“Tiếp lửa” bình chọn cho sinh viên Logistics HUTECH tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021

Đại diện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - đội DLT gồm bốn sinh viên Phạm Thị Hà, Đỗ Thị Nhung, Trần Chánh Nghĩa và Nguyễn Thị Diễm Uyên - hiện đang tranh tài tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 (Viet Nam Young Logistics Talents 2021).
 
Để có mặt tại sân chơi lớn này, DLT chính là Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Logistics HUTECH 2021” vào ngày 14/9 vừa qua với đề tài “Kênh thu hồi khẩu trang và đồ bảo hộ phòng dịch cho công ty NTI VINA”. Tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021, đại diện HUTECH đang rất cần đến sự đồng hành của các bạn sinh viên ở hạng mục bình chọn Đội thi được yêu thích nhất tại fanpage của cuộc thi.

“Tiếp lửa” bình chọn cho sinh viên Logistics HUTECH tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 13
Đại diện HUTECH tại Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam
 
Các bạn sinh viên và quý thầy cô có thể bình chọn để DLT trở thành Đội thi được yêu thích vòng Tứ kết bằng cách click vào bài giới thiệu của DLT TẠI ĐÂY và tương tác (nhấn thích, bình luận và chia sẻ). Số lượt bình chọn của mỗi đội thi sẽ được tính bằng số lượt tiếp cận (reach) ở ảnh của đội thi tương ứng (01 reach = 01 bình chọn). Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 13/10 tới đây.

“Tiếp lửa” bình chọn cho sinh viên Logistics HUTECH tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 31
Hình ảnh của nhóm tại fanpage chính thức của cuộc thi
 
Được biết, đề tài “Kênh thu hồi khẩu trang và đồ bảo hộ phòng dịch cho Công ty NTI VINA”  mà DLT mang đến cuộc thi được đánh giá cao bởi tính cấp thiết, tính khả thi cùng giá trị cộng đồng. Cụ thể, với kế hoạch xây dựng kênh thu hồi đồ bảo hộ và khẩu trang y tế đã qua sử dụng sao cho tối ưu, đề tài dự thi của DLT thực hiện 04 nhiệm vụ chính của chuỗi quy trình: Yếu tố đầu vào cần thiết, Lộ trình thu hồi, Phương pháp thu hồi và Phương thức tái chế. Trong đó, vấn đề quy trình tái chế an toàn cho người lao động, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cũng được nhóm nghiên cứu kỹ lưỡng với 05 bước: (1) Cất giữ nguyên liệu, (2) Phân loại, (3) Xay nhỏ nguyên liệu, (4) Diệt khuẩn bằng UV, (5) Ép nhiệt tạo thành phẩm (như ghế, đèn để bàn, chậu cây,...); đội ngũ nhân lực được kiểm tra sức khỏe, trang bị đồ bảo hộ, thực hiện “3 tại chỗ” trong quá trình sản xuất. Dự án nếu được đưa vào vận hành sẽ giải quyết được bài toán tái chế khẩu trang và đồ bảo hộ phế phẩm - vấn đề nhức nhối trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.

“Tiếp lửa” bình chọn cho sinh viên Logistics HUTECH tại vòng Tứ kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 46
DLT giành ngôi Quán quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Logistics HUTECH vào tháng 9 vừa qua
 
Trưởng nhóm Phạm Thị Hà cho biết: “Trải qua vòng thi trường, chúng mình rất vinh dự được đại diện cho HUTECH tiếp tục tranh tài tại cuộc thi này. Đến với một sân chơi chuyên nghiệp, DLT hy vọng rằng giải pháp của nhóm sẽ phần nào đóng góp vào sự phát triển bền vững của logistics Việt Nam”.
 
Đội tuyển logistics HUTECH - DLT đang nỗ lực hết mình tại cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Chính vì vậy, khán giả HUTECH hãy cùng “tiếp lửa” bình chọn để DLT có cơ hội trở thành Đội thi được yêu thích nhất vòng Tứ kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021 và thêm vững tin trong hành trình chinh phục sân chơi lớn này nhé!
 
Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents là cuộc thi thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (tiền thân là Mạng lưới Đào tạo logistics Việt Nam) phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương tổ chức. Đây là cuộc thi thường niên có quy mô toàn quốc với sứ mệnh nâng cao nhận thức cũng như tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Logistics. Vòng Tứ kết (từ 16/9 - 15/10) không tổ chức thi đấu trực tiếp, các đội tuyển của mỗi trường gửi báo cáo dự thi để chấm và chọn ra các đội vào Bán kết. Vòng Bán kết dự kiến bắt đầu từ ngày 13/11 và vòng Chung kết vào ngày 12/12.

Tin: Kim Thoa
Phòng Truyền thông
14597444
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×