Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019"

- Theo Thanh Niên Online - Sau một năm rèn luyện, Á hậu Thúy An chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) sắp tới.
 
Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019" 12
Với nhan sắc cùng kinh nghiệm, kỹ năng mà Á hậu Thúy An đã trao dồi hơn 1 năm qua, nhiều người kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên kỳ tích tại cuộc thi (Ảnh: Mr. AT)

Theo thông tin đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental 2019 (Hoa hậu Liên lục địa), đại diện chính thức của Việt Nam năm nay sẽ là Á hậu Thúy An. Cô sẽ tham gia cuộc thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau một năm đầu tư nhan sắc cũng như các kỹ năng cần thiết.

Theo đơn vị đề cử, Á hậu Thúy An được đánh giá là có nhan sắc và khả năng phù hợp những tiêu chí của cuộc thi Miss Intercontinental. Ban tổ chức đã nhận ra những điểm mạnh này và tin tưởng giao trọng trách cho cô trở thành đại diện Việt Nam đến Ấn Độ mang vinh quang cũng như vương miện Miss Intercontinental về cho đất nước.

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp gốc Kiên Giang đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vào gương mặt khả ái và những đường nét mảnh mai trên cơ thể. Suốt một năm qua cô vẫn luôn theo đuổi hình tượng ngọc nữ với những bộ ảnh xinh lung linh.
 
Khoảng thời gian gần đây, tần suất xuất hiện tại các sự kiện của Thúy An đã bắt đầu nhiều hơn với phong cách mặn mà hơn hẳn. Không còn là cô gái dịu dàng, mong manh như những ngày đầu mới đăng quang, mỹ nhân 22 tuổi này đang dần thay đổi nhan sắc của mình theo chuẩn quốc tế mà vẫn mang đậm nét đẹp truyền thống người Việt.

 
Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019" 32
Thúy An được chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 nhờ gương mặt khả ái, dịu dàng. Khi giành giải á hậu, 9X sở hữu chiều cao 1,68m, thân hình chuẩn với số đo 83-65-89 (Ảnh: Mr. AT)
 
Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019" 44
Á hậu 9X đang là sinh viên Trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), Thúy An cũng từng đạt danh hiệu Miss thân thiện tại cuộc thi Miss Hutech 2017 (Ảnh: Mr. AT)
 
Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Liên lục địa 2019" 56
Đập tan những nhận xét rằng cơ thể nàng Á hậu rất gầy gò, "mình hạc xương mai", Thúy An đã khéo léo khoe thân hình gợi cảm trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Đỗ Long (Ảnh: Mr. AT)

Sau một năm rèn luyện, Á hậu Thúy An đã trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng cho bản thân. Với phong cách quyến rũ cũng như khả năng ngoại ngữ khá tốt, cô đã tự tin và sẵn sàng cho hành trình chinh phục một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới vào cuối năm nay. Trước đó, Lê Âu Ngân Anh từng đạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Theo Thanh Niên Online
 
14577478
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×