Khám mắt miễn phí cho tập thể CB-GV-NV và Sinh viên HUTECH

Phòng khám Chuyên khoa mắt Pháp Việt sẽ tổ chức khám mắt miễn phí cho toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tại chương trình "Đôi mắt sáng - Tương lai sáng".
 
Chương trình là dịp để tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên trường đến thăm khám và tìm hiểu tình trạng sức khỏe đôi mắt của mình. Toàn bộ quá trình khám và trả kết quả được hoàn toàn miễn phí, đồng thời, chương trình cũng sẽ tài trợ một phần chi phí cắt kính (nếu có) cho tất cả Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên HUTECH.
 
Khám mắt miễn phí cho tập thể CB-GV-NV và Sinh viên HUTECH 14
Khám mắt miễn phí cho tập thể CB-GV-NV và Sinh viên HUTECH

Ngoài việc kiểm tra và phát hiện các bệnh về mắt, các bác sĩ cũng sẽ đồng thời tư vấn và đưa ra lời khuyên trong các phương pháp điều trị cho các Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên - Sinh viên đã mắc các bệnh về mắt như thay đổi lối sinh hoạt và bổ sung phù hợp nhu cầu dinh dưỡng để có được một đôi mắt sáng khỏe, phục vụ tốt hơn cho công việc và cuộc sống.
 
Được biết, vào Tháng 01/2018, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Phòng khám Chuyên khoa mắt Pháp Việt cũng đã đến và trực tiếp khám mắt cho đông đảo Cán bộ - Giảng viên trường. Năm nay, chương trình được mở rộng cho toàn thể Sinh viên HUTECH, chính vì thế để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm khám mắt, quý thầy cô và Sinh viên HUTECH sẽ chủ động đặt lịch hẹn (chọn ngày, thời gian) thăm khám phù hợp với lịch trình làm việc và học tập của mình.
 
Khám mắt miễn phí cho tập thể CB-GV-NV và Sinh viên HUTECH 33
Nhanh tay đăng ký 
thăm khám và tìm hiểu tình trạng sức khỏe đôi mắt của mình tại chương trình "Đôi mắt sáng - Tương lai sáng"

Mời quý thầy cô, các bạn Sinh viên HUTECH đặt lịch hẹn khám mắt miễn phí tại chương trình "Đôi mắt sáng - Tương lai sáng" tại Phòng khám Chuyên khoa mắt Pháp Việt ngay TẠI ĐÂY.
 
  • Phòng khám Chuyên khoa mắt Pháp Việt hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh về mắt và là trung tâm khúc xạ chăm sóc sức khỏe đôi mắt với phương châm "Vì đôi mắt cộng đồng".
  • Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 65, Võ oanh, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Tại chương trình "Đôi mắt sáng - Tương lai sáng", mỗi suất khám mắt trị giá 300.000 đồng / lượt sẽ được miễn phí hoàn toàn cho 100% Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên và Sinh viên HUTECH.
Khám mắt miễn phí cho tập thể CB-GV-NV và Sinh viên HUTECH 68
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên

 
14573289
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×