Sôi nổi sàn giao dịch hơn 1.500 đầu việc lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi cho sinh viên HUTECH

Ngày hội triển lãm Công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Thú y - Chăn nuôi năm 2023 thu hút hơn 30 doanh nghiệp tuyển dụng mang đến hàng ngàn đầu việc cho sinh viên.
Sôi nổi sàn giao dịch hơn 1.500 đầu việc lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi cho sinh viên HUTECH ảnh 1

Ngày hội quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi

Diễn ra sáng 21/4 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), cơ sở Thu Duc Campus (Khu Công nghệ cao TP.HCM, TP.Thủ Đức), sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Khoa Thú y - Chăn nuôi và Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp cùng các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, triển lãm.

Nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong ngành hội tụ về tìm ứng viên

Tham gia ngày hội có TS. Đinh Minh Hiệp - Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM, cùng các đại diện Sở, Ban, Ngành và Hiệp hội.
 

Sự kiện quy tụ hơn 30 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi tham gia tuyển dụng, có thể kể đến những tên tuổi lớn như: Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, Tập đoàn Quế Lâm, Công ty Behn Meyer Việt Nam, Công ty Perfect Companion Việt Nam (PCV), Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Tập đoàn Cargill, Công ty TNHH MEGAVET, Bệnh viện Thú y Dr. Eopi, Chi nhánh Công ty CP Dược và Vật tư Thú y (HanVet), Công ty TNHH Chăn nuôi NEW HOPE Bình Phước, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan), Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam,…

Trong đó, có 05 doanh nghiệp đồng hành tài trợ gồm Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, Công ty Behn Meyer Việt Nam, Công ty TNHH MEGAVET, Tập đoàn Quế Lâm, Công ty Perfect Companion Việt Nam (PCV).

Hàng ngàn đầu việc hấp dẫn thu hút sinh viên tham gia ứng tuyển

Các doanh nghiệp mang đến hơn 1.500 việc làm với nhiều vị trí đa dạng như bác sĩ thú y; trợ lý bác sĩ; nhân viên kỹ thuật chăn nuôi; nhân viên kiểm tra giám sát tại xưởng sản xuất; nhân viên kỹ thuật trại heo, gà; nhân viên văn phòng trại heo, gà; nhân viên an toàn sinh học; nhân viên phòng dịch tễ; giám sát phòng thí nghiệm;…

Sôi nổi sàn giao dịch hơn 1.500 đầu việc lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi cho sinh viên HUTECH ảnh 2

Sinh viên hào hứng tham gia tìm hiểu việc làm, phỏng vấn cùng đại diện doanh nghiệp

Tại đây, sinh viên hào hứng tham gia phỏng vấn tuyển dụng với doanh nghiệp. Bạn Nguyễn Phạm Cát Tường (sinh viên năm 3) chia sẻ: “Em có định hướng theo nghề bác sĩ thú y, và muốn ứng tuyển vào vị trí này ở các bệnh viện thú y, công ty em đã nhắm đến”. Bạn cũng cho biết thêm: “Ngày hội giúp sinh viên chúng em được trải nghiệm quá trình phỏng vấn như thế nào, tìm hiểu nhiều vị trí việc làm và có cơ hội có được việc tốt”.

 

Đánh giá về sinh viên HUTECH, ông Nguyễn Anh Dũng - Đại diện lãnh đạo Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho biết: “Mình rất ấn tượng với sinh viên HUTECH bởi các bạn có định hướng rõ ràng, khi nào tốt nghiệp, khi nào chính thức cộng tác với doanh nghiệp và mong muốn cộng tác ở vị trí nào của công ty, các nguyện vọng trong công việc cũng như những gì bạn có thể làm được. Mình rất tin tưởng vào sự năng động và mạnh dạn của các bạn”.

Với những kiến thức, kỹ năng được trang bị kỹ càng, sự chuẩn bị chu đáo, nhiều sinh viên “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng, có được công việc mong muốn ngay tại ngày hội.

Mở rộng hợp tác doanh nghiệp, thêm cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên

Trong thời gian qua, HUTECH luôn chú trọng đẩy mạnh sự gắn kết chặt chẽ, xây dựng mối quan hệ bền vững với các doanh nghiệp để mang đến cơ hội học tập, việc làm tốt nhất cho sinh viên cũng như đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Chia sẻ về chiến lược này, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng cho biết: “Mang đến chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội chính là định hướng của HUTECH, chính vì vậy các hoạt động hợp tác doanh nghiệp rất được Nhà trường quan tâm. Đây chính là chiếc cầu nối để sinh viên tiếp xúc doanh nghiệp, tiếp cận công nghệ mới, thể hiện bản thân, tìm kiếm các công việc đúng chuyên ngành tại những doanh nghiệp tuyển dụng uy tín”.

Sôi nổi sàn giao dịch hơn 1.500 đầu việc lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi cho sinh viên HUTECH ảnh 3

Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết cùng Công ty TNHH Phát Triển Vaccine CTCVAC (Hàn Quốc)

Trong khuôn khổ sự kiện, HUTECH ký kết hợp tác với 03 đối tác gồm: Công ty TNHH MEGAVET, Công ty TNHH Ceva Animal Health Việt Nam, Công ty Thương mại Dịch vụ An Việt Tiến. Cũng trong chương trình, Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết Dự án Hợp tác nghiên cứu cùng Công ty TNHH Phát Triển Vaccine CTCVAC (Hàn Quốc). Hoạt động ký kết mở rộng cơ hội học tập, trải nghiệm, việc làm cho sinh viên theo chiến lược đào tạo gắn liền thực tiễn mà Nhà trường đã tiên phong và tích cực đẩy mạnh trong thời gian qua.

Được biết, tại ngày hội, Tập đoàn Quế Lâm, Tập đoàn GREENFEED Việt Nam trao tặng nhiều suất học bổng giá trị đến sinh viên, với tổng giá trị 40 triệu đồng
Nguồn: Báo Tiền Phong

Link: https://tienphong.vn/soi-noi-san-giao-dich-hon-1500-dau-viec-linh-vuc-thu-y-chan-nuoi-cho-sinh-vien-hutech-post1528531.tpo?fbclid=IwAR1lcqXx-UQNwN7ImaHlTscQFU5JSzXhJ64R0riiv8S6hi-FQ7u7DXOceTs
14610369
×