CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH SỐ 037 26/05/2014

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

“Chương trình phát thanh HUTECH”

*********

Kính chào Quý thầy cô và các bạn! 1 tuần mới lại đến, chúc các bạn sẽ có 1 tuần học tập hiệu quả. Còn bây giờ, mời các bạn cùng nghe Chương trình phát thanh HUTECH số 037.

 

***************THÔNG TIN CẬP NHẬT******************

Các bạn thân mến! Được thành lập từ năm 1985, tập đoàn HUMAN – Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa và ngôn ngữ. Trụ sở chính của HUMAN được đặt tại Tokyo, các cơ sở đào tạo đặt tại hai thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo, Osaka cùng hệ thống chi nhánh trên nhiều quốc gia như: Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Philipin và Hoa Kỳ.

Và trong chiều ngày 20/05 vừa qua, đại diện tập đoàn HUMAN (Nhật Bản) gồm: Ông Kazuaki Nakajima – Giám đốc bộ phận xúc tiến kinh doanh quốc tế và Ông Yuji Nomura – Giám đốc điều hành cao cấp bộ phận phát triển kinh doanh quốc tế đã có buổi làm việc trực tiếp tại Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH). Hiệu trưởng Nhà trường đã đón tiếp thân mật với đoàn.

Trong buổi làm việc, Ông Kazuaki Nakajima – Giám đốc bộ phận xúc tiến kinh doanh quốc tế HUMAN đánh giá cao chất lượng đào tạo của HUTECH cũng như sự tương đồng về ngành nghề  đào tạo giữa HUMAN và HUTECH. Đó cũng chính là một trong những lý do để HUMAN thực hiện chuyến thăm và tìm kiếm các cơ hội hợp tác cùng HUTECH.

Trong hơn 1 giờ làm việc, hai bên nhấn mạnh đến lĩnh vực hợp tác đào tạo tiếng Nhật và hợp tác đào tạo Nghề cho sinh viên HUTECH.  Được biết, hiện HUMAN đang hướng tới việc mở rộng thêm nhiều lĩnh vực trong hoạt động giáo dục tại Việt Nam như chương trình đào tạo thực tập, trường dạy tiếng Nhật, trường dạy nghề đối với các ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao hiện nay như: Thiết kế thời trang, Công nghệ thông tin, Lập trình, Thiết kế đồ họa, Y tá điều dưỡng,…và mong muốn xúc tiến lộ trình trên tại HUTECH. Trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục trao đổi, thảo luận nhằm hướng đến thành công các mục tiêu trọng tâm đã bàn thảo.

*************************************************

Sáng 24-5-2014, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các Khoa: Kiến trúc - Mỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kế toán- Tài chính- Ngân hàng, Xây dựng thuộc các bậc, hệ đào tạo: Liên thông, Văn bằng 2, ĐH, CĐ chính qui, ĐH Vừa làm vừa học khóa 09.

Sau lời phát biểu chúc mừng của Đại diện Lãnh đạo nhà trường, Tân kỹ sư Trương Công Quang đã dại diện cho hơn 400 Tân kỹ sư – Tân cử nhân nhận bằng Tốt nghiệp đợt này chia sẻ cảm nghĩ, gởi những lời tri ân đến Quý thầy cô Giảng viên HUTECH trong thời gian qua đã truyền trao kiến thức bổ ích cho các anh chị học viên.

Nụ cười của Quý thầy cô khi trao tấm bằng thể hiện niềm vui khi thấy các học trò của mình đã trưởng thành, sẽ cống hiến tài năng – sức trẻ cho đất nước… Nụ cười trên môi của các anh chị Tân kỹ sư, tân cử nhân, niềm hạnh phú hiện rõ trên khuôn mặt – trong ánh mắt của các anh chị, khi trải qua 1 quá trình học tập miệt mài và gặt hái được thành quả như ngày hôm nay…

Chúc các anh chị Tốt nghiệp trong đợt này sẽ luôn thành công trên bước đường sắp tới.

**********************************************

Chiều tối 24 tháng 5, tại Hội trường A-08.20, BCH Hội Sinh viên Trường đã tổ chức Chương trình Giao lưu CLB, Đội, Nhóm với chủ đề "Kết nối đam mê". Ngày hội gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc tập trung vào các thể loại hát, múa, nhảy hiện đại, hài kịch... do chính thành viên của các Câu lạc bộ, đội, nhóm… tập luyện và biểu diễn đã làm không khí Hội trường A08.20 như bùng nổ; với lượng khán giả trên 500 bạn sinh viên HUTECH, các tiết mục hát- múa đặc sắc cùng các ca khúc trẻ trung, sôi động, tiết mục hài kịch ấn tượng đem đến tiếng cười sảng khoái, những giây phút thư giản thoải mái và những thông điệp ý nghĩa cho người xem. Chương trình giao lưu, đúng với Chủ đề của nó “Kết nối đam mê”, nơi hội tụ của những tài năng, kết nối các trái tim rực lửa, chung 1 niềm đam mê biểu diễn với tinh thần nghệ thuật luôn sôi sục trong lòng các ca sỹ, diễn viên của HUTECH. Chương trình còn là cơ hội để các CLB, Đội , nhóm gắn kết với nhau, giao lưu, học hỏi và hướng tới việc tuyển chọn thêm thành viên tham gia vào các CLB, Đội, nhóm của Trường trong tương lai. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh và thiết thực giúp các bạn sinh viên HUTECH phát huy hết khả năng, năng khiếu để đem đến các tiết mục biểu diễn mang đậm nét Nghệ thuật cao…

Chương trình giao lưu CLB, đội, nhóm , chủ đề “Kết nối đam mê” khép lại trong niềm hân hoan của cả người biểu diễn và người xem. Tin tưởng rằng, với thành công cho Chương trình lần này, sẽ còn nhiều sân chơi thú vị như thế nữa dành cho các bạn sinh viên HUTECH thời gian tới.

