Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn?

Chỉ còn 4 ngày nữa, Ngày hội chữ Hàn “Hangeul Festival 2018” sẽ diễn ra tại Trụ sở chính Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) (số 475A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh). Với nhiều hoạt động, sự kiện đậm đà bản sắc văn hóa Hàn Quốc, các bạn sinh viên yêu thích đất nước, con người xứ sở Kim Chi chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ngày hội hấp dẫn này!
 

Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn? 11
 

1. Ngắm những sản phẩm thủ công truyền thống đặc sắc của Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn được biết đến là một quốc gia có những sản phẩm thủ công truyền thống vô cùng tinh xảo, độc đáo. Do đó, tại Ngày hội chữ Hàn 2018, chắc chắn không thể thiếu không gian trưng bày các sản phẩm đặc sắc như: quạt giấy, mặt nạ, tranh phong cảnh, tượng giấy,… Đặc biệt, đây chính là những sản phẩm được chính các đội thi đến từ 14 trường ĐH – CĐ trong thành phố tham gia thiết kế, tạo hình và trưng bày. Mang đến những nét đẹp của văn hóa Hàn Quốc, các sản phẩm thủ công tinh tế này có thể “đánh gục” bất kỳ trái tim của bạn sinh viên nào, nên hãy chuẩn bị tinh thần để chiêm ngưỡng, bạn nhé!

2. Những bất ngờ mang tên Xuân, Hạ, Thu, Đông

Với chủ đề “Xuân - Hạ - Thu – Đông; Bốn mùa tỏa sắc”, các gian hàng tham gia ngày hội sẽ là sự đa dạng trong phong cách trang trí, tuy nhiên vẫn gắn với những nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc. Không những thế, tại chính các gian hàng này, những món ăn Hàn Quốc tiêu biểu; những hoạt động vui chơi văn hóa như vẽ tay, vẽ mặt, làm vòng đeo tay, vẽ tranh chân dung,…; các món đồ mỹ nghệ sẽ được bày bán. Các bạn sinh viên có thể đến và “tậu” ngay cho mình những món đồ mỹ nghệ  “do it yourself” này.
 

Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn? 33
 

3. Cuộc thi nhảy Flashmob “Hangeul, đánh thức ước mơ”

Ngay cạnh bên bầu không khí thơ mộng của các gian hàng Bốn mùa, Hangeul Festival 2018 còn diễn ra những tiết mục nhảy Flashmob đầy sôi động theo chủ đề “Hangeul, đánh thức ước mơ”. Chắc chắn, các vũ đạo cuốn hút, điêu luyện và các giai điệu quen thuộc của Kpop sẽ khiến các “thần dân” Kpop đứng ngồi không yên đấy.
 

Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn? 47
 

4. Thử tài với các kiến thức về xứ sở của Hanbok và Kim chi

Nếu đã có chút kiến thức về Đất nước – Văn hóa – Con người Hàn Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuộc thi “Rung chuông vàng kiến thức về Hàn Quốc học với tên gọi “Học giả tranh tài”. Cuộc thi gồm ba vòng thi “Trở thành sĩ tử - Dùi mài kinh sử - Tôi là Trạng nguyên”, trong đó sẽ là những thử thách, câu hỏi ngắn về đất nước Hàn Quốc. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn trang bị thêm những kiến thức phục vụ cho chuyên ngành mình đang theo đuổi.

Ngoài ra, 1 khu vực trò chơi dân gian Hàn Quốc sẽ được bố trí trong ngày hội để các bạn sinh viên có thể tham quan và trải nghiệm, nhất là sẽ có những phần thưởng nho nhỏ gửi tới người chơi thắng cuộc.
 

Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn? 64
 

5. Đêm Gala văn nghệ “Hangeul, kết nối mọi người”

Diễn ra từ 16h30 đến 18h30, đêm Gala văn nghệ tổng kết lễ hội sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ từ cổ điển đến hiện đại, đậm chất Hàn Quốc, các loại hình nghệ thuật như diễn xướng truyền thống, nghệ thuật biểu diễn hiện đại,… Tất cả sẽ cùng nhau thắp lên tình yêu Hàn Quốc và kết nối mọi người, mang những trái tim cùng chung sở thích đến gần nhau hơn. Đêm Gala sẽ là không gian văn nghệ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và trông đợi.
 

Hangeul Festival 2018 tại HUTECH có gì hấp dẫn? 80
 

Bạn có háo hức thử thách với những hiểu biết về đất nước Hàn Quốc, đồng thời muốn cùng nhóm bạn thân của mình tìm về cội nguồn hình thành của “Hangeul” – “Chữ viết vĩ đại” hay tiếng Hàn mà chúng ta yêu mến không? Hãy xếp lịch và cùng nhóm bạn có mặt tại ngày hội vào Chủ nhật (14/10) tại Trụ sở chính HUTECH nhé. Ngày Chủ nhật tuyệt vời đang chờ đợi các bạn đó!
 

Thực hiện: Ngọc Anh - Minh Thông
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14571979
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×