“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký

Hàng năm, khi những cánh én rập rờn báo hiệu mùa xuân đang về, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại khấp khởi niềm vui chuẩn bị về quê để được sum vầy bên gia đình, tận hưởng phút giây ấm áp của thời khắc giao thừa và không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới. Nhưng không phải ai cũng may mắn được trở về với mái ấm khi Tết đến Xuân về. Vì nhiều lý do, không ít sinh viên HUTECH phải tạm gác niềm vui Tết sum vầy, chọn ăn Tết xa nhà.
 
“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 8
“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký
 
Thấu hiểu nỗi niềm của không ít sinh viên chọn “bám trụ” Sài Gòn dịp tết đến, hàng năm, chương trình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” luôn được Ban giám hiệu, lãnh đạo Trường quan tâm chăm lo tổ chức và là “mái nhà mùa xuân” ấm áp, gần gũi, thân tình dành cho các bạn sinh viên đang học tập tại trường.
 
Năm nay, chương trình “Sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà - Xuân Tân Sửu 2021” được tổ chức vào sáng ngày 05/02/2021 (nhằm ngày 24 tháng Chạp âm lịch) tại trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường.

 
“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 22
Chương trình sẽ được tổ chức vào sáng ngày 05/02/2021 (nhằm ngày 24 tháng Chạp âm lịch)
 
Được tổ chức theo đúng phong tục tết cổ truyền, Tết HUTECH sẽ được trang trí với những cành mai vàng, cành đào thắm, câu đối đỏ, bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ, bánh, mứt, hạt dưa,… cùng các tiết mục văn nghệ, giao lưu kết nối tình thân và đặc biệt là sự tham dự chung vui của lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn Trường với các bạn sinh viên.

 
“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 36

“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 39

“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 42
 
“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 45

“Mái nhà xuân” ấm áp, thân tình “Sinh viên HUTECH vui tết xa nhà” tiếp nhận đăng ký 48
Tất cả sẽ giúp các bạn vơi đi phần nào nỗi niềm ăn Tết xa quê, lưu dấu những ký ức đẹp cùng Nhà trường và mang về những niềm vui ấm áp dịp xuân mới.
 
Những bạn sinh viên HUTECH ăn tết xa nhà sẽ cùng quây quần bên bạn bè, các thầy cô, thưởng thức những món ăn đặc trưng ngày tết và cùng kể nhau nghe những mong ước của mùa xuân mới. Bên cạnh đó, chương trình sinh viên HUTECH vui Tết xa nhà cũng sẽ không thể thiếu phần nhận những phong lì xì may mắn thay cho ước vọng về một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới từ lãnh đạo nhà trường.
 
Tất cả sẽ giúp các bạn vơi đi phần nào nỗi niềm ăn Tết xa quê, lưu dấu những ký ức đẹp cùng Nhà trường và mang về những niềm vui ấm áp dịp xuân mới.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng không khí đón Tết xa nhà nhưng vẫn “Đậm vị Tết – Trọn tình thân” cùng Nhà trường chưa?

 
Nếu chọn ăn tết ở Sài Gòn, mời bạn đăng ký chương trình
  • Đối tượng: Sinh viên đang theo học tại các Khoa, Viện của trường, có