Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết

Vòng Bán kết Giải Futsal sinh viên HUTECH mở rộng 2019 đã chính thức ghi tên ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Bách Khoa, CĐ Công nghệ Thủ Đức và đội tuyển chủ nhà – Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) sau khi 4 đội đã xuất sắc vượt qua Vòng Tứ kết cam go và kịch tính vào tối qua, thứ năm 17/01.

Sôi nổi, hấp dẫn và bất ngờ là không khí của Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q.3) tối qua khi 08 đại diện tranh vé vào Bán kết đều ngang tài ngang sức. Trận đấu mở đầu cho Vòng Tứ kết giữa chủ nhà HUTECH và ĐH Sư phạm Kỹ thuật (SPKT) cuốn hút ngay từ phút đầu tiên. Các chàng trai áo vàng nhập cuộc nhanh chóng và lập tức tổ chức tấn công, gây nguy hiểm cho đội khách bằng quả sút trúng vào cột dọc. Đội khách ĐH SPKT cũng nhiều lần tổ chức tấn công bằng nhiều pha phối hợp đẹp mắt từ nhiều cánh nhưng đều bất thành trước hàng phòng thủ và sự xuất sắc của người giữ thành HUTECH.

 
Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 13

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 16

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 19
Cặp đấu giữa HUTECH và ĐH SPKT là trận đầu tiên của Vòng Tứ kết

Trong suốt trận đấu, cả 2 đội đều giữ được thế trận cân bằng với tinh thần tập trung cao nhất của các cầu thủ. Tấn công quyết liệt, phòng ngự vững chắc, HUTECH và ĐH SPKT thực sự đã làm nên một trận cầu gay cấn và hấp dẫn. Sau 40 phút “cân não”, trận Tứ kết đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. NTĐ Hồ Xuân Hương trở nên căng thẳng, hồi hộp và vỡ òa với chiến thắng sát nút 5 – 4 của đội tuyển Futsal chủ nhà. 
 
Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 32

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 35
Trận đấu kịch tính phải chờ đến loạt sút luân lưu để xác định chủ nhân của chiếc vé đi tiếp vào Bán kết

Trong khi đó, trận Tứ kết 2 với tỉ số 3 – 2 của CĐ Công nghệ Thủ Đức trước ĐH Ngân hàng đã phản ánh được sự hấp dẫn nhưng không kém phần bất ngờ. Ngỡ rằng chiếc vé vào Bán kết một lần nữa được xác định trên chấm luân lưu nhưng sai lầm đáng tiếc của các cầu thủ ĐH Ngân hàng ở những phút cuối cùng buộc họ phải dừng cuộc chơi.

Tương tự Tứ kết 1, tỉ số hòa 1 – 1 trong suốt 40 của trận đấu giữa ĐH Văn Hiến và ĐH Nguyễn Tất Thành buộc hai đội phải sút luân lưu trên chấm 6m. Sau 2 lần cản phá thành công, thủ thành Hữu Hào của ĐH Nguyễn Tất Thành đã ghi tên đội mình vào Vòng Bán kết với số điểm đá luân lưu là 2 – 0.

Là trận cuối cùng của Vòng Tứ kết nhưng bầu không khí NTĐ vẫn không giảm nhiệt bởi trận đấu giữa 2 cái tên đáng gờm: ĐH Bách Khoa và ĐH Văn Lang. Không để lặp lại kịch bản luân lưu, ĐH Bách Khoa đã tìm được cơ hội ghi bàn thắng duy nhất do công của Thành Lượng (số 8) ở giữa hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1 – 0.

Như vậy, 04 chiếc vé của Vòng Bán kết đã được xác định với lịch thi đấu sau:

 
LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT
Thứ hai
(21/01/2019)
18 giờ HUTECH - CĐ Công nghệ Thủ Đức
19 giờ ĐH Nguyễn Tất Thành – ĐH Bách Khoa

Giải Futsal sinh viên HUTECH mở rộng 2019 đã đi hơn nửa chặng đường và để lại nhiều cảm xúc, trong đó có niềm vui cho những đội tiếp bước vào vòng trong và tiếc nuối cho những đội phải dừng lại. Điều đó đã góp phần phản ánh đúng tính chất của Vòng Tứ kết một giải đấu mở rộng uy tín và chất lượng trong lần thứ ba tổ chức.

Cùng xem lại một số hình ảnh của trận Tứ kết 1

 
Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 87

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 90

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 93

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 96

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 99

Tứ kết Futsal 2019: HUTECH thắng kịch tính trên chấm luân lưu, tiến thẳng vào Bán kết 102

 
Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574270
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×