Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên

Vừa qua (26/6), Khoa Thú y - Chăn nuôi, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức khóa tập huấn ngắn hạn “Ứng dụng kháng sinh và kháng viêm trong điều trị bệnh trên chó mèo”, mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên.
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên 11
Sinh viên tham dự khóa tập huấn “Ứng dụng kháng sinh và kháng viêm trong điều trị bệnh trên chó mèo
” do Khoa Thú y - Chăn nuôi tổ chức
 
Buổi tập huấn có sự đồng hành của TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi và GVC.TS. Nguyễn Văn Phát - Chủ nhiệm ngành Thú y HUTECH.
 
Tại buổi tập huấn, nhiều thông tin chi tiết về thuốc kháng sinh đã được giới thiệu đến các bạn sinh viên, giúp các bạn biết được cách chọn những loại kháng sinh phù hợp để điều trị bệnh cho chó mèo, khả năng ứng dụng kháng sinh trên từng ca bệnh thực tế cũng như cách phối hợp kháng sinh để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên 24 Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên 26
TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan phát biểu mở đầu khóa tập huấn và tặng hoa cảm ơn GVC.TS. Nguyễn Văn Phát
 
Bên cạnh đó, các loại thuốc kháng viêm và cách dùng trong điều trị chó mèo cũng như phối hợp kháng sinh, kháng viêm cũng được chia sẻ cụ thể đến các bạn sinh viên. Qua đó, sinh viên có thể nắm được cách phân loại và phối hợp hiệu quả giữa kháng sinh và kháng viêm, đáp ứng các yêu cầu điều trị “nhanh - mạnh - lâu” cho động vật đồng thời đảm bảo giảm thiểu rủi ro từ các loại thuốc trên.

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên 37

Khoa Thú y - Chăn nuôi giới thiệu kiến thức về kháng sinh và kháng viêm động vật đến sinh viên 40
Với những khóa tập huấn được tổ chức thường xuyên, sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi sẽ càng thêm giỏi chuyên môn, vững tay nghề
 
Chia sẻ về buổi tập huấn, nhiều sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi cũng hy vọng rằng sắp tới đây, các bạn sẽ tiếp tục được học hỏi và đào tạo chuyên môn tại các buổi tập huấn tiếp theo. Hình thức tập huấn thường xuyên sẽ giúp các bạn sinh viên nhanh chóng đến với ước mơ nghề nghiệp của mình, trở thành những bác sĩ thú y giỏi chuyên môn, sẵn sàng bước vào môi trường làm việc thực tế.

Tin & Ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
Phòng Truyền thông
14602479
×