CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới

Chiều 30/7 vừa qua, CLB Nhiếp ảnh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Họp mặt tổng kết khen thưởng năm học 2021-2022 và đề ra phương hướng hoạt động năm học mới 2022-2023.
 
Là một buổi gặp mặt thân mật giữa Ban chủ nhiệm và các thành viên, cựu thành viên các thời kỳ, chương trình diễn ra trong không khí gần gũi, ấm cúng.

 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 10
ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên và ThS. Nguyễn Thị Kim Thoa - Phụ trách CLB Nhiếp ảnh HUTECH đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chương trình
 
Sự kiện cũng là dịp chuyển giao công tác của Chủ nhiệm CLB năm học 2021-2022 - sinh viên Đồng Đức Mạnh (Khoa Truyền thông và Thiết kế) và Tân Chủ nhiệm CLB năm học 2022-2023 - sinh viên Hà Trọng Khang (Khoa Luật).

 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 20
Chương trình là dịp chuyển giao công tác giữa Chủ nhiệm CLB các năm
 
“Mình rất vui vì được là một trong những viên gạch đầu tiên của câu lạc bộ. Còn nhớ năm 2018, khi là sinh viên năm nhất, mình đã vô cùng hạnh phúc khi được gắn bó và trưởng thành cùng CLB. CLB gắn kết với nhau bằng đam mê, cùng kề bên nhau mang đến những khung hình chất lượng cho những sự kiện lớn của trường. Đó chính là hành trang kỷ niệm tươi đẹp, là khoảng thời gian quý giá để chúng ta cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tác nghiệp. Mình chuẩn bị ra trường, tuy nhiên, mình sẽ vẫn đồng hành cùng CLB với vai trò cố vấn. Mình chúc CLB ngày càng gắn kết và hoạt động sôi nổi hơn nữa”, Đức Mạnh xúc động chia sẻ.  

 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 31
Sinh viên Đồng Đức Mạnh nhận thưởng và chia sẻ cảm xúc trong suốt hành trình gắn bó với CLB Nhiếp ảnh
 
Chính thức đảm nhận vai trò dẫn dắt CLB trong năm học mới, Tân Chủ nhiệm Hà Trọng Khang bày tỏ quyết tâm: “Mình rất cảm ơn vì nhận được sự tin tưởng giao phó nhiệm vụ từ Ban chủ nhiệm và tập thể thành viên CLB. Với trọng trách mới ở năm học mới, mình sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục nối dài những thành quả của CLB”.

 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 43
Sinh viên Hà Trọng Khang chính thức trở thành Tân Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh năm học 2022-2023
 
Ngay sau đó, những khoảnh khắc đẹp nhất ghi dấu hành trình 4 năm hình thành và phát triển của CLB đã được trình chiếu. Lồng ghép vào đó là những phần chia sẻ nhiều cảm xúc từ các anh chị cựu thành viên, thành viên lâu năm cùng những thành viên mới của CLB. Đại diện CLB cũng trao Bằng khen cho 02 thành viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của Trường và Giấy chứng nhận 11 thành viên đã đóng góp tích cực trong hoạt động của CLB năm học 2021-2022.
 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 52
Sinh viên Đồng Đức Mạnh và Hà Trọng Khang nhận Bằng khen của Hiệu trưởng

CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 60

CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 63
 11 thành viên nhận Giấy chứng nhận đóng góp tích cực
 
Trước thềm năm học mới 2022-2023, CLB cũng đã thảo luận một số định hướng hoạt động quan trọng. Nội dung xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của CLB gồm áo, dây đeo cùng chuỗi các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới đã được BCN và tập thể thành viên CLB cùng nhau bàn thảo, góp ý và thống nhất tại chương trình.
 
CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 75
Các bạn sinh viên tích cực đóng góp nhiều ý tưởng định hướng CLB trong năm học sắp tới

CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 81

CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 84

CLB Nhiếp ảnh HUTECH tổng kết khen thưởng và “lên dây cót” hoạt động năm học mới 87
Hy vọng rằng CLB Nhiếp ảnh HUTECH sẽ ngày càng phát triển

Kỳ vọng với sự chuẩn bị chu đáo cho lộ trình hoạt động của năm học mới, loạt sự kiện hoạt động của CLB Nhiếp ảnh HUTECH - đặc biệt là cuộc thi ảnh thường niên HUTECH Photo Awards - sẽ mở rộng quy mô và thêm phần sôi nổi, trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của mọi sinh viên và cả cán bộ - giảng viên - nhân viên HUTECH yêu thích nhiếp ảnh nói chung.

Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác sinh viên)
Ảnh: CLB Nhiếp ảnh HUTECH
Phòng Truyền thông
14603035
Các tin khác
24h đếm ngược đón đợi Đêm Gala Chung kết và Trao giải HUTECH’s Got Talent 2024 Ngày 20/3 tới đây, Top 18 thí sinh cuộc thi HUTECH’s Got Talent 2024 do HUTECH tổ chức sẽ chính thức bước vào chặng đua cuối cùng.
Sinh viên HUTECH sôi nổi tham gia Lớp phát triển Đoàn viên đợt 2 năm học 2023-2024 Nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống yêu nước và công tác kết nạp Đoàn viên mới, ngày 16/3, Ban thường vụ Đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Sinh viên HUTECH rộn ràng chạy Việt dã hưởng ứng Tháng Thanh niên Ngày 17/3 vừa qua, hơn 600 vận động viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu tích cực và sôi nổi tại đường chạy Việt dã tổ chức tại...
HUTECH Beside You số 04: Chuyên gia “mách nước” cho sinh viên HUTECH những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội Ngày 15/3, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp lắng nghe những hướng dẫn thiết thực từ chuyên gia về cách sử dụng mạng xã...
​Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” chính thức bế giảng Ngày 15/3, Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH Flash...
Sinh viên HUTECH giải mã “chuyện khó nói” tại HUTECH Beside You Quay lại với chủ đề về sức khoẻ, HUTECH Beside You số 05 với chủ đề “GenZ không ngại và chủ động bảo vệ bản thân” sẽ cung cấp những kiến thức quan...
×