NHÃN HÀNG MeO ĐỒNG HÀNH CÙNG KHOA THÚ Y - CHĂN NUÔI TRONG LỄ KỶ NIỆM 72 NĂM

Ngày 9/7/2022, khoa Thú y – Chăn nuôi long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thú y (11/07/1950 – 11/07/2022) tại Hội trường E3.501 Trung Tâm Đào Tạo Nhân Lực Chất Lượng Cao.

Buổi lễ kỷ niệm hân hạnh nhận được sự tài trợ của Công ty TNHH MSD Animal Health Vietnam, Công ty TNHH GREENFEED, Công ty cổ phần Công Nghệ VIETLABS, Công ty TNHH Darby Genetics,  Công ty TNHH MEGAVET, Công ty TNHH PERFECT COMPANION (Thái Lan), Công ty TNHH SX-TM Mebipha.

Đặc biệt, trong buổi lễ này,  Nhãn Hàng Thức Ăn Me-O đã đồng hành cùng Khoa Thú Y – Chăn Nuôi với  những chương trình minigame và phần quà vô cùng hấp dẫn.

Những phần quà mà nhãn hàng Me-O đã chuẩn bị sẽ trao đến các bạn sinh viên tham gia 1 trong 2 cuộc thi phụ trong chuỗi các hoạt động của chương trình buổi lễ kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thú y: Rung Chuông Vàng và Vẽ tranh cổ động, các bạn sinh viên xuất sắc được vinh dự nhận học bổng.
NHÃN HÀNG MeO ĐỒNG HÀNH CÙNG KHOA THÚ Y - CHĂN NUÔI TRONG LỄ KỶ NIỆM 72 NĂM 17


Các bạn sinh viên còn lại hãy yên tâm nhé. Vẫn còn rất nhiều các phần quà tặng dành cho các bạn. Tất cả các bạn sinh viên tham gia buổi lễ sẽ được trực tiếp tham gia các Mini game tại gian hàng và có cơ hội mang về những phần quà đến từ nhà tài trợ Me-O.

Hưởng ứng không khí sôi nổi trong ngày kỷ niệm, và để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể mang về những phần quà từ nhãn hàng THỨC ĂN ME-O, nhãn hàng đã tổ chức 1 gian hàng mini game với thể lệ tham gia vô  cùng đơn giản.


NHÃN HÀNG MeO ĐỒNG HÀNH CÙNG KHOA THÚ Y - CHĂN NUÔI TRONG LỄ KỶ NIỆM 72 NĂM 26
THỂ LỆ MINI GAME:

Bước 1: Chụp 1 tấm ảnh cá nhân hoặc tập thể tại khu vực gian hàng SmartHeart và Me-O tại ngày “KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH THÚ Y” cùng với phần quà đã nhận tại gian hàng cùng các sản phẩm của SmartHeart và Me-O.
Bước 2: Like fanpage Facebook của SmartHeart Việt Nam và Me-O Việt nam
Bước 3: Đăng hình lên trang cá nhân – chế độ công khai và một vài chia sẻ ngắn về nhãn hàng SmartHeart và Me-O
Bước 4: Đính kèm Hashtag: #SmartHeartVietNam #MeOVietNam

Khi bạn hoàn thành hợp lệ phần thi sẽ được bốc thăm trúng thưởng những món quà thật hấp dẫn bao gồm: Túi kem thưởng Me-O, Túi đựng cơm Me-O,  Nón vải Me-O,  Sổ tay Me-O Gold,  Móc khoá ví Me-O Gold,  Lon Pate Me-O, Túi SmartHeart Gold 1 kg,  Túi SmartHeart 400g, Túi giữ nhiệt và Nón Vải SmartHeart.  

Khoa Thú Y – Chăn Nuôi thân mời Sinh Viên của Khoa cùng đến tham dự Lễ kỷ niệm này, để thêm tự hào với màu áo của Bác sĩ Thú Y, để phấn đấu nhiều hơn trên chặng đường sắp tới.




 
14602575
×