - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM luôn muốn biến những ước mơ của bạn thành sự thực. Khoa luôn tìm kiếm các cơ hội kết nối cùng các doanh nghiệp hàng đầu, để các bạn có những hành trình nghề nghiệp đáng nhớ nhất.

Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi 9

Hằng năm, Khoa Thú y - Chăn nuôi sẽ tuyển chọn các bạn sinh viên năm 3 - 4 tại Khoa để tham gia kỳ thực tập tại Nhật Bản. Các bạn sẽ được hòa mình vào không gian của những trang trại tại Ikaho, Hokkaido. Tại đây, các bạn sẽ được huấn luyện các nghiệp vụ liên quan đến chuyên ngành chăn nuôi: Theo dõi và giám sát khẩu phần ăn cho bò/ bê, gia cầm, các loại thỏ; Giám sát quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi; Vắt sữa bò; Vệ sinh chuồng trại; …Trải nghiệm Văn hóa Nhật Bản; Nghiệp vụ chăn nuôi tại Nhật; Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, Đối phó thiên tai; Nghiệp vụ quản lý vệ sinh; Giao lưu văn hóa, học tập tiếng Nhật thực tiễn, tiếp cận với các công nghệ hiện đại của chăn nuôi Nhật Bản.
Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi 15

Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi 18Thời gian thực tập là 4 tháng đến 1 năm. Các bạn sẽ được những quyền lợi rất hấp dẫn về mức lương, Được hỗ trợ về đồng phục làm việc, Được đóng bảo hiểm theo quy định, Được chu cấp bữa ăn 3 bữa/ ngày/ tuần, Được sử dụng nơi ở riêng trong thời gian thưc tập, phòng có kết nối Wifi, Được tham gia các lễ hội văn hóa, trải nghiệm trượt tuyết, trải nghiệm văn hóa Nhật Bản.

Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi 23

Cơ hội thực tập tại Nhật Bản dành cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi 26
Trong quá trình thực tập, bạn được hỗ trợ thường xuyên về chuyên môn. Sau khi thực tập, các bạn nộp giấy chứng nhận về Khoa. Bạn sẽ được giảm 3 môn thực tập bao gồm Thực Tập Trang Trại, Thực Tập Phòng Khám và Thực Tập Tốt nghiệp. Ngoài ra, các bạn được nhận giấy chứng nhận Thực tập sinh quốc tế, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm, tăng cơ hội nghề nghiệp, đồng thời bạn còn có cơ hội được tiếp tục làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn. 

Điêù kiện để được tham gia tuyển chọn thực tập sinh tại Nhật Bản:
- Là sinh viên năm 3, 4 khoa Thú y - Chăn nuôi
- Đủ điều kiện xét làm đồ án tốt nghiệp của Khoa
- Điểm rèn luyện từ 80 trở lên
- Tham gia ít nhất 20 hoạt động học thuật, phong trào do Khoa tổ chức.(tích lũy từ năm 1 đến năm 3)
- Có chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành
- Ưu tiên cho các bạn có chứng chỉ tiếng Anh B1, tin học và khóa học ngắn hạn.

Các bạn nộp hồ sơ sẽ được phỏng vấn và tuyển chọn từ phía Khoa và đối tác Nhật Bản
Mọi thông tin chi tiết, các bạn liên lạc Giảng viên chủ nhiệm lớp mình nhé. Với khóa 2020, giảng viên chủ nhiệm là thầy Nguyễn Hữu Quang Nhật, với khóa 2019, giảng viên chủ nhiệm là thầy Đặng Hoàng Đạo.

Chúc các bạn vui khỏe và đạt thật nhiều thành tích tốt trong chuyến thực tập tại đất nước "mặt trời mọc" này nhé!!!!

Trong những năm vừa qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM luôn kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực để tạo cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên. Đặc biệt, trong năm học 2022 này, sinh viên theo học ngành Chăn nuôi sẽ được hỗ trợ 30% học phí toàn khóa. Còn chần chờ gì mà không đăng ký đi nào bạn ơi!!!

 
14603865
×