5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường

Là Sinh viên HUTECH năng động, bạn luôn chủ động trong việc học tập, rèn luyện, thiết lập mục tiêu cuộc đời và gần gũi hơn cả là chủ động trong “hành trình” từ nhà đến trường, từ trường về nhà.
 
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 10
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường

Có rất nhiều cách để các bạn sinh viên HUTECH lựa chọn di chuyển đến trường, và một trong những phương thức hiện đang được nhiều bạn lựa chọn là sử dụng xe buýt. Hãy cùng Ban biên tập website tìm hiểu những lý do sinh viên Đại học HUTECH lựa chọn xe buýt nhé:
 
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 26 5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 30
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 35 5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 39
 
 
# Giá “Sinh viên” nhất trong các loại phương tiện di chuyển

 
Trung bình mỗi ngày, sinh viên di chuyển đoạn đường từ 5 – 10 Km từ nhà đến trường và ngược lại. Nếu đi xe máy, mỗi tuần sẽ “ngốn” của các bạn ít nhất 100.000 đồng tiền xăng, chưa kể phí gửi xe. Khi sử dụng xe buýt, giá vé chỉ còn 3000 đồng / 1 lượt. Trong thời buổi vật giá leo thang như bây giờ, còn gì có thể rẻ hơn.
 
# Giữ vững phong độ “Đẹp trai – Xinh gái”
 
Dẫu biết “thần thái mới là quan trọng” nhưng không thể phủ nhận “Đẹp trai – Xinh gái” mới là đỉnh cao. Bạn có muốn trông mình thật kém xinh, xuống sắc, mệt lừ và mồ hôi nhễ nhại mỗi khi đến trường? Chắc chắn là không rồi. Vậy hãy đảm bảo luôn “Đẹp trai – Xinh gái” bằng việc đi xe buýt để tận hưởng sự thoải mái, mát mẻ trên xe, bước xuống xe thật ngầu và bước vào lớp thật rạng ngời.

 
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 59

# “Tia” mục tiêu và tha hồ thả thính
 
Theo thống kê, xe buýt là loại phương tiện số 1 được sinh viên lựa chọn vì có thể đi muôn nơi với chi phí rẻ nhất. Đừng phớt lờ con số “biết nói” này nhé. Bởi vì điều này đồng nghĩa với việc sinh viên các Khoa, Viện của HUTECH mình nói riêng và sinh viên các trường bạn cũng đang “buýt” cùng bạn. Ngại gì mà không đảo mắt một vòng quanh xe, biết đâu một nửa của bạn đang ở đó. Hãy thử “buýt” ngay hôm nay để “tia” mục tiêu và tha hồ thả thính nhé!

 
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 72

# Sài Gòn ngay trong tầm mắt
 
Bạn ở Sài Gòn đã lâu. Việc học thì khá là bù đầu. Điều đó khiến bạn không còn tâm trí và thời gian để tận hưởng thú vui ngắm nhìn đường phố Sài Gòn phồn hoa, rực rỡ nữa. Có gì đó tiếc nuối đúng không? Đã có cách, hãy “buýt” và Sài Gòn sẽ ngay trong tầm mắt bạn. 15 đến 30 phút trên xe buýt, trên một chiếc ghế êm ái và bên trái hoặc bên phải bạn chính là “view” lý tưởng để ngắm Sài Gòn rồi đấy!

5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 85
Sài Gòn sẽ ngay trong tầm mắt của bạn! (ảnh sưu tầm)
 
# Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý 
 
Với tần xuất chạy của các tuyến xe liên tục, mỗi chuyến xe buýt cách nhau tầm 15 – 20 phút. Nếu một hôm nào đó bạn ngủ dậy muộn và bỏ lỡ chuyến xe của mình đồng nghĩa “xác định” đi học muộn giờ, lần sau bạn sẽ tự động điều chỉnh “nhịp sinh học” của mình và dần dần, bạn sẽ thấy mình ngày càng đúng giờ.

Và bạn biết không, tính cách đúng giờ luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Ngại gì mà không buýt đến trường để rèn cho mình tố chất cần thiết này chứ!

Trường hợp sử dụng xe máy đến trường, các bạn Sinh viên có thể gửi xe tại nhà xe của trường hoặc xung quanh các cơ sở của trường nhé. Mời các bạn cập nhật Sơ đồ các bãi gửi xe:

>>> Trụ sở 475A Điện Biên Phủ
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 108
>>> Cơ sở Ung Văn Khiêm
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 117
>>> Cơ sở E – Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH (Giữ xe tại Bãi gửi xe của Nhà trường)
 
Cùng với đó, các bạn cũng có thể tải ngay App BUSMAP - một ứng dụng thông minh dùng trên trên điện thoại - để biết được chính xác những tuyến xe buýt sẽ “cập bến” tại cổng HUTECH mỗi ngày.

 
5 lý do sinh viên HUTECH chọn “buýt” đến trường 131
Mời các HUTECH-ers cùng cài đặt BUSMAP để việc "buýt" được thuận tiên và dễ dàng nhất nhé!

 
  • Tải App tại đây: https://busmap.vn/
  •  Dữ liệu được cung cấp chính thức bởi sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
  •  Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  •  Nhiều tính năng hỗ trợ việc đi lại bằng xe buýt thuận tiện hơn.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
14577680
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×