***************************************************

**************THÔNG TIN VIỆC LÀM*************

Các bạn thân mến! Thông tin việc làm là chuyên mục mới của Chương trình phát thanh HUTECH phối hợp cùng Trung tâm quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH thực hiện.

Hôm nay, chuyên mục gởi đến đến các bạn 3 thông tin việc làm như sau:

 

  1. Cty Tân Minh Cường cần tuyển 300 nhân viên “Chấm điểm trưng bày” làm việc bán thời gian, tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.

Yêu cầu: Tốt nghiệp PTTH trở lên

 Nam/nữ  từ 20 – 30 tuổi nhạy bén, giao tiếp tốt.

 Có phương tiện di chuyển cá nhân.

 Có máy chụp ảnh hoặc ĐT chụp hình khi đi làm

 

Hạn cuối nộp hồ sơ: 29/5/2014

 

Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp – HUTECH

Phòng A03.22, Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ.

ĐT: 08.22477211

 

  1. Cty Cổ phần công nghiệp AN VŨ cần tuyển 1 nhân viên nữ INDOOR SALES & MARKETING , làm việc tại Q.Bình Thạnh. Loại hình công việc: bán thời gian, hoặc sinh viên thực tập.

Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề liên quan. Khả năng giao tiếp (nói và viết) bằng tiếng Anh tương đối lưu loát. Ưu tiên ứng viên biết thêm các ngoại ngữ khác: Pháp, Đức, Nhật, Trung.

Vi tính: thành thạo các phần mềm cơ bản.

Kỹ năng giao tiếp tốt; trung thực; hòa đồng; có tinh thần cầu tiến; chịu khó, năng

nổ làm việc, không ngại khó.

Chấp nhận liên hệ khách hàng hàng ngày qua điện thoại, email...

Có phương tiện đi lại riêng.

 

Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/05/2014.

 

Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp – HUTECH

Phòng A03.22, Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ.

ĐT: 08.22477211

 

  1. Công ty TNHH MTV Xe Classifieds cần tuyển 1 nhân viên PR làm việc tại Quận 4.

Yêu cầu:  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing trong nhiều lĩnh vực

Đam mê ngành công nghiệp ô tô và thương mại điện tử

Đam mê môi trường khởi nghiệp và phá triển nhanh

Làm việc hiệu quả với áp lực và biết cách phân bổ công việc và thời gian hợp lý

Có khả năng sáng tạo ý tưởng, quy trình và dễ dàng thích nghi với môi trường đa văn hóa

Linh hoạt, có khả năng quản lý và tương tác với các phòng ban và đồng nghiệp

Thông thạo các kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh và tiếng Việt

Năng động, thích kinh doanh và dễ tiếp thu ý kiến

Có khả năng dự đoán các vấn đề và tìm ra giải pháp.

 

Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/06/2014

 

Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp – HUTECH

Phòng A03.22, Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ.

ĐT: 08.22477211

 ********************************************************

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi Chương trình phát thanh HUTECH số 37 hôm nay. Chương trình do Phòng công tác Sinh viên – học sinh HUTECH thực hiện. Hỗ trợ thông tin từ Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông và Trung tâm quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH.

 

MỜI CÁC BẠN CLICK VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ NGHE PHÁT THANH ONLINE
 
 
 
 
 
Hình ảnh
 
 
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH
Phòng công tác Sinh viên - Học sinh thực hiện
Hotline tiếp nhận tin bài và ý kiến phản hồi 24/7: 09157 999 17
Phát thanh trên loa Trụ sở chính 475A, Điện Biên Phủ vào lúc 9:10 và 14:55 mỗi ngày
Liên hệ tài trợ: Phòng công tác Sinh viên - Học sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH, 475A - Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh
E_mail:         chuongtrinhphatthanhhutech@gmail.com
Các kênh thông tin và phát thanh online: www.hutech.edu.vn/phongctsv/hoat-dong
www.facebook.com/chuongtrinhphatthanhhut­ech
www.youtube.com và mp3.zing.vn
 
 
 
 
 
 
BTV BÙI ANH TUẤN

 

 

 

0
Các tin khác
[HUTECH RADIO SỐ 20181002] - Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 HUTECH RADIO SỐ 20181002 - Chủ đề: Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18
[HUTECH RADIO SỐ 20181001] - Start up Việt 2018, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 Trọng Vỹ – Anh Nga chào mừng quý thầy/cô và các bạn đã quay trở lại chương trình radio của trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH).
[HUTECH RADIO SỐ 20180902] - Cơn lốc màu da cam, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Liên tục trong 2 ngày 14 và 15/09/2018, toàn bộ không gian Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ...
[HUTECH RADIO SỐ 20180702] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Ngày 20/7, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Sự kiện Khoa học công nghệ lớn nhất năm - Ngày hội Sáng tạo HUTECH...
[HUTECH RADIO SỐ 20180701] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, điểm tin hoạt động sinh viên Với mục đích tôn vinh những giá trị thực tiễn đầy sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học công nghệ, Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018 chính là cơ hội để các...
×