20 đội thi tranh tài tại cuộc thi Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y - lần 2 năm 2022 của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH

Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 đội dự thi cuộc thi Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần 2 năm 2022 của Khoa Thú y  - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM. 

Sau thành công vang dội của cuộc thi lần 1 năm 2020, Khoa Thú y  - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM tiếp tục tổ chức cuộc thi Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần 2. Điểm mới của cuộc thi năm nay đó là đối tượng dự thi ngoài các sinh viên thì còn có học sinh của các trường THPT trên địa bàn TPHCM.

2 đội thi này hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi nhiều màu sắc mới mẻ. Cho đến thời điểm sáng nay, ngày 10/10/2022, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký từ 20 đội thi (mỗi đội 5 thành viên) tham gia cuộc thi "Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y" lần 2 - năm 2022. 20 đội thi này là những đội nhóm sinh viên đến từ Khoa Thú y - Chăn nuôi trường Đại Học Công Nghệ TpHCM, khoa Chăn nuôi - Thú y của Trường Đại Học Nông Lâm, và nhiều đội liên quân HUTECH, các học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TpHCM.. 

Cuộc thi được sự đồng hành của Quý doanh nghiệp là các nhãn hàng quen thuộc trong lĩnh vực Thú y – Chăn nuôi bao gồm: Công ty TNHH MSD Animal Health Vietnam, Công ty TNHH GREENFEED, Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN), Công ty cổ phần Công Nghệ VIETLABS, Công ty TNHH Darby Genetics, Công ty TNHH MEGAVET, Công ty TNHH PERFECT COMPANION (Thái Lan), Công ty TNHH SX-TM Mebipha.

Ban tổ chức thân mời tất cả các đội thi sẽ tham gia họp mặt các đội thi để phổ biến thể lệ và giới thiệu những giảng viên hướng dẫn.

Cuộc thi

Buổi họp mặt sẽ diễn ra lúc 7g30 sáng chủ nhật ngày 16 tháng 10 năm 2022, tại hội trường E1.212, Tòa nhà E1, Trung Tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao, Trường Đại Học Công Nghệ TpHCM (HUTECH), Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM.
Cuộc thi
Thân mời tất cả các đội thi tham gia nhé. Chúc các đội thi gặt hái thật nhiều thành công. 
14606656
×