Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành

Vừa qua (05/6), Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ bế giảng và cấp chứng nhận khóa học tiếng Anh chuyên ngành. Khóa học nhằm tăng cường hành trang ngoại ngữ cần thiết, giúp sinh viên tự tin học tập, nghiên cứu và sẵn sàng hội nhập.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành 9
 Khóa học là cơ hội để sinh viên trau dồi kỹ năng ngoại ngữ chuyên ngành
 
Đồng hành cùng sinh viên là TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi , giảng viên Tiếng Anh và các giảng viên Khoa Thú y - Chăn nuôi.
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành 21
TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan (trái) và giảng viên phụ trách khóa học
 
Chia sẻ về khóa học, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan nhận định: “Thú y - Chăn nuôi hiện nay là những ngành phát triển sâu và rộng. Để đáp ứng nhu cầu hội nhập, đội ngũ nhân lực nhóm ngành cần trau dồi vốn tiếng Anh, từ giao tiếp cơ bản đến tiếng Anh chuyên ngành. Khóa học lần này là một trong những hoạt động bổ trợ nhằm đào tạo sinh viên một cách toàn diện, vừa giỏi chuyên môn, vừa mạnh dạn, tự tin hội nhập, nâng tầm chất lượng giáo dục cho Khoa nói riêng và cho HUTECH nói chung”
 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành 36 Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành 38
Các bạn sinh viên tích lũy kiến thức chuyên ngành và tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh tại khóa học
 
Tham gia khóa học, sinh viên được tiếp cận với các thuật ngữ tiếng Anh phục vụ cho việc đọc tài liệu chuyên ngành, viết báo cáo khoa học, nắm bắt các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới trên thế giới,... Các kỹ năng khác như phương pháp đọc, dịch tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Thú y - Chăn nuôi, cách viết các bài báo quốc tế, viết CV,... cũng được giới thiệu cụ thể đến sinh viên. Sinh viên có dịp hệ thống kiến thức chuyên môn một cách khoa học và cặn kẽ, trau dồi khả năng ngoại ngữ, bổ sung các điểm kiến thức quan trọng để phục vụ yêu cầu chuyên môn.

 
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi tăng cường trang bị tiếng Anh chuyên ngành 43
Sinh viên nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
 
Tại lễ bế giảng, Khoa Thú y - Chăn nuôi tiến hành cấp chứng nhận và chia sẻ đến sinh viên nhiều kinh nghiệm “hành nghề” quý báu. Vốn hành trang được tăng cường này chắc hẳn sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho việc học tập và nghiên cứu sinh viên ngành Thú y - Chăn nuôi.

Tin & Ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
Phòng Truyền thông
14602071
×