Khoa Thú y - Chăn nuôi tổ chức khóa học ngắn hạn "Xét nghiệm chẩn đoán bệnh da và nội, ngoại ký sinh trùng trên chó mèo"

Với mong muốn tạo ra thế hệ Bác sĩ Thú y chuyên môn cao, tay nghề thành thạo, Khoa Thú y - Chăn nuôi, Trường Đại Học Công Nghệ TPHCM (HUTECH) đã tổ chức rất nhiều các khóa học ngắn hạn để bổ sung kiến thức, kỹ năng cho sinh viên Khoa. Ngày 23 tháng 9 năm 2023, tại Thủ Đức Campus, Khoa đã tổ chức khóa học "Xét nghiệm chẩn đoán bệnh da và nội, ngoại ký sinh trùng trên chó mèo".

Đồng hành cùng các sinh viên, học viên là TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi - Trưởng Ban tổ chức, NCS. Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Ban Tổ chức,
cùng NCS. Đặng Hoàng Đạo - Trợ lý Trưởng Khoa. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt khóa học là  ThS. Bùi Ngọc Thúy Linh và ThS. Dương Tiểu Mai - Giảng viên Đại Học Nông Lâm TpHCM - 2 chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh da do nội ngoại kí sinh trùng và nấm gây ra trên động vật.
Khoa Thú y - Chăn nuôi tổ chức khóa học ngắn hạn "Xét nghiệm chẩn đoán bệnh da và nội, ngoại ký sinh trùng trên chó mèo" 12


Trong khuôn khổ của khóa học, các học viên đã được tiếp cận nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích. Bắt đầu bằng việc tìm hiểu hình thái, cấu tạo các loại  ký sinh trùng, nấm gây bện trên da, tiếp đó, các giảng viên hướng dẫn học viên về các phương pháp chẩn đoán phân biệt, định danh gây bệnh trên thú, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả cho từng loại bệnh. 

Khoa Thú y - Chăn nuôi tổ chức khóa học ngắn hạn "Xét nghiệm chẩn đoán bệnh da và nội, ngoại ký sinh trùng trên chó mèo" 17
Phát biểu bế mạc khóa học, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa bày tỏ: "Ban chủ nhiệm Khoa thực sự rất hạnh phúc khi có rất nhiều sinh viên của Khoa, đặc biệt là sinh viên năm 1, năm 2 quan tâm và tham gia khóa học này. Các bạn thật sự nghiêm túc khi đầu tư các hành trang cần thiết cho nghề nghiệp của mình. Chúng tôi luôn hết lòng, tận tâm, tận lực để truyền đạt đến các bạn những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, học thực, làm thực. Với các nội dung nhận được trong khóa học này, các bạn sẽ tự tin hơn khi bước ra thực tế, vững chuyên môn, mạnh tay nghề, đúng với tiêu chí đào tạo của Khoa Thú y - Chăn nuôi".
Khoa Thú y - Chăn nuôi tổ chức khóa học ngắn hạn "Xét nghiệm chẩn đoán bệnh da và nội, ngoại ký sinh trùng trên chó mèo" 22

Với những nội dung của khóa học, có thể tin rằng những "bác sĩ thú y" tương lai của Khoa đã có thêm cho mình hành trang
bổ ích và quý giá trên con đường sắp tới. Khoa Thú y - Chăn nuôi tiếp tục khẳng định với xã hội về chất lượng đào tạo cũng như các giá trị đem đến cho người học.
14612756
×