KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Sáng ngày 02/06/2018, Khoa Xây Dựng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã long trọng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập khoa (04/06/1998 – 04/06/2018).

Đến tham dự lễ kỷ niệm có NGƯT.PGS.TS. Cao Minh Thì – Chủ tịch Hội đồng sáng lập, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Đình Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Khổng Trọng Toàn – Trưởng khoa Xây dựng; TS. Trần Tuấn Nam – Phó Trưởng khoa Xây dựng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Hùng – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu liên ngành HUTECH.
 

Ngoài ra, buổi lễ cũng có sự góp mặt của Ban lãnh đạo khoa Xây dựng qua các thời kỳ, Quý thầy cô đại diện các trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Văn Lang, các vị khách mời đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đối tác của khoa Xây dựng HUTECH; cùng toàn thể các thầy cô giảng viên, cán bộ cơ hữu đã tham gia công tác, giảng dạy tại khoa qua các thời kỳ, tập thể các thế hệ cựu sinh viên, học viên, sinh viên đã và đang theo học tại khoa Xây dựng HUTECH.
 

KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 18

KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 21
Các vị đại biểu, khách quý đến chúc mừng kỷ niệm 20 thành lập của khoa Xây dựng


Mở đầu buổi lễ với tinh thần phấn khởi, TS. Khổng Trọng Toàn đã báo cáo về những thành tích, thành tựu khoa đã đạt được trong suốt 20 năm hình thành và phát triển. Đồng thời thầy cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo Nhà trường, các doanh nghiệp đối tác luôn đồng hành và tạo điều kiện cho khoa trong thời gian qua và tri ân những cống hiến không mệt mỏi của tập thể Lãnh đạo và Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên của khoa Xây dựng HUTECH qua các thời kỳ.

Có thể thấy, trên chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển vừa qua, mỗi bước tiến của khoa đều in đậm dấu ấn từng thế hệ Giảng viên, Nhân viên và Sinh viên Xây dựng qua các thời kỳ. Tất cả đã cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn và đã tạo nên nhiều thành quả, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đào tạo, giáo dục. Các giải thưởng và thành tích cao trong nghiên cứu khoa học, các cuộc thi học thuật của thành phố và toàn quốc, trong hoạt động giáo dục chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự cố gắng và thành quả lớn mạnh của Khoa ngày hôm nay. Không những vậy, nhiều thế hệ sinh viên của khoa đã trở thành những Kỹ sư, chuyên gia xây dựng có tâm huyết với nghề, vững chuyên môn, thông thạo thực hành, đóng góp thiết thực cho ngành Xây dựng và sự phát triển của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Chia sẻ cùng cảm xúc vui mừng của lãnh đạo Khoa Xây dựng, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm cũng bày tỏ: “20 năm hình thành và phát triển, khoa Xây dựng HUTECH đã rất cố gắng để đi đến ngày hôm nay. Tuy đã đạt được những thành công, thành tựu đáng tự hào, song khó khăn vẫn còn dài phía trước. Những ngày phát triển và lớn mạnh chỉ mới bắt đầu, chúng ta sẽ cố gắng hơn nữa. Mong rằng, tập thể các thầy cô, các bạn sinh viên và các đối tác đồng hành, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng khoa lớn mạnh hơn nữa”.
 

KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 43
KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 45
PGS.TS Bùi Xuân Lâm và Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Cao Minh Thì cùng chia sẻ niềm vui với khoa Xây dựng


NGƯT.PGS.TS. Cao Minh Thì chia sẻ những tình cảm chân thành với tập thể khoa Xây dựng và gửi lời chúc: “Chúc các kỹ sư, công trình sư tương lai của trường sẽ ngày càng thành công, chúc khoa Xây dựng ngày càng nhiều nhân tài”.

