Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019

Gần như cùng lúc với mùa thi, có một “mùa” khác thật thú vị đã diễn ra ở Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - mùa Sinh hoạt lớp. Trước khi phải tạm dừng các hoạt động học tập và ngoại khóa do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các tập thể đã có dịp “ngồi lại bên nhau” với những tiết Sinh hoạt lớp đáng nhớ.
 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 8
Lời tự tình mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019
 
Cùng chia sẻ những lời tự tình mùa “Sinh hoạt lớp” đến từ các tập thể Khóa 2019, gồm 19DKSA3, 19DKTA1, 19DLHA1 nhé!
 
19DKSA3 - “Một gia đình sẽ không một mình”!

Lớp trưởng Nguyễn Hoàng Tín chia sẻ: “Buổi Sinh hoạt lớp khép lại rồi, nhưng giờ ngắm lại những tấm hình hôm ấy mình vẫn cảm thấy thật vui vì đó là cơ hội quý giá để tập thể lớp có thể ngồi lại bên  nhau, cùng ăn uống, cùng chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong học tập và cuộc sống. Những nội dung “khô cứng” như kế hoạch học tập của học kỳ, kỳ thực tập, hoạt động phong trào,... cũng trở nên thật gần gũi, đi đúng vào trọng tâm tìm hiểu của các thành viên. Có sự đồng hành của thầy cô, mọi thắc mắc đều được giải đáp cặn kẽ trong không khí thân tình, thoải mái”.

 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 27

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 30
Chúng ta là một gia đình, và một gia đình sẽ không một mình, hứa nhé!
 
Còn đây là lời nhắn gửi của cô bạn Bí thư Nguyễn Thị Thùy Linh: “Ngày trước lớp mình chủ yếu chơi theo nhóm, nhưng giờ đây chúng ta có thể hiểu hơn, thân thiết hơn nhờ có buổi Sinh hoạt lớp tại mỗi học kỳ. Mình tin rằng mỗi thành viên của lớp giờ đã có một “góc nhỏ trái tim” cho cái tên chung 19DKSA3 thân thuộc, và mình cùng ban cán sự mong muốn lớp chúng ta sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa để cùng nhau học tập tiến bộ, cùng chinh phục danh hiệu Tập thể sinh viên tiên tiến 2020-2021. Chúng ta là một gia đình, và một gia đình sẽ không một mình, hứa nhé!”.
 
19DKTA1 -  “Sinh hoạt lớp là dịp ghi lại bản sắc nhé!”

Mình tin rằng, 2 năm học cùng nhau dù không quá dài nhưng cũng đủ để nhận ra rằng tập thể 19DKTA1 chúng ta thật dễ thương, sôi nổi và không hề khô khan như người ta hay đồn về “dân Kế toán”. Và qua 4 lần Sinh hoạt lớp, nhất là buổi sinh hoạt của học kỳ này, mình xin đính chính lại rằng dân Kế toán chúng tôi cũng “rất gì và này nọ” nhé!”, lớp phó Lê Trung Hiếu hào hứng nói về những buổi sinh hoạt “đậm bản sắc” của lớp mình.

 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 50
Hãy tiếp tục cùng cố gắng để gặt hái danh hiệu Tập thể Sinh viên tiên tiến năm học 2021-2022 nhé lớp
 
Riêng đối với Đỗ Thanh Thảo - Phó Bí thư của lớp, buổi Sinh hoạt lớp “tưởng vậy và không phải vậy”. “Thật ra, lúc mới được phổ biến về nội dung Sinh hoạt lớp, mình ngỡ “nó sẽ thật là chán”. Nhưng không hề nhé, như lớp mình đây, nhân buổi Sinh hoạt lớp ở Học kỳ II này, lớp mình đã kịp ghi lại bản sắc qua việc trang trí phòng, thiết kế nội dung đan xen giữa phổ biến thông tin, tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc với một “liveshow” riêng để cùng trổ tài văn nghệ, chơi trò chơi tập thể và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Khóa 2019 chúng ta đã đi được nửa chặng đường Đại học, sẽ chỉ còn 04 buổi Sinh hoạt lớp trước khi ra trường. Mong rằng, những buổi tiếp theo sẽ còn vui hơn, thiết thực hơn nữa để chúng ta cùng nhau thực hiện trọn vẹn nhất những mục tiêu đã cùng đặt ra. Kế hoạch gần hơn, đó chính là hãy tiếp tục cùng cố gắng để gặt hái danh hiệu Tập thể Sinh viên tiên tiến năm học 2021-2022 nhé lớp”.
 
