100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI

Trở thành “Bác sĩ Thú y” là ước muốn của rất nhiều bạn trẻ có tình yêu với động vật. Khi bạn yêu và chọn Khoa Thú y – Chăn nuôi HUTECH, không chỉ là nơi cung cấp kiến thức – kỹ năng để chắp cánh ước mơ mà còn là một ngôi nhà thực sự, mang đến những mục tiêu và động lực để bạn kiến tạo tương lai. Năm 2023 này, Khoa cùng những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thú y – Chăn nuôi tặng hơn 20 suất học bổng hấp dẫn cho tân sinh viên, mỗi suất 3 - 5.000.000 VNĐ, như một lời khích lệ và đồng hành cùng các bạn trên con đường học tập và lập nghiệp.
 
Chào đón những sinh viên tài năng....
 
Cậu học sinh chuyên Hoá, trường THPT Gia Định sở hữu “profile” xịn với thành tích nổi bật – trong đó có thể kể đến tấm Huy chương bạc môn Hóa học tại Kỳ thi Olympic Tháng 4 – Phạm Trần Phú Khang vừa hoàn tất nhập học vào HUTECH ngành Thú y. Với ước mơ được “chữa lành” mọi vết thương cho động vật kèm thành tích tiêu biểu của mình, cậu bạn cũng nằm trong diện xét tặng học bổng Tài năng của trường.

100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI 15
Là “dân” chuyên Hóa chính hiệu của Gia Định – Phú Khang đã sớm bộc lộ năng khiếu vượt trội của mình dành cho môn học vốn nổi tiếng là "khó nhằn" này. Xuyên suốt những năm cấp ba, chàng trai đã không ít lần chinh phục nhiều cuộc thi Học sinh giỏi các cấp và liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích, trở thành niềm tự hào của thầy cô và gia đình.

Tự nhận mình là "người lý trí" và luôn vạch rõ kế hoạch tương lai, thế nên ngay từ khi còn đi học, Phú Khang đã khẳng định “chắc nịch” bản thân sẽ đi theo con đường trở thành một bác sĩ thú y. “Từ nhỏ mình đã vô cùng hứng thú với các bộ phim tài liệu chủ đề động vật. Đến khi trưởng thành hơn thì mình chọn cách nuôi một chú cún cưng để có thêm một người bạn nhỏ bầu bạn ở nhà. Điều này có lẽ đã ảnh hưởng sâu sắc đến quyết định theo đuổi ngành Thú y của mình. Bởi, động vật cũng có những nhu cầu cơ bản hệt như loài người, lúc bệnh tật hay ốm đau cũng cần phải được chăm sóc.”

 

Khoa Thú y – Chăn nuôi - Nơi gửi gắm ước mơ
 
Không chỉ là câu chuyện của Phú Khang, rất nhiều bạn sinh viên có cùng tình yêu thương, mong muốn chăm sóc các loài động vật – và đó cũng là cái duyên gắn kết các bạn tân sinh viên đến với Khoa Thú y Chăn nuôi HUTECH.
Năm 2023, Khoa chào đón hàng loạt bạn trẻ theo học tại ngành Thú y – Chăn nuôi. Để các bạn hình dung được trong thời gian sắp tới các bạn sẽ được học tập, rèn luyện, gắn bó như thế nào trong suốt những năm tháng đại học, cơ hội phát triển nghề nghiệp, nâng cao giá trị, bản thân, ngày 11 tháng 10 tới đây, Khoa Thú y – Chăn nuôi trang trọng tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên khóa 2023.

100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI 32
100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI 34
 
Trong buổi lễ này, Khoa sẽ có các hoạt động chào đón, giới thiệu ngành học, chương trình đào tạo đến với tân sinh viên. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để tận sinh viên hiểu thêm về phương pháp học tại Đại Học, các phong trào Đoàn – Hội, những hoạt động hướng nghiệp, thực tập, đồ án, các hội thảo chuyên ngành giúp phát triển toàn diện.


100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI 40
 
Không chỉ các Thầy Cô – Đội ngũ sư phạm của Khoa mà còn có rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thú y – Chăn nuôi đồng hành cùng các bạn sinh viên. Trong đó phải kể đến hang loạt tập đoàn, công ty như  Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Tập đoàn Cargill, Công ty Japfa Comfeed Việt Nam, Công ty TNHH GREENFEED Việt Nam, Tập đoàn Quế Lâm, Công ty Behn Meyer Việt Nam, Công ty TNHH MEGAVET, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan), Bệnh viện Thú y Dr. Eopi, Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học R.E.P, Công ty Perfect Companion Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Sin Ga, Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược và Vật tư Thú y (HanVet), Công ty Chăn nuôi NEW HOPE Bình Phước, Công ty Thương mại Dịch vụ An Việt Tiến, Công ty Cổ phần Thái Việt Corporation, Công ty CEVA Việt Nam... Trong năm học vừa qua, các doanh nghiệp đã tạo ra trên 1500 cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa, đồng thời trao hàng loạt học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
 
 100 TRIỆU ĐỒNG HỌC BỔNG HẤP DẪN ĐANG ĐÓN CHỜ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA THÚ Y – CHĂN NUÔI 46
Hàng loạt học bổng đang chờ đón tân sinh viên khóa 2023 Khoa Thú y – Chăn nuôi

Trong Lễ chào đón tân sinh viên năm nay, Khoa cùng với công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam (PCV), Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, Công ty TNHH MEGAVET, Tập đoàn CJ AGRI VINA  sẽ trao hàng loạt học bổng hấp dẫn cho tân sinh viên. Mỗi suất học bổng có giá trị từ 3 – 5 triệu đồng, như một sự chia sẻ của những người đi trước, đồng hành cùng với các bạn trên con đường học vấn.
 
1. Học bổng “Ươm mầm Tài năng Thú y – Chăn nuôi” cho Tân Sinh viên khóa 2023: học bổng sẽ dành cho các tân sinh viên có điểm đầu vào cao nhất.
2. Học bổng “Thú y – Chăn nuôi Vượt khó”  dành cho 20 Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Tân sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ mong muốn vươn lên trong cuộc sống. Những sinh viên mong muốn nhận học bổng
"Thú y – Chăn nuôi Vượt khó” cần hoàn thành hồ sơ xét học bổng theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ gồm có:
  • Thư đề đạt nguyện vọng (chia sẻ về hoàn cảnh của mình, nêu lên động lực khiến bạn phấn đấu, mong muốn trở thành bác sĩ thú y) có dán ảnh 3x4 (theo mẫu được đính kèm bên dưới),
  • Các hồ sơ khen thưởng khác (nếu có).
Bước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn Phòng Khoa Thú y – Chăn nuôi E1.0210 (gặp Thầy Nguyễn Văn Tứ).

>>> Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 11/9 đến ngày 4/10/2023.
>>> Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ: Gọi 028 71057699  hoặc đến trực tiếp Phòng E1.0210 gặp Thầy Nguyễn Văn Tứ.



Cánh cửa Đại học đã bắt đầu mở ra để chào đón các bạn chinh phục nhưng thử thách trên từng nấc thang của khoa học, của tri thức và để rèn luyện chính bản thân mình. Các bạn hãy nhanh chân lên, hãy chọn khoa Thú y – Chăn nuôi HUTECH để làm nơi chắp cánh ước mơ cho mình trên con đường lập nghiệp.
 
Khoa Thú y – Chăn nuôi chào đón các tân sinh viên của khoa. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, vững tin với sự đồng hành của Thầy cô và Các đơn vị doanh nghiệp..
14612517
×