4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến”

Mô hình “Lớp học tiên tiến” của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ra đời năm 2014,  được xây dựng, hoàn thiện và chuẩn hóa theo các tiêu chuẩn cụ thể về Học tập - Rèn luyện - Kỹ năng, phù hợp với đặc thù riêng của từng Khoa/Viện. 
 

 4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 10
Lê Phạm Huỳnh Như – Lớp trưởng Lớp 16DDUC04 chia sẻ: "Có quá nhiều cái "được" khi tham gia Lớp học tiên tiến"
 

Tuy nhiên, với các sinh viên năm nhất, mô hình “Lớp học tiên tiến” có thể vẫn là mới mẻ và chưa có cái nhìn rõ rệt. Dưới đây là 4 lý do các lớp năm nhất nên tìm hiểu và đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” để quá trình học tập tại HUTECH trở nên thú vị hơn.
 
1/ Mô hình lớp học được lãnh đạo Nhà trường quan tâm đặc biệt
 
Với sự quyết tâm trong chăm lo, đồng hành cùng sinh viên, HUTECH là đơn vị đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình “Lớp học tiên tiến” nhằm xây dựng mỗi tập thể lớp là một gia đình gắn kết, biết yêu thương, chia sẻ, chủ động, tích cực trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào và có trách nhiệm với xã hội.

 

 4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 30
4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 32
4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 34
Tham gia “Lớp học tiên tiến”, đồng nghĩa với việc, từng đơn vị lớp sẽ nhận được sự quan tâm sát sao từ Nhà trường


Tham gia “Lớp học tiên tiến”, đồng nghĩa với việc, từng đơn vị lớp sẽ nhận được sự quan tâm sát sao từ Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo Khoa/Viện, Phòng Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên để hành trình chinh phục“tất tần tật” 12 tiêu chí “Lớp học tiên tiến” của mỗi lớp được định hướng, hỗ trợ và đôn đốc kịp thời.
 
2/ Mô hình có sức hút mạnh mẽ với toàn thể cộng đồng sinh viên HUTECH
 
Ra đời từ năm 2014 với số lượng đăng ký tham gia ban đầu chỉ có 08 lớp, qua từng năm, số lượng các lớp đăng ký tham gia phấn đấu ngày càng tăng, đến nay đã có 195 lớp tham gia “Lớp học tiên tiến”. Điểm dễ nhận thấy đối với các lớp đạt danh hiệu “Lớp học tiên tiến” và kể cả đã đăng ký nhưng chưa đạt thì tỉ lệ khá giỏi trong lớp đều tăng mạnh, hoạt động học thuật – ngoại khóa đều nâng “cấp độ” và sợi dây gắn kết tình bạn giữa các thành viên lớp trở nên bền chặt hơn.

 

4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 52
Mô hình có sức hút mạnh mẽ với toàn thể cộng đồng sinh viên HUTECH

 
Quá nhiều lợi ích được thành hình từ mô hình “Lớp học tiên tiến” đã không ngừng thôi thúc các lớp thuộc các Khoa/Viện nô nức đăng ký tham gia và phấn đấu hết mình vì mục tiêu xây dựng một tập thể tiên tiến. Vì vậy, các lớp nhanh tay đăng ký để tiếp bước đàn anh và ghi dấu ấn đặc biệt trong toàn trường với danh hiệu “Lớp học tiên tiến” ngay từ năm nhất nhé!

3/ Giúp sinh viên phát triển toàn diện trong một tập thể đồng sức đồng lòng
 
Với 3 tiêu chuẩn lớn (Học tập – Rèn luyện – Kỹ năng) và 12 tiêu chí nhỏ, sau khi tham gia “Lớp học tiên tiến”, từng thành viên trong lớp sẽ được thụ hưởng và phát triển toàn diện trong một tập thể đồng sức đồng lòng trong học tập, rèn luyện kỹ năng, tham gia và tạo dựng sức sống cho các phong trào và hoạt động trong toàn Trường. Giảng viên đứng lớp chắc chắn cũng sẽ hào hứng khi giảng dạy tại các “Lớp học tiên tiến”. “Đoàn kết, Năng nổ, Nhiệt huyết, Chủ động hơn về mọi mặt” là nhận định chung của cộng đồng HUTECH đối với các tập thể lớp đã đăng ký tham gia.

 

4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 71
Giúp sinh viên phát triển toàn diện trong một tập thể đồng sức đồng lòng

 
Ngoài ra, mô hình “Lớp học tiên tiến” cũng sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc học, gắn việc học với thực tiễn đời sống và phát triển các kỹ năng xã hội phục vụ cho nghề nghiệp tương lai.

 

4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 83
4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 85
4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 87
Trở thành “Lớp học tiên tiến” chính là tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường

 
Vì vậy, trở thành “Lớp học tiên tiến” chính là tạo nên dấu ấn đặc biệt trong toàn trường, xây dựng thương hiệu riêng của lớp trong mọi hoạt động phong trào, hoạt động học thuật, phong trào nghiên cứu khoa học. Tất nhiên, thương hiệu của các lớp cần được xây dựng ngay từ năm nhất!
 
4/ Được khen thưởng và vinh danh trước toàn trường
 
Hoàn thành 12 tiêu chí của “Lớp học tiên tiến”, tập thể các lớp sẽ được vinh danh và khen thưởng trước toàn trường tại Hội nghị tổng kết Phong trào “Lớp học tiên tiến” tổ chức thường niên vào ngày 09/01 – Ngày Truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam. Bên cạnh phần thưởng cho tập thể, mỗi cá nhân sẽ nhận về Giấy chứng nhận cá nhân tiên tiến từ Ban giám hiệu Nhà trường – một điểm cộng “to bự” cho danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, đồng thời góp phần làm “đẹp miễn chê” cho bảng điểm Rèn luyện của chính các bạn (kết quả rèn luyện được ghi trong bảng điểm học tập khi tốt nghiệp ra trường).

 

4 lý do các lớp năm nhất nên đăng ký tham gia “Lớp học tiên tiến” 108
Được khen thưởng và vinh danh trước toàn trường

 
Các lớp năm nhất “mới toanh” của HUTECH đã sẵn sàng ghi danh vào danh sách đăng ký “Lớp học tiên tiến” cùng các anh chị khóa trên chưa nào. Hãy mạnh dạn khởi động năm học đầu tiên tại giảng đường HUTECH theo mô hình thiết thực này nhé!
 
Nếu đã có được sự thống nhất tham gia phấn đấu “Lớp học tiến tiến” của tối thiểu 70% thành viên trong lớp, Lớp trường (Lớp Phó / Bí thư) hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY. Phòng Công tác Sinh viên sẽ liên hệ để hướng dẫn và tư vấn cùng các bạn.
 
Để hiểu tất tần tật các tiêu chí của Lớp học tiên tiến, các Freshers xem tại file đính kèm bên dưới.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di - Đình Duy - Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14567193
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×