Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường

Sáng ngày (04/11), Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên Khóa 2022, gắn kết những "tân binh" dưới mái nhà chung của những bạn trẻ đang nỗ lực để trở thành những Bác sĩ Thú y chất lượng trong tương lai.
 
Trong buổi sáng chào mừng, 300 bạn tân sinh viên đã cùng thầy cô giảng viên Khoa gửi lời chào và khẳng định quyết tâm cho hành trình mới phía trước. Buổi lễ cũng có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi, ThS. Vũ Hải Yến - Phó Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi và TS. Nguyễn Văn Phát - Trưởng ngành Thú y.

 

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 4
Buổi lễ diễn ra với đông đảo các bạn tân sinh viên tham dự 

Đại diện các doanh nghiệp đồng hành có bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Giám đốc Chi nhánh TP.HCM Cty TNHH MEGAVET, bà Nguyễn Thị Kim Chi - Marketing Department Manager Cty Me-O Smartheart Việt Nam và ông Lê Nhật Long - CEO & Founder Doanh nghiệp Xã hội phi lợi nhuận HAVE.
 

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 17
Đại diện HUTECH và các doanh nghiệp đồng hành trong buổi lễ

Khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt gửi gắm lời chúc sức khỏe đến tất cả các bạn tân sinh viên và kỳ vọng các bạn có một hành trình thật nhiều ý nghĩa cùng với Nhà trường và Khoa Thú y - Chăn nuôi.
 

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 26
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt giao lưu cùng các bạn sinh viên

 TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan cũng chào mừng các "tân binh", đồng thời bày tỏ niềm vui khi tiếp tục gặp gỡ, truyền cảm hứng và đam mê học tập ngành Thú y, ngành Chăn nuôi đến các bạn.

 Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 36
TS. 
Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan gửi lời chúc mừng và khích lệ nguồn cảm hứng đến các bạn sinh viên

Quý thầy cô thuộc đội ngũ giảng viên, cán bộ - nhân viên Khoa Thú y - Chăn nuôi cũng có màn ra mắt, gặp gỡ các tân sinh viên. Qua đó, quý thầy cô cũng chia sẻ đến các bạn về chương trình học tập trong suốt 4,5 năm của Khoa, những ưu đãi dành cho các bạn sinh viên Khoa khi được tiếp xúc cùng các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cùng các quy chế học vụ.

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 49 Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 51
Các thầy cô giảng viên gặp gỡ cùng tân sinh viên Khóa 2022

TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan và TS. Nguyễn Văn Phát đã cùng tương tác, chia sẻ, giải đáp những câu hỏi của các bạn về hành trình học tập sắp tới. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn Khoa đã giới thiệu về hoạt động Đoàn - Hội - CLB học thuật tại Khoa và gửi gắm sự nhiệt huyết tuổi trẻ cho các phong trào thi đua đến các "tân binh".

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 63 Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 65
Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 68 Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 70

Các bạn tân sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho các thầy cô

Trong khuôn khổ lễ chào mừng, Cty TNHH MEGAVET đã tài trợ 04 suất học bổng dành cho 04 Thủ khoa đầu vào với trị giá mỗi suất học bổng 5.000.000 VNĐ. Cụ thể, đó là các bạn:
1. Sinh viên Nguyễn Ngọc Phương Yến (22DTYA3)
2. Sinh viên Phạm Minh Trung (22DTYA2)
3. Sinh viên Hầu Trịnh Đông Cát (22DTYB2)
4. Sinh viên Huỳnh Thiên Vũ (22DTYA2)

 

Khoa Thú y - Chăn nuôi chào đón tân sinh viên đến với hành trình mới tại giảng đường 85Các bạn sinh viên vinh dự nhận học bổng từ phía doanh nghiệp 

Cánh cửa chào đón các bạn tân sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi đã chính thức rộng mở cùng một năm học mới hứa hẹn. Xin chúc các bạn luôn mạnh khỏe, vững tin cùng sự đồng hành của thầy cô giảng viên để vượt qua những thử thách, nắm bắt cơ hội và thành công trong tương lai với ngành học mình đã chọn.

Tin: Khoa Thú y - Chăn nuôi
Ảnh: Công Định
TT. Truyền thông

14607063
×