Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng

Vừa qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ với Học Viện Pet Style Asian Academy, nhằm trao đổi, hợp tác và mang đến nhiều chương trình đào tạo sinh viên trong lĩnh vực làm đẹp, cắt tỉa lông thú cưng.
 
Buổi gặp mặt, làm việc giữa 2 đơn vị có ông Mai Tường Ninh - Nhà sáng lập, Giảng viên Học viện Pet Style Asian Academy; TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan - Trưởng Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH.

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng 10
Buổi gặp gỡ, làm việc nhằm mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi
 
Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Vũ Thụy Hồng Loan đã bày tỏ niềm hân hoan và mong muốn được hợp tác cùng Học viện, cô cho biết: “Trong thời gian qua, Khoa Thú y - Chăn nuôi luôn phát triển về định hướng chăm sóc và thẩm mỹ cho thú cưng, đây là một thế mạnh của Khoa trong đào tạo. Khoa rất vui khi hợp tác với Học viện, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ thú cưng để sinh viên nâng cao chuyên môn cũng như kỹ năng thực hành”.

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng 23
Đại diện Học viện Pet Style Asian Academy sẵn sàng đồng hành, tài trợ nhiều học bổng giá trị cho sinh viên
 
Đại diện Học viện Pet Style Asian Academy, ông Mai Tường Ninh bày tỏ niềm vui khi hợp tác cùng với Khoa và cam kết sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong các kỹ năng về chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng. Đồng thời, Học viện cũng sẽ đồng hành và tài trợ nhiều phần quà, học bổng hấp dẫn cho các đội thi đạt giải tại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần 3 năm 2024” do Khoa tổ chức, với giải Đặc biệt là voucher học bổng trị giá 5.000.000đ tại Học viện cùng nhiều voucher và các sản phẩm dành cho thú cưng hấp dẫn khác.

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng 36
Học viện Pet Style Asian Academy tài trợ nhiều phần thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Thiết kế mô hình cơ thể học

 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng 43
 
Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH hợp tác với Học viện Pet Style Asian Academy về lĩnh vực chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng 46
Buổi gặp gỡ, làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập thực tế, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên
 
Sự hợp tác giữa Khoa Thú y - Chăn nuôi và Học viện Pet Style Asian Academy mở ra nhiều cơ hội học tập thực tế cho sinh viên, giúp các bạn trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu về chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng trong tương lai.
 
Được biết, Học viện Pet Style Asian Academy là một học viện hàng đầu tại Việt Nam trong công tác chăm sóc và thẩm mỹ thú cưng. Theo đó, ông Mai Tường Ninh - Nhà đồng sáng lập, Giảng viên Học viện là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc, thẩm mỹ, cắt tỉa lông thú cưng. Trong 5 năm gần đây, ông đã liên tục đạt trên 10 giải thưởng danh giá tại các cuộc thi Grooming khu vực Đông Nam Á.
 
Tin & Ảnh: Khoa Thú y - Chăn nuôi
TT. Truyền thông
14614531
×