KHOA XÂY DỰNG NHẬN GIẢI THƯỞNG AUTODESK 2022

Ngày 8/9 vừa qua, Khoa Xây dựng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã vinh dự nhận giải “Top-in-country”, hạng mục “Future Pillar of the Year” tại lễ trao giải ASEAN Innovation Awards 2022.
 
Lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn Caravelle Sài Gòn. Đại diện HUTECH tham dự sự kiện gồm có GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, TS. Trần Tuấn Nam - Phó Trưởng Khoa Xây dựng và ThS. Trương Công Thuận - Chủ nhiệm ngành Quản lý xây dựng.

 
quan-ly-xay-dung
Từ trái sang: TS. Trần Tuấn Nam, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên và ThS. Trương Công Thuận tại Lễ trao giải

Khoa Xây dựng HUTECH là một trong ba đơn vị đào tạo trong cả nước được nhận giải “Top-in-country”, hạng mục “Future Pillar of the Year” (ghi nhận đóng góp của các trường đại học trong việc bồi dưỡng sinh viên ngành Xây dựng số để đào tạo các trụ cột tương lai) với dự án “Dạy và Học Mô hình Thông tin Xây dựng (BIM) trong Chương trình Quản lý Kỹ thuật Xây dựng tại Đại học HUTECH”. Dự án được trao giải nhờ những đóng góp về các khóa học đồ họa liên quan như AutoCAD, Revit và Navisworks dành cho sinh viên HUTECH.
 
 quan-ly-xay-dung
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên đại diện HUTECH nhận giải thưởng

Được biết, Giải thưởng ASEAN Innovation Awards vinh danh các dự án thuộc nhiều hạng mục khác nhau, bao gồm Cloud Advocate of the Year (Doanh nghiệp ứng dụng đám mây của năm), Innovator of the Year (Doanh nghiệp sáng tạo của năm) và Future Pillar of the Year (Doanh nghiệp trụ cột tương lai của năm). Giải thưởng được trao tặng bởi Tập đoàn Autodesk dành cho những dự án và nhân tố con người trong khu vực ASEAN thể hiện tầm nhìn tương lai của lĩnh vực xây dựng thông qua những ứng dụng công nghệ sáng tạo.
 
quan-ly-xay-dung
Giải thưởng nhận được sẽ là động lực to lớn để Khoa Xây dựng tạo ra nhiều thành tích hơn nữa

Giải thưởng mà Khoa Xây dựng HUTECH vinh dự nhận được tại ASEAN Innovation Awards như “quả ngọt” cho hành trình tiên phong ứng dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại và không ngừng cập nhật, tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận các giải pháp công nghệ trong xây dựng hiện nay. Xin chúc mừng tập thể Khoa Xây dựng với giải thưởng lần này và hy vọng rằng, dấu ấn HUTECH tại các giải thưởng công nghệ uy tín sẽ tiếp tục được khẳng định mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tin: Thu Hằng
Ảnh: Khoa Xây dựng
TT. Truyền thông
14603812
×