Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ”

Ngày 08/5 vừa qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ”, mang đến nhiều kiến thức bổ ích dành cho các bạn sinh viên.
 
Buổi tập huấn có sự đồng hành của TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH, TS. Nguyễn Văn Phát - Trưởng Bộ môn Thú y HUTECH, ThS. Bùi Ngọc Thúy Linh - Giảng viên ĐH Nông Lâm TP. HCM, ông Lê Đức Dũng - Giám đốc Cty Thú y Megavet, bác sĩ thú y Nguyễn Thị Thúy Hoa - Phó Giám đốc Bệnh viện Pet Care và bác sĩ thú y Hồ Hoàng Dũng - Kỹ thuật trưởng Cty Thuốc Thú y Vibac.

 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 10 
TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan phát biểu mở đầu chương trình
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 19
Đại diện Khoa Thú y - Chăn nuôi tặng hoa cho các khách mời

Không chỉ thu hút các bạn sinh viên ngành Thú y HUTECH, buổi tập huấn còn có sự tham gia của các học viên đến từ phòng khám thú y Bắc Giang, Đồng Nai và TP.HCM. Đây là dịp để học viên tích lũy những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về lĩnh vực truyền máu trên thú nhỏ.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 29
 
 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 32
Buổi tập huấn còn có sự tham gia của các học viên đến từ phòng khám thú y Bắc Giang, Đồng Nai và TP.HCM
 
Cụ thể, với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng sự hướng dẫn tận tình của các khách mời, các học viên đã trực tiếp phân tích bảng chỉ số sinh lý, sinh hóa máu để quyết định các trường hợp nên truyền máu cũng như thực hiện các thao tác, kỹ thuật truyền máu trên chó. Việc nắm bắt những kiến thức nâng cao về kỹ thuật truyền máu, quy tắc đảm bảo an toàn sẽ giúp các bạn học viên giảm thiểu những rủi ro trong quá trình khám chữa bệnh cho các loài động vật, đạt hiệu quả cao trong quá trình nghiên cứu cũng như phục vụ hiệu quả cho chuyên ngành bác sĩ thú y.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 44 

Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 47
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 52
Các bạn sinh viên thực hiện phân tích bảng chỉ số sinh lý, sinh hóa máu và các thao tác, kỹ thuật truyền máu trên chó
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 67 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 72
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tập huấn “Điều trị huyết học - Truyền máu trên thú nhỏ” 78
Các khách mời trao chứng chỉ hoàn thành lớp tập huấn cho các bạn sinh viên
 
Chia sẻ tại buổi tập huấn, các bạn học viên từ phòng khám thú y Bắc Giang kỳ vọng Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo về chuyên môn. Còn với sinh viên Thú y HUTECH, đây chính là một cơ hội đáng quý để các bạn sinh viên có thể tích lũy thêm những kiến thức chuyên môn cho bản thân, gặp gỡ giao lưu với các anh chị nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bạn sinh viên hãy cùng chờ đợi những khóa tập huấn tiếp theo của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH nhé!

Tin & ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
Phòng Truyền thông
14601512
×