Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi khai phá tư duy, định hướng nghề nghiệp tại chương trình CEO Talk

Ngày 12/11 vừa qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo “CEO Talk - Định hướng nghề nghiệp cho Sinh viên Thú y - Chăn nuôi” dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên Khóa 2022.
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chương trình là diễn giả Trần Ngọc Chí - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP GREENFEED Việt Nam và diễn giả Nguyễn Văn Tiên - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Behn Meyer Việt Nam. Chương trình cũng có sự hiện diện của TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi, ThS. Vũ Hải Yến - Phó Trưởng Khoa cùng cán bộ - giảng viên Khoa.

 
Các diễn giả cùng giảng viên Khoa Thú y - Chăn nuôi có mặt tại chương trình HUTECH 1 Các diễn giả cùng giảng viên Khoa Thú y - Chăn nuôi có mặt tại chương trình HUTECH 2
 Các diễn giả cùng giảng viên Khoa Thú y - Chăn nuôi có mặt tại chương trình

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan cho biết: "Từ ngày Khoa Thú y - Chăn nuôi và Tập đoàn GREENFEED hợp tác cùng nhau, những chương trình doanh nghiệp mang đến đã giúp ích vô cùng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn thêm tự tin, và đây cũng là mục tiêu hàng đầu của Khoa trong việc mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao, nhạy bén và nắm bắt được yêu cầu của doanh nghiệp trong tương lai".
 
TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan phát biểu khai mạc
 TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan phát biểu khai mạc

Tại đây, ông Trần Ngọc Chí đã chia sẻ cùng các bạn về 07 thói quen để thành công, lộ trình hoạch định tương lai, các lầm tưởng về nghề nghiệp của sinh viên,… Đồng thời, diễn giả cũng trình bày về tiến trình phát triển nghề nghiệp và hướng dẫn lựa chọn nghề nghiệp lý tưởng. Diễn giả cho rằng khi tìm kiếm một ứng viên cho một vị trí công việc, điều mà nhà tuyển dụng muốn không chỉ là kinh nghiệm mà là năng lực (được chia thành 05 cấp độ gồm: kiến thức, trải nghiệm, kinh nghiệm, kỹ năng và bản lĩnh).
 
Ông Trần Ngọc Chí đã chia sẻ cùng các bạn về 07 thói quen để thành công

Ông Nguyễn Văn Tiên đã chia sẻ cùng các bạn về 07 thói quen để thành công

Diễn giả Nguyễn Văn Tiên nhận định: "Tinh thần và thái độ làm việc là điều rất quan trọng, do vậy, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thái độ học tập và sự cầu thị của các bạn sẽ quyết định phần nào tương lai của các bạn". Đồng thời, anh cũng chia sẻ thêm về những cơ hội nghề nghiệp triển vọng của nhóm ngành Thú y - Chăn nuôi trong tương lai.
 
Diễn giả Nguyễn Văn Tiên nhận định về cơ hội nghề nghiệp triển vọng của nhóm ngành Thú y - Chăn nuôi

Diễn giả Trần Ngọc Chí nhận định về cơ hội nghề nghiệp triển vọng của nhóm ngành Thú y - Chăn nuôi

Trong khuôn khổ chương trình, hai diễn giả đã giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về các vấn đề các cơ hội nghề nghiệp hiện tại, khó khăn và cách khắc phục khi làm việc trong khối ngành Thú y - Chăn nuôi, lộ trình phát triển nghề nghiệp, cách quản trị thời gian,...
 
 Những thắc mắc của sinh viên đã được các diễn giả giải đáp tại chương trình HUTECH 1  Những thắc mắc của sinh viên đã được các diễn giả giải đáp tại chương trình HUTECH 2
 Những thắc mắc của sinh viên đã được các diễn giả giải đáp tại chương trình HUTECH 3  Những thắc mắc của sinh viên đã được các diễn giả giải đáp tại chương trình HUTECH 4
 Những thắc mắc của sinh viên đã được các diễn giả giải đáp tại chương trình

Hội thảo “CEO Talk - Định hướng nghề nghiệp cho Sinh viên Thú y - Chăn nuôi” đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích. Đồng thời, qua việc trao đổi với đại diện doanh nghiệp, sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về thị trường lao động hiện tại để có những chuẩn bị đầy đủ cho hành trình nghề nghiệp tương lai.
 
Hội thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích
Hội thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích

Tin: Khoa Thú y - Chăn nuôi
Ảnh: Chí Nguyện
TT. Truyền thông
14607203
×