“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại

Đã 8 năm kể từ mùa chiến dịch năm ấy – “Mùa hè xanh HUTECH 2010” tại mặt trận Gia Lai. Và tháng 7 năm nay, lực lượng chiến sĩ “Mùa hè xanh” trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ trở lại và tiếp bước đàn anh cống hiến cho mảnh đất, con người nơi đây thêm những công trình mới.
 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 9
Đã 8 năm kể từ mùa chiến dịch năm ấy – “Mùa hè xanh HUTECH 2010” tại mặt trận Gia Lai
 
Bạn có muốn hành quân về Gia Lai?

 
 
“Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn!”

Trích “Tiếng hát con tàu” – Chế Lan Viên
 
Tháng 7 năm đó, từng bước chân tuổi trẻ Sinh viên HUTECH đã in hằn và gửi lại mảnh đất Gia Lai những công trình, phần việc ý nghĩa cùng sợi dây quyến luyến quân dân ấm nồng. Lực lượng chiến sĩ ta đã từng ở nơi này và chung sức đào mương, phát quang, san đường, lấp đất, họp đội mỗi tối… Nơi đó còn là nơi mà tình quân dân trở nên ấm nồng nhất khi bà con, chính quyền địa phương luôn thương yêu, hỗ trợ hết mình và thường mang đến cho chiến sĩ ta những mớ rau rừng, những gùi măng tươi xanh nhất.

 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 38
“Khi ta ở chỉ là nơi đất ở - Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn!”
 
Vời miền ký ức 8 năm đầy thương nhớ và tự hào đó, “Mùa hè xanh HUTECH 2018” sẽ trở lại Gia Lai với lực lượng chiến sĩ mới toanh, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết tiếp bước đàn anh ghi dấu thêm một “mùa hè rực rỡ” với 1 tháng tròn “cùng ăn – cùng ở - cùng làm” trong sự bảo bọc của chính quà và bà con địa phương.
 
Bạn có muốn hành quân về Gia Lai? Về với mặt trận xưa của các thế hệ đàn anh để “tiếp lửa” tự hào, yêu thương và nhiệt huyết mới. Nếu câu trả lời là có, mời bạn đăng ký hành quân về Gia Lai tại “học kỳ của trái tim” – “Mùa hè xanh HUTECH 2018” nhé.
 
Hoặc chung tay vì một Sài Gòn đẹp hơn mỗi ngày!
 
Cùng với mặt trận Gia Lai, “Mùa hè xanh HUTECH 2018” cũng sẽ tiếp tục có mặt tại mặt trận TP.HCM để chung tay cùng tuổi trẻ toàn thành xây dựng một Sài Gòn đẹp hơn mỗi ngày.

 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 59

“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 62
Xóa biển quảng cáo, trang trí khuôn viên đô thị
 
Bạn ở Sài Gòn đã lâu, đã quen thuộc từng góc phố con đường tuy hối hả nhưng rất đỗi thân thương. Bạn yêu Sài Gòn và muốn làm điều gì đó có ích cho mảnh đất này, vậy “Mùa hè xanh HUTECH 2018” chính là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn thông qua các đầu việc thiết thực như: Xây nhà tình bạn, thăm mái ấm nhà mở, tổ chức Ngày hội thiếu nhi, thực hiện tuyên truyền nếp sống văn minh,  xóa biển quảng cáo, giữ gìn vệ sinh đô thị, điều tiết giao thông....

 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 76

“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 79
Xây nhà tình bạn
 
Trên tinh thần, “hành động nhỏ ý nghĩa lớn”, mỗi chiến sĩ HUTECH tham gia “Mùa hè xanh HUTECH 2018” tại địa bàn TP.HCM sẽ góp phần làm đẹp hơn nữa mảnh đất Sài Gòn nơi các bạn đang sinh sống và học tập cùng HUTECH.
 
 Bạn chọn đăng ký “Mùa hè xanh HUTECH 2018” ở Gia Lai hay TP.HCM?
 
“Mùa hè rực rỡ” tại “Mùa hè xanh HUTECH 2018” của tuổi trẻ HUTECH sẽ sôi nổi diễn ra từ 15/07 đến 15/08/2018. Mỗi HUTECHer có thể lựa chọn đăng ký cống hiến sức trẻ tại mặt trận Gia Lai hoặc TP.HCM kể từ nay đến 17g00 ngày 25/05/2018.

 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 96

“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 99
Mỗi HUTECHer có thể lựa chọn đăng ký cống hiến sức trẻ tại mặt trận Gia Lai hoặc TP.HCM
 
Mỗi điểm đến đều thực sự ý nghĩa vì các bạn sẽ được tận hưởng những ngày hè với những trải nghiệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” và cảm nhận rõ sự trưởng thành từ chính bên trong các bạn.

 
“Mùa hè xanh HUTECH 2018” - Gia Lai ngày trở lại 111
Cùng đăng ký và cùng sẵn sàng "xách ba lô lên và đi" các bạn nhé!
 
Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường để ghi danh trở thành chiến sĩ “Mùa hè xanh HUTECH 2018” và sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” các bạn nhé!

Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
HUTECH Radio - Peter Trần
Phòng Công tác Sinh viên
 
14570082
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×