Trong khuôn khổ của chương trình, lãnh đạo Khoa Xây dựng cũng đã dành những phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic cơ học toàn quốc vừa qua nhằm thiết thực động viên thành tích của các bạn. Đó là các bạn Vũ Minh Hoàng, Ngô Thành Phát (lớp 15DXD04) - đạt giải Khuyến khích Môn Sức bền vật liệu, kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2018.

Bên cạnh đó, nhằm tạo động lực và ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên, Ban chủ nhiệm khoa đã trao tặng Học bổng khuyến học do các Thầy Cô, các anh chị Cựu SV đóng góp với trị giá 2.000.000 đ/suất cho các bạn Phạm Hữu Nhi (16DXDA4); Tăng Thế Vũ (16DXDA4); Trần Công Minh (16DXDA3); Đoàn Thúy An (16DKXE1); Đoàn Hán Minh (14DXC01); Bùi Thị Mẫn (16LDXD02).
 

KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 66KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 70
Các bạn sinh viên cùng nhận những suất Học bổng ghi nhận nỗ lực học tập, phấn đấu của mình


Kết thúc buổi lễ, các thành viên của Ban lãnh đạo, các Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên và các thế hệ sinh viên, học viên của khoa Xây dựng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ, thân thương và đầy tự hào của 20 năm thành lập và phát triển khoa với những thành tựu, thành tích đáng ngưỡng mộ.
 

KHOA XÂY DỰNG HUTECH TRANG TRỌNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 84
Chúc mừng khoa Xây dựng với 20 năm cống hiến không ngừng cho sự nghiệp giáo dục của HUTECH


Chúc mừng và xin gửi lời tri ân đến khoa Xây dựng với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực đầy tiềm năng của trường Đại học Công nghệ TP.HCM trong suốt 20 năm qua. Chúc khoa sẽ ngày một lớn mạnh và luôn giữ vững được tinh thần của khoa Xây dựng như lời TS. Khổng Trọng Toàn: “Trò học không biết chán, thầy dạy không biết mỏi” để những chặng đường trong tương lai sẽ luôn là những chặng đường thành công rực rỡ.


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14570438
Các tin khác
HỌC BỔNG TUYỂN SINH HUTECH 2024 DÀNH CHO SINH VIÊN NHÓM NGÀNH "XÂY DỰNG" Thí sinh trúng tuyển hệ chính quy năm 2024 vào các nhóm ngành Sinh học - Thực phẩm - Môi trường - Xây dựng được các doanh nghiệp đối tác HUTECH tài...
CHUYÊN GIA CHIA SẺ VỀ "CÔNG TRÌNH XANH" Vào ngày 13/4/2024 vừa qua, Khoa Xây dựng HUTECH tổ chức hội thảo với chủ đề "Công trình xanh và hướng tiếp cận thực tiễn thông qua một số dự án...
TS. PHÙNG VĂN PHÚC NHẬN "GIẢI THƯỞNG NGUYỄN VĂN ĐẠO" CỦA HỘI CƠ HỌC VIỆT NAM Ngày 9/4, tại Hội nghị Cơ học toàn quốc - Kỷ niệm 45 năm thành lập Viện Cơ học, TS. Phùng Văn Phúc - Giảng viên Khoa Xây dựng HUTECH đã vinh dự...
TS. PHÙNG VĂN PHÚC THAM DỰ "VIETNAM GLOBAL LEADERS FORUM 2024" TẠI PARIS Vừa qua, TS. Phùng Văn Phúc - Nghiên cứu viên Khoa Xây dựng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - được mời tham dự diễn đàn “Người Việt có tầm...
NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CÙNG CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "CÁNH ÉN MÙA XUÂN 2024" Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng và Khoa Xây dựng HUTECH đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Cánh én mùa xuân 2024” với nhiều hoạt...
NĂM 2023 NHIỀU DẤU ẤN CỦA TS. PHÙNG VĂN PHÚC - NGHIÊN CỨU VIÊN KHOA XÂY DỰNG Năm 2023 là một năm đầy dấu ấn của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khi có nhiều cá nhân gặt hái thành tích rực rỡ trên khắp các lĩnh vực...
×