Sinh viên HUTECH xem thời khóa biểu Học kỳ 1B năm học 2022-2023 từ 27/10

Từ hôm nay (27/10), sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có thể xem thời khóa biểu Học kỳ 1B năm học 2022-2023.
 
Cụ thể, trong đợt bắt đầu Học kỳ 1B, tân sinh viên khóa 2022 và sinh viên các khóa tại HUTECH sẽ cùng đến trường theo lịch học tập hiển thị của bản thân. Việc xem thời khoá biểu khá đơn giản vì đã quen thuộc với sinh viên các khoá trước, tuy nhiên đối với các “tân binh” khoá 2022 thì chắc chắn sẽ có ít nhiều bỡ ngỡ.

 
 Note ngay thời khóa biểu học kỳ 1B các HUTECH-ers nhé!
 Note ngay thời khóa biểu học kỳ 1B các HUTECH-ers nhé!

Một điểm cần đặc biệt lưu ý là: Học kỳ 1B tại HUTECH sẽ chính thức khởi động từ ngày 31/10/2022, tuy nhiên không phải tất cả các bạn sinh viên đều phải đến trường vào ngày 31/10. Thực tế những năm trước có rất nhiều tân binh vì quá háo hức nên xách balo hăng hái tới trường ngay ngày đầu tiên rồi lại tiu nghỉu trở về vì... không có lịch học. Cùng là khoá mới, nhưng lịch học cá nhân của từng bạn sẽ có sự khác nhau, có những bạn học buổi đầu tiên vào sáng 31/10, có bạn bắt đầu vào buổi chiều, có bạn thì sang ngày 01/11 hoặc 02/11 mới có lịch của học phần đầu tiên. Do đó, mỗi bạn cần xem kỹ và nắm chắc thời khóa biểu của mình để đến trường theo đúng thời gian học tập của bản thân, tránh mất thời gian và công sức đi lại bạn nhé.
 
Để tiện lợi cho việc sắp xếp thời gian biểu cá nhân, kế hoạch sinh hoạt và di chuyển, tân sinh viên HUTECH có thể truy cập website phòng Đào tạo để xem Thời khóa biểu học tập của mình. Bạn hãy nắm chắc 4 bước đơn giản sau đây:

Cách thức xem thời khóa biểu

Thời khóa biểu sẽ được cập nhật tại website Phòng Đào tạo, Cổng thông tin sinh viên và ứng dụng e-HUTECH, sinh viên thực hiện theo hướng dẫn sau để xem thời khóa biểu:
 
Bước 1: Đăng nhập vào website Phòng Đào tạo hoặc Cổng thông tin sinh viên hoặc ứng dụng e-HUTECH (chạy trên cả hệ điều hành iOS và Android)
 
Bước 2: Đăng nhập tài khoản sinh viên bằng cách:
+ Tên đăng nhập: Mã số sinh viên
+ Mật khẩu: Ngày tháng năm sinh (ddmmyyyy)
 
Bước 3: Chọn “Thời khóa biểu”
 
Bước 4: Chọn học kỳ và loại thời khóa biểu bạn cần xem (thời khóa biểu theo tuần, thời khóa biểu toàn trường và thời khóa biểu cá nhân).
 
Tại giao diện của trang xem thời khóa biểu, sinh viên có thể xem chi tiết các buổi học trong 01 tuần bằng cách chọn “TKB theo tuần”. Để xem thời khoá biểu cá nhân toàn học kỳ, sinh viên chọn “TKB cá nhân” và chọn xem TKB ở tất cả các tuần nằm trong thời gian học của học phần (tuần đầu, tuần kế, tuần cuối - click chọn ngay bên dưới TKB theo tuần).

Ký hiệu phòng học trong Thời khóa biểu

Ở Học kỳ 1B, sinh viên sẽ học tập theo hình thức trực tiếp, do đó, phòng học được hiển thị trên thời khóa biểu của sinh viên sẽ bao gồm phòng học tại Trường, cụ thể:
 
Phòng học ký hiệu A, B: Trụ sở HUTECH (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh)
Phòng học ký hiệu U: Cơ sở Ung Văn Khiêm (31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh)
Phòng học ký hiệu E: Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao (Lô E1, Phân khu đào tạo E1, Khu Công Nghệ cao TP.HCM, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức).
Phòng học ký hiệu R: Viện Công nghệ cao HUTECH (Viện Công nghệ cao HUTECH, Lô E2B4, đường D1, P. Long Thạnh Mỹ, khu Công Nghệ Cao TP.HCM, TP. Thủ Đức).

Những ký hiệu trong Thời khóa biểu

Trong thời khóa biểu, sẽ có các ký hiệu như sau:
- Mã MH: mã môn học
- Tên MH: tên môn học
- Nhóm MH: nhóm môn học
- STC: số tín chỉ
- TH: tổ thực hành hoặc thảo luận (nếu học phần đăng ký là học phần có chia tổ thực hành hoặc thảo luận)
- Thứ: học vào thứ nào trong tuần
- Tiết BD: tiết bắt đầu
- ST: số tiết
- Phòng: phòng học
- Thời gian học: thời gian bắt đầu và kết thúc môn học

Thời gian học và các tiết học trong ngày

Thời gian học tại HUTECH có 05 ca/ngày, được bố trí theo thời gian như sau:
 
Buổi học Ca học Tiết học
Sáng Ca 1 (tiết 1,2,3)
Ca 2 (tiết 4,5,6)
Từ 06h45 đến 09h00
Từ 09h20 đến 11h35
Chiều Ca 3 (tiết 7,8,9)
     Ca 4 (tiết 10,11,12)
Từ 12h30 đến 14h45
Từ 15h05 đến 17h20
Tối      Ca 5 (tiết 13,14,15) Từ 18h00 đến 20h15
 
Năm học mới đã khởi động trong không khí hân hoan, vui tươi. Các bạn sinh viên hãy sẵn sàng để bứt phá cùng những tiết học sôi nổi, hái nhiều "quả ngọt" cho học kỳ 1B sắp tới. HUTECH sẽ mang đến thật nhiều hoạt động thú vị để các bạn có thể vừa học hết sức, chơi hết mình, tích lũy nhiều trải nghiệm!

TT. Truyền thông
14606892
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
[HUTECH Games 2024] Viện Kỹ thuật bảo vệ thành công cúp vô địch môn Bóng rổ nam Ngày 09/4, khuôn viên Thu Duc Campus trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi 2 lượt trận cuối cùng của nội dung Bóng rổ nam thuộc khuôn khổ Hội thao sinh...
[HUTECH Games 2024] Những cuộc “đổi ngôi”, “trụ hạng” hấp dẫn ở nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ môn Cầu lông Thu hút sự tham gia tranh tài của 39 đôi nam, 19 đôi nữ, 22 đôi nam - nữ, vừa qua, tại Thu Duc Campus, các lượt trận nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi...
[HUTECH Games 2024] Đón chờ tân vương môn Bóng chuyền nam, liệu có sự “đổi ngôi” ở môn Bóng chuyền nữ? Ngày 08/4, vòng Bán kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “nảy lửa”...
×