Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo"

Ngày 28/10/2023, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức khóa học ngắn hạn " Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo ". Tham gia khóa học, sinh viên được trau dồi, học hỏi nhiều kiến thức chuyên môn hữu ích.

Giảng viên giảng dạy khóa học là TS. Nguyễn Văn Phát, Trưởng Bộ Môn Thú y của Khoa. Khóa học đã cung cấp cho sinh viên rất nhiều kiến thức bổ ích. Sinh viên được tìm hiểu về thuốc kháng sinh, cách chọn kháng sinh trong điều trị bệnh chó mèo, nguyên tắc phối hợp kháng sinh, những ca bệnh thực tế sử dụng kháng sinh và phối hợp kháng sinh trên đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu, nhãn khoa, thần kinh, tuần hoàn, viêm da, giới thiệu thuốc kháng viêm, cách dùng thuốc kháng viêm trong điều trị bệnh chó mèo, những ca bệnh thực tế sử dụng kháng viêm trên đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu, nhãn khoa, thần kinh, tuần hoàn, viêm da, một số lưu ý khi sử dụng, phối hợp, loại kháng sinh kháng viêm không nên sử dụng trên chó, mèo.

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 19

Phát biểu bế mạc khóa học, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan – Trưởng Khoa Thú y – Chăn nuôi – Trưởng Ban tổ chức đã chia sẻ: "Ứng dụng kháng sinh, kháng viêm điều trị trên chó mèo là một kiến thức rất quan trọng trong quá trình làm việc của Bác sĩ Thú y trong thời đại hiện nay. Những gì hôm nay các bạn tiếp thu được thực sự hữu ích, không chỉ là kinh nghiệm lâu năm từ Giảng viên giảng dạy mà còn cập nhật rất nhiều kiến thức mới. Cô mong các bạn hãy tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân để vững tay nghề trong tương lai. Trong thời gian tới, Khoa sẽ tiếp tục mở nhiều khóa học cho các bạn có thêm kiến thức cho nghề nghiệp mà các bạn yêu thích".

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 25


 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 31

Khóa học ngắn hạn "
Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo " đã giúp sinh viên học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, chuyên sâu trong lĩnh vực Thú y. Thêm một khóa học thành công nữa, Khoa Thú y – Chăn nuôi đang dần khẳng định với xã hội về chất lượng đào tạo, cập nhật nhiều kiến thức mới hơn để tạo cho người học những giá trị thực sự.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp của khóa học  ngắn hạn " Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo
" các bạn nhé!!!!
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 46
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 48

Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức khóa học "Ứng Dụng Kháng Sinh Kháng Viêm Điều Trị Trên Chó Mèo" 51





 
14613584
×