Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE”

Sáng nay (11/12), tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” thu hút đông đảo sinh viên, cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) tham gia.
 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 8
Chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” được tổ chức tại Tòa nhà E1 trong sáng nay 11/12
 
Chương trình do Phòng Công tác Sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức nhằm tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho sinh viên HUTECH sau giờ học, đồng thời giúp các bạn khám phá các góc nhìn khác nhau của bản thân từ ngoại hình đến tính cách, tìm ra diện mạo mới phù hợp với mình.

 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 20
Đại diện CLB Model, CLB Nhiếp ảnh và CLB Make-up nhận quà lưu niệm từ BTC
 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 28
Tập thể CLB Model HUTECH tại sự kiện

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 36
Tập thể CLB Nhiếp ảnh và CLB Make-up tham dự đông đảo
 
“HUTECH STUDENT’S STYLE” mở màn sôi nổi với phần giao lưu xoay quanh “tips” làm đẹp, giữ dáng, phong thái trình diễn, cách để khai thác vẻ đẹp của bản thân,… giữa sinh viên với các nghệ sĩ và thành viên Hội Người mẫu Việt Nam gồm Siêu mẫu Ngọc Tình - Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2010, diễn viên Đinh Y Nhung, stylist Tân Đà Lạt và nhà thiết kế Việt Hùng.
 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 49

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 52
Các nghệ sĩ và thành viên Hội Người mẫu Việt Nam gồm: Siêu mẫu Ngọc Tình - Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2010, diễn viên Đinh Y Nhung, stylist Tân Đà Lạt và nhà thiết kế Việt Hùng.
 
Tiếp nối chương trình là cuộc thi “BEFORE & AFTER”, thu hút đông đảo sinh viên, CB-GV-NV tham gia thử thách. Tại đây, người chơi đã được tư vấn, tạo mẫu tóc và trang điểm nghệ thuật do Salon tóc 4RAU Barber Shop và CLB Make-up HUTECH thực hiện nhằm thay đổi ngoại hình, tạo dáng mái tóc và gương mặt để trở nên đẹp hơn.
 
Diện mạo của quý thầy cô, các bạn sinh viên đã nhanh chóng được CLB Nhiếp ảnh HUTECH lưu giữ thông qua những khoảnh khắc trước (before) và sau khi (after) làm tóc, trang điểm. Những bức ảnh “lột xác” hoàn hảo này sẽ được đăng tải và bình chọn Online tại Fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “BEFORE & AFTER” diễn ra từ ngày 12/12/2020.

 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 65
Hào hứng thử kiểu tóc mới

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 73
Các bạn nữ sinh HUTECH cũng nô nức "thay đổi diện mạo"
 
Nhiều sinh viên đã thử sức với một kiểu tóc mới chưa từng cắt thử, hay lần đầu tiên được trang điểm để trở nên bắt mắt hơn, tự tin hơn trước đám đông. Đặc biệt, sự kiện này cũng là dịp để CLB Model HUTECH, CLB Make-up, CLB Nhiếp ảnh HUTECH giao lưu và tiếp nhận đăng ký thành viên cùng các bạn sinh viên có mặt tại sự kiện.

 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 85
 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 88
CLB Nhiếp ảnh HUTECH thực hiện chụp ảnh Before và After cho các bạn sinh viên và quý thầy cô tại sự kiện
 
Mời quý thầy cô, các bạn sinh viên cùng nhìn ngắm lại một số khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện “HUTECH STUDENT’S STYLE” sáng nay!

 
Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 100

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 103

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 106

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 109

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 112

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 115

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 118

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 121

Sinh viên hào hứng thay đổi diện mạo tại chương trình “HUTECH STUDENT’S STYLE” 124

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: CLB Nhiếp ảnh HUTECH
14588965
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×