Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True

Mùa dịch ở nhà toàn thời gian, ngoài học trực tuyến, các bạn sẽ khó tránh khỏi những ngày buồn chán, không biết làm gì. Mong muốn mang đến cho sinh viên một món ăn tinh thần bổ ích, giải đáp kịp thời những thắc mắc và định hướng các bạn trong mùa dịch, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật phối hợp với Phòng Truyền thông, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức ra mắt talkshow “HUTECHers Say True”.

Talkshow sẽ phát sóng lúc 15h00 - 16h00 vào các ngày Thứ 2 - 4 - 6 hàng tuần tại địa chỉ: Fanpage Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, fanpage HUTECH - Phòng Công tác Sinh viên và kênh Youtube HUTECH - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật với nhiều nội dung thú vị cùng dàn khách mời đặc biệt dưới sự dẫn dắt xuyên suốt các số phát sóng của MC, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân.
 
Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True 8
 
Ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân đóng vai trò MC xuyên suốt các số phát sóng
 
Mở màn talkshow HUTECHers Say True số đầu tiên phát sóng lúc 15h00 vào ngày 7/6/2021 với chủ đề Các hoạt động trong mùa dịch dành cho sinh viên với khách mời là thầy Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác sinh viên và thầy Trần Tiến Long - giảng viên Thanh nhạc.
 
Trong khuôn khổ chương trình, sẽ có những tiết muc âm nhạc theo yêu cầu, thông tin về các hoạt động nghệ thuật và học thuật trong mùa dịch. Chương trình cũng dành thời gian giao lưu và trả lời những câu hỏi từ khán giả xem trong thời gian live stream.  
      
Còn đối với số 02 dự kiến phát sóng vào ngày 9/6/2021 sẽ giao lưu cùng cô nàng Ngọc Thảo - Á hậu 2, Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngọc Thảo mang tới những chia sẻ chân thực nhất về kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bộ kỹ năng cần thiết dành cho những cô gái hiện đại và giá trị mà Ngọc Thảo theo đuổi để hoàn thiện bản thân, dự kiến sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho các bạn sinh viên.
 
Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True 20
Ngọc Thảo - Á hậu 2, Hoa hậu Việt Nam 2020

Kế đó, số tiếp theo có nội dung hết sức thời sự, “bắt sóng” kịp thời nhu cầu, thắc mắc của các bạn sinh viên về việc giữ sức khỏe mùa dịch như thế nào. Khách mời số 03 sẽ là một vị bác sĩ có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, giải đáp và lên chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt lành mạnh để giúp các bạn vừa học online hiệu quả vừa có sức khỏe tốt trong mùa dịch.
      
Nổi tiếng trong giới trẻ, đặc biệt sinh viên đam mê nghệ thuật và bộ môn nhảy, chắc hẳn Alex Tú - nguyên Giám đốc điều hành nhóm Kaba Modern và KM Legacy, top 3 “America’s Best Dance Crew” đã không còn quá xa lạ.
 
Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True 29
Alex Tú - nguyên Giám đốc điều hành nhóm Kaba Modern và KM Legacy (ngoài cùng bên phải)
 
Chàng trai Việt kiều Mỹ từ bỏ vị trí điều hành nhóm nhảy nổi tiếng về Việt Nam sẽ “bơm năng lượng” -  truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên HUTECH khi chia sẻ về quá trình hoạt động nghệ thuật tại nước Mỹ và bật mí về các hoạt động sắp tới của anh trong số kế tiếp được phát sóng vào thứ 4 ngày 14/6/2021.
             
HUTECH là trường đại học được biết đến với nhiều bông hoa rực rỡ khoe sắc trên các đấu trường nhan sắc, tiếp nối Á hậu 2 Ngọc Thảo, chủ đề số này sẽ Nhỏ to tâm sự cùng Bùi Minh Anh - Á khôi 1, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Dự kiến chương trình sẽ gặp gỡ các bạn sinh viên vào ngày 16/6/2021.       
Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True 37 
  Bùi Minh Anh - Á khôi 1, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020

Với số thứ 05 này, Bùi Minh Anh sẽ chia sẻ về các hoạt động của đại sứ du lịch sau dịch; kinh nghiệm để vừa sắp xếp việc học vừa tham gia các phong trào Đoàn - Hội, các cuộc thi cô đã tham gia cùng những thay đổi sau khi giành được giải Á khôi 1.
 
Thứ 6 ngày 18/6/2021 sẽ là số cuối cùng của talkshow HUTECHers Say True. Khách mời “hạ màn” chương trình là đồng chí Gia Huy - Bí thư Đoàn trường HUTECH với chủ đề Các hoạt động sau mùa dịch dành cho sinh viên.
 
Ở nhà mùa dịch xem gì: “Check” nhanh 06 nội dung hấp dẫn trong talkshow HUTECHers Say True 46
06 chủ đề talkshow HUTECHers Say True

06 chủ đề talkshow HUTECHers Say True chắc chắn sẽ không làm HUTECHer thất vọng. Sinh viên quan tâm có thể đặt các câu hỏi về chương trình để được khách mời giải đáp bằng comment trực tiếp trên chương trình talkshow phát sóng lúc 15h00 vào ngày 7/6/2021. Cùng nhau vượt qua mùa dịch an toàn, ý nghĩa bạn nhé!
 
14591832
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×