Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp

Trong tháng 9/2023, Khoa Thú y – Chăn nuôi đã gặp gỡ, kết nối với hàng loạt doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực Thú y – Chăn nuôi bao gồm: Công ty TNHH MEGAVET, Công ty TNHH CJ VINA AGRI, Tập đoàn Cargill, Công ty TNHH Perfect Companion Vietnam. Đây là một cơ hội rất lớn cho sinh viên của Khoa được thực tập và làm việc tại các môi trường chuyên nghiệp.
Đại diện Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH đón tiếp đoàn doanh nghiệp là TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa cùng các giảng viên của Khoa. Các công ty bao gồm Công ty TNHH MEGAVET, Tập đoàn CJ VINA AGRI, Tập đoàn Cargill, Công ty TNHH Perfect Companion Vietnam đều có những phản hồi rất tích cực và mong muốn được gắn kết, đồng hành cùng Khoa trong các hoạt động sắp tới.
 
Tập đoàn CJ VINA AGRI được xem là doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 1999 với một nhà máy tại Long An, cho đến nay tập đoàn đã phát triển được 7 nhà máy với quy mô 5000 nhân sự.

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp 11

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp 14
 
Công ty TNHH MEGAVET là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị trong chẩn đoán và điều trị dành cho thú y. Qua 5 năm hoạt động, Công ty MEGAVET  vinh dự được các hãng Thiết bị thú y uy tín hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc, Phần Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc,… ủy quyền là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam. MEGAVET là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trong chẩn đoán và điều trị dành cho thú cưng.

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp 23

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp 26

Cargill là công ty toàn cầu chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nông nghiệp, thực phẩm, công nghiệp và tài chính. Luôn đồng hành cùng nông dân, khách hàng, chính phủ và cộng đồng, Cargill góp phần giúp người dân phát triển thịnh vượng bằng sự thấu hiểu sâu sắc và bề dày kinh nghiệm hơn 155 năm trong những lĩnh vực mà tập đoàn tham gia kinh doanh. 

Cargill Việt Nam ra đời vào tháng 10 năm 1995 ngay sau sự kiện lịch sử Việt Nam và Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ ngoại giao, Cargill Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và liên tục, nhanh chóng và bền vững để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ở Việt Nam, Cargill hoạt động trong những lĩnh vực Dinh dưỡng và Sức khỏe Vật nuôi, nguyên liệu thực phẩm và nước giải khát, cung ứng nông sản, sắt thép, nguyên liệu thức ăn chuyên biệt (Empyreal), thịt nhập khẩu.
Cargill hiện có 11 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định, Đồng Nai, Bình Dương, Long An (2), Tiền Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ cùng với đội ngũ nhân viên hàng đầu trên 2000 người, đang làm việc tại các chi nhánh và văn phòng trên toàn quốc.

 Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH gặp gỡ và hợp tác với các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn- Cơ hội lớn cho sinh viên Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp 45
 
PERFECT COMPANION GROUP Co., Ltd là nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng đầu tiên ở Thái Lan, đã đạt được chứng nhận ISO 9002. Với sự phát triển tiện nghi không ngừng, Perfect Companion từ rất sớm đã trở thành một công ty được chứng nhận quốc tế với chứng nhận ISO 9001: Phiên bản 2000 được cấp bởi SGS, tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt (GMP), và Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (HACCP) được cấp bởi Cục Phát Triển Thú Nuôi, Bộ Nông Nghiệp và Hợp Tác Xã của Thái Lan.
 
Cả 4 doanh nghiệp đều bày tỏ sự hào hứng, mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập và tuyển dụng đối với sinh viên của Khoa Thú y – Chăn nuôi.

Trong đó, Cargill với thế mạnh của một Tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nông nghiệp, có 11 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định, Đồng Nai, Bình Dương, Long An (2), Tiền Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ, sẵn sàng tạo cơ hội cho sinh viên thựctập tại các trang trại nuôi heo, gà, vịt, thỏ... trong hệ thống. Ngoài trang trại, Công ty Cargill còn có phòng thí nghiệm chuyên sâu phục vụ cho việc xét nghiệm, phân tích dinh dưỡng trong thức ăn chăn nuôi.... sãn sàng hỗ trợ cho các nghiên cứu của sinh viên. 

Công ty TNHH Perfect Companion Vietnam (PCV) từ lâu nay đã trở thành nhà tài trợ quen thuộc cho các hoạt động của Khoa Thú y - Chăn nuôi. Năm học này, Công ty rất sẵn sàng tài trợ học bổng và các hoạt động cho sinh viên của Khoa. Công ty TNHH MEGAVET với trang thiết bị nghiên cứu  hỗ trợ sinh viên thực hiện các nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong lĩnh vực Thú y.
CJ VINA AGRI, một tập đoàn nổi tiếng về trang trại/thức ăn chăn nuôi rất tạo điều kiện cho sinh viên năm 1, 2 đến tham quan, sinh viên năm 3,4 đến thực tập tại các trang trại trải dài từ Đồng Nai đến Bình Phước, số lượng không hạn chế. . Đây quả thực là một cơ hội cực kỳ lớn cho sinh viên của Khoa trong thời gian sắp tới.
 
Kết nối doanh nghiệp luôn là thế mạnh của Khoa Thú y – Chăn nuôi trong những năm vừa qua. Khoa luôn đồng hành cùng các tập đoàn, công ty trong lĩnh vực Thú y – Chăn nuôi nhằm tạo cơ hội tốt nhất cho các bạn sinh viên của Khoa được tiếp cận với thực tế. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa các bạn sinh viên ơi, hãy mạnh dạn chọn các công ty mình yêu thích, đăng ký cùng với Khoa để có những trải nghiệm thật thú vị nhé.
   
 
14612592
×