Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT)

Sáng 07/5, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiến hành Lễ ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT), hướng đến tăng cường chất lượng đào tạo thông qua mở rộng cơ hội trải nghiệm thực tế cho sinh viên. 
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 9
Lễ ký kết giữa Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT)
 
Lễ ký kết có sự tham gia của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng HUTECH, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi, ThS. Vũ Hải Yến - Phó Trưởng Khoa cùng quý thầy cô và giảng viên Khoa. Đại diện Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu gồm có ông Nguyễn Hân - Giám đốc Kinh doanh, bà Vũ Thị Bích Trâm - Trưởng phòng Maketing và ông Phan Tuấn Trưng - Quản lý Kinh doanh.
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 25 Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 27
Lãnh đạo HUTECH cùng đại diện ANT có mặt tại buổi lễ 
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho biết: “HUTECH luôn đề cao quyền lợi của sinh viên và những hoạt động kết nối doanh nghiệp là một trong những đường hướng phát triển hàng đầu. Với biên bản ký kết hôm nay, hy vọng Khoa Thú y - Chăn nuôi và Cty Dinh dưỡng Á Châu sẽ hướng đến một sự hợp tác bền vững và lâu dài, đem đến cho sinh viên những điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực của bản thân, đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp".

Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 42
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt có những chia sẻ về hợp tác lần này
 
Được biết trước đó, Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu đã đồng hành cùng Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH trong nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên. Buổi lễ ký kết sáng nay đánh dấu cột mốc chính thức hợp tác toàn diện, mở ra nhiều cơ hội mới đa dạng hơn nữa cho các bạn sinh viên. Với những mong chờ đó, nghi thức ký kết giữa hai đơn vị diễn ra trong niềm vui và kỳ vọng.
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 57
TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan gửi lời cảm ơn đến đối tác vì đã đồng hành cùng Nhà trường

Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 64
Nghi thức ký kết diễn ra đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững trong tương lai giữa hai đơn vị
 
Sau nghi thức ký kết, hội thảo kỹ năng với chủ đề “Hành trang cần thiết cho sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi” cũng đã diễn ra với những chia sẻ từ ông Nguyễn Hân. Diễn giả cho biết, lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi là một trong những ngành trọng điểm đối với sự phát triển kinh tế nước ta, đồng thời góp phần cân bằng hệ sinh thái. Chính vì vậy, người học cần có thái độ nghiêm túc, chỉn chu trong việc nghiên cứu, học tập để đặt nền tảng vững chắc cho những mục tiêu sau này. 

Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 84
Ông Nguyễn Hân đem đến cho sinh viên nhiều kinh nghiệm học tập và làm việc hữu ích
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 94 Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 96
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 99 Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 101
Sinh viên hào hứng tham gia đối thoại, trao đổi cùng diễn giả
 
Bên cạnh đó, diễn giả nhấn mạnh giá trị của sự nhạy bén trong chuyên môn - điều mà các bạn cần lưu ý chuẩn bị, trau dồi từ ngay trên giảng đường. Ông cũng đề cao sự khéo léo, cẩn thận, dụng tâm trong công tác khi làm việc trong lĩnh vực Thú y - Chăn nuôi.
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi ký kết hợp tác với Cty TNHH Dinh dưỡng Á Châu (ANT) 110
Các bạn sinh viên Khoa hào hứng với những chia sẻ đến từ diễn giả
 
Tại hội thảo, sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi đã có dịp đối thoại cùng diễn giả, học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ trợ cho việc học tập và làm việc sau này. Hy vọng từ những chia sẻ của diễn giả, các bạn sinh viên sẽ thêm phần dễ dàng khi lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu nghề nghiệp tương lai.

Tin: Võ Duyên
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14601496
×