Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019

Chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi sinh viên khởi nghiệp HUTECH Startup Wings 2019, bạn Mã Phú Cường (sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng – trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với dự án “Thanh long Đức Thuận – Thức ăn của Rồng” đã được đặc cách vào top 100 cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019. 
 

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 11
Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019

 
Vietnam Startup Wheel là cuộc thi được bảo trợ bởi Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tại TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam tại TP.HCM, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM và Văn phòng Đề án 844 (ISEV) dành cho các cá nhân/doanh nghiệp khởi nghiệp trên toàn quốc. Cho đến nay, cuộc thi đã thu hút gần 4000 ứng viên địa phương, hơn 500 công ty khởi nghiệp công nghệ địa phương. Năm nay 2019, cuộc thi đã mở rộng phạm vi cho các đối tượng khởi nghiệp quốc tế có mong muốn tiến vào thị trường Việt Nam.

 

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 22
Phú Cường sẽ cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng với mục tiêu kêu gọi vốn đầu tư cộng đồng để đạt mức huy động 02 tỷ đồng

 
Với giải Nhất tại HUTECH Startup Wings 2019, bạn Phú Cường cùng dự án “Thanh long Đức Thuận – Thức ăn của Rồng” đã được đặc cách vào vòng Bán kết Vietnam Startup Wheel 2019, cạnh tranh cùng top 100 tại chặng Thực hành huy động vốn (Crowdfunding). Tại đây, Phú Cường sẽ cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng với mục tiêu kêu gọi vốn đầu tư cộng đồng để đạt mức huy động 02 tỷ đồng. Quý thầy cô Giảng viên, các bạn sinh viên HUTECH có thể cùng chung tay “tiếp sức” giúp Phú Cường và dự án của bạn chạm mốc 2 tỷ bằng cách tham gia tại link: https://startupwheel.funding.vn/ từ bây giờ cho đến 09g00 ngày 25/07/2019.

 

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 38
Thông tin được cập nhật lúc 09:36 ngày 16/07/2019

 

Chia sẻ về dự án tâm huyết này, Phú Cường cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên cùng với bao thăng trầm của trái thanh long tỉnh Bình Thuận. Do vậy, dự án khởi nghiệp với đặc sản quê nhà có lẽ sẽ chẳng làm mọi người ngạc nhiên bằng câu chuyện tôi đã tìm cách “biến” thứ trái cây kỳ diệu ấy trở thành mứt, thành kẹo, thành trà, thành bột,…Đó là một hành trình dài không chỉ chứa đựng đam mê cá nhân mà còn mang cả hơi thở của “Thủ phủ thanh long” – Bình Thuận”.  Được biết, với các dự án của mình, Phú Cường ấp ủ mong muốn không chỉ tạo dựng một thị trường dành cho trái thanh long, mà còn có thể mang đến cơ hội việc làm và phát triển dành cho người dân tỉnh Bình Thuận, góp phần khiến cuộc sống nơi đây ngày một trù phú, phát triển hơn. 
 

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 51

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 55

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 58
"Dự án khởi nghiệp với đặc sản quê nhà có lẽ sẽ chẳng làm mọi người ngạc nhiên bằng câu chuyện tôi đã tìm cách “biến” thứ trái cây kỳ diệu ấy trở thành mứt, thành kẹo, thành trà, thành bột,…"

 

Là dự án khởi nghiệp đã nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng, doanh nhân uy tín, dự án “Thanh long Đức Thuận – Thức ăn của Rồng” được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn tại Vietnam Startup Wheel 2019, thể hiện sức sáng tạo, đam mê hết mình với giống cây trồng quê hương và khát khao mở rộng thị trường của Phú Cường. Quý thầy cô và các bạn sinh viên HUTECH, hãy cùng chung tay tiếp sức để dự án của Phú Cường có thể chạm tay đến thành công, và vươn xa hơn trong chặng đường đầy thử thách sắp tới nhé!
 

Cách thức ủng hộ dự án “Thanh long Đức Thuận – Thức ăn của Rồng” của Phú Cường 

>>> Nhà đầu tư là ai?
Nhà đầu tư là bất kì cá nhân hay tổ chức nào có mong muốn ủng hộ cho các dự án/ doanh nghiệp thực hiên vòng Thực tập gọi vốn tại website www.startupwheel.funding.vn, nhằm giúp các dự án mình yêu thích và tin tưởng đạt được điểm số tối đa trong vòng thi này. Quý thầy cô và các bạn sinh viên có thể trở thành các Nhà đầu tư ủng hộ cho dự án của Phú Cường nhằm giúp bạn sớm chạm tay đến gói vốn trị giá 02 tỷ đồng.
 

>>> Quy định các gói quyền lợi cho Nhà đầu tư thế nào?
Mỗi dự án sẽ được cấp 3 gói quyền lợi cho các nhà đầu tư (thay vì dự án tự tạo gói quyền lợi), 3 gói quyền lợi này giống nhau cho tất cả các dự án, và cũng chính là đánh giá của mỗi nhà đầu tư về các dự án:

  • Gói 1 triệu: Đồng – Dự án tương đối tốt, có tiềm năng
  • Gói 5 triệu: Bạc – Dự án khá tốt, có tiềm năng
  • Gói 10 triệu: Vàng – Dự án rất tốt, rất tiềm năng
  • Gói 15 triệu: Kim cương – Dự án xuất sắc, rất tiềm năng, thuyết phục và khả thi

>>> Nhà đầu tư phải làm gì?
Đăng ký thông tin tại website qua link https://startupwheel.funding.vn/ 
Sau khi đăng ký thông tin tại website, Nhà đầu tư sẽ tiến hành ủng hộ cho các dự án dựa trên 4 gói quyền lợi đã được thiết kế. Trong đó, một nhà đầu tư có thể đầu tư cho nhiều dự án khác nhau và một nhà đầu tư có hạn mức tối đa là 30 triệu đồng.

 

Dự án “Thanh long Đức Thuận” của sinh viên HUTECH bắt đầu vòng gọi vốn tại Vietnam Startup Wheel 2019 129
Năm nay, cuộc thi đã thu hút gần 4000 ứng viên địa phương, hơn 500 công ty khởi nghiệp công nghệ địa phương

 
Tin: Kim Thoa - Phương Trinh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14576897
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×