19DLHA1: “Đầu tư” hẳn nội dung chuyên đề và tiệc sinh nhật tháng 4

 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 69
 
Bạn Nguyễn Thị Kim Ngân - “thủ lĩnh” 19DLHA1 hào hứng: “Buổi Sinh hoạt lớp vào ngày 06/4 vừa qua của lớp 19DLHA1 được thầy cô trong Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Ban cán sự lớp và tất tần tật các thành viên của lớp cùng chung tay xây dựng bài bản. Lớp chúng tớ lồng ghép hẳn buổi nói chuyện chuyên đề cùng giảng viên Huỳnh Hữu Trúc Phương (HUTECH) và khách mời - giảng viên Dương Hoài Vũ (ĐH Văn Lang), chủ đề “Nắm bắt tâm lý du khách trong du lịch”. Chuyên đề đã kịp thời bổ sung kiến thức hữu ích để lớp tiếp tục “cân” các học phần tiếp theo.

 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 80
“Đầu tư” hẳn nội dung chuyên đề “Nắm bắt tâm lý du khách trong du lịch”

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 87
Là những giây phút ấm áp với bữa tiệc sinh nhật cho tất cả các thành viên sinh nhật vào tháng 4
 
Chưa hết, ngay sau nội dung chuyên môn là những giây phút ấm áp với bữa tiệc sinh nhật cho tất cả các thành viên sinh nhật vào tháng 4. Từ buổi Sinh hoạt lớp này, 19DLHA1 lại thêm một chút gắn kết để cùng học tập, cùng phấn đấu và tất nhiên là cùng chuẩn bị những buổi Sinh hoạt lớp sắp tới”.
 
Lời tự tình mùa “sinh hoạt lớp” của tập thể 19DKSA3, 19DKTA1, 19DLHA1 là thế, chắc hẳn các lớp sẽ có nhiều “lời tự tình” thú vị khác phải không nào? Mặc dù phải tạm ngừng các hoạt động học tập và ngoại khóa do ảnh hưởng Covid-19, các tập thể lớp vẫn có thể chia sẻ những câu chuyện Sinh hoạt lớp của mình qua địa chỉ email congtacsinhvien@hutech.edu.vn nhé! 


Một số hình ảnh Sinh hoạt lớp do tập thể các lớp gửi về!
 
Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 114

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 117

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 120

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 123

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 126

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 129

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 132

Những câu chuyện từ mùa Sinh hoạt lớp của các tập thể khóa 2019 135

 
Là hoạt động trọng tâm được Ban giám hiệu Nhà trường trực tiếp chỉ đạo thực hiện nhằm xây dựng cầu nối vững chắc giữa các Phòng, Khoa, Ban của Trường và các bạn sinh viên, các buổi Sinh hoạt lớp tạo môi trường thuận lợi sinh viên nắm bắt thông tin cần thiết, dễ dàng tham gia các hoạt động học thuật, phong trào,... và đã nhận đươc sự tham gia tích cực với nhiều cách thức tổ chức đầy sáng tạo của các tập thể lớp. Lịch Sinh hoạt lớp ở mỗi Học kỳ hiển thị trong thời khóa biểu cá nhân của mỗi sinh viên.
 

Thực hiện: Kim Thoa - Phương Thảo
Phòng Truyền thông

 
14591583
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×