Kỳ Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2022-2023 sẽ bắt đầu từ 05/9

Khởi động năm học mới sôi động, các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hãy sẵn sàng cho đợt Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2022-2023, diễn ra từ ngày 05/9 đến ngày 11/12.
 
Sinh hoạt lớp là hoạt động thường niên, được tổ chức 2 lần/năm học (căn cứ trên học kỳ học tập chính thức tại HUTECH), nhằm kết nối các tập thể với nhau và với các Phòng, Ban chức năng trong toàn Trường, để hỗ trợ các bạn kịp thời, hiệu quả.
 
Kỳ Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2022-2023 sẽ bắt đầu từ 05/9 12
Hoạt động Sinh hoạt lớp góp phần kết nối các thành viên của lớp với nhau
 
Học kỳ I năm nay, đợt Sinh hoạt lớp hứa hẹn sẽ thêm phần sôi nổi, đa dạng, gắn với niềm vui chào đón năm học mới. Nhiều nội dung thông tin hữu ích, thú vị về các phong trào, hoạt động tại HUTECH sẽ được chia sẻ đến các bạn sinh viên trong không gian lớp học được bày trí “free style” thể hiện bản sắc của chính các bạn. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động văn nghệ, trò chơi tập thể do các lớp lên ý tưởng và thực hiện cho buổi sinh hoạt cũng góp phần tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 
 
Tính đến thời điểm hiện tại, HUTECH là trường đại học duy nhất tại Việt Nam đưa nội dung sinh hoạt lớp vào thời khóa biểu chính thức cho sinh viên. Sinh viên HUTECH hiện đã có thể cập nhật lịch Sinh hoạt lớp trong thời khóa biểu cá nhân của mình. Chương trình Sinh hoạt lớp Học kỳ 1 năm học 
2022-2023 sẽ được tổ chức thành 04 đợt chia theo niên khóa, cụ thể như sau:
 
Đợt Thời gian Khóa
Đợt 1 05/9 - 25/9 Khoá 2021
Đợt 2 26/9 - 16/10 Khoá 2020
Đợt 3 31/10 - 20/11 Khóa 2019
Đợt 4 21/11 - 11/12 Khoá 2022
 
Đến với buổi Sinh hoạt lớp, các bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp quý thầy cô và cập nhật nhiều nội dung quan trọng:

>>> Phòng Tư vấn Tuyển sinh: Hướng dẫn học vụ, đăng ký môn học và điều kiện xét tốt nghiệp.
>>> Phòng Công tác Sinh viên: Hướng dẫn nội quy Nhà trường, văn minh học đường, đánh giá rèn luyện sinh viên, phong trào “Tập thể sinh viên tiên tiến”, đăng ký CLB-Đội-Nhóm, các sự kiện cấp trường.
>>> Các Khoa/Viện: Hướng dẫn lộ trình học tập, chọn chuyên ngành, thực tập, việc làm, cùng các lưu ý quan trọng cho Học kỳ I cũng như các hoạt động lớn sẽ diễn ra trong học kỳ của Khoa/Viện.
>>> Đoàn Thanh niên -ội Sinh viên: Hướng dẫn đăng ký “Sinh viên 5 tốt” năm học 2022-2023 trên tài khoản e-HUTECH (sinhvien.hutech.edu.vn), sinh hoạt Chi Đoàn và sinh hoạt Chi Đoàn chủ điểm, thông tin điều lệ và các hoạt động của Đoàn Thanh niên.
 
Gắn với chương trình khung đầy bổ ích cho học kỳ mới, tập thể các lớp hãy cùng tích cực lên ý tưởng, chủ đề cùng hoạt động giao lưu để “biến” buổi Sinh hoạt lớp trở thành buổi học đáng nhớ - một cơ hội “ngồi lại bên nhau” cùng thầy cô và bạn bè nhé!

 
Kỳ Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2022-2023 sẽ bắt đầu từ 05/9 82
Buổi Sinh hoạt lớp sẽ là dịp "ngồi lại bên nhau" thật đáng nhớ của tập thể
 
Nhằm lan tỏa hơn nữa hình ảnh đẹp của sinh viên HUTECH nói chung và bản sắc của các tập thể lớp nói riêng, tại kỳ Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2022-2023, Phòng Công tác Sinh viên sẽ tiếp nhận những câu chuyện, chia sẻ cùng hình ảnh Sinh hoạt lớp của tập thể các lớp gửi về. Đây sẽ là nguồn chất liệu quý ghi lại đầy đủ hành trình Sinh hoạt lớp thú vị ở HUTECH.
 
Mời tập thể các lớp gửi câu chuyện Sinh hoạt lớp kèm hình ảnh buổi sinh hoạt về địa chỉ email congtacsinhvien@hutech.edu.vn nhé!
 
Tin: Kim Thoa (Phòng Công tác Sinh viên)
Phòng Truyền thông
14603373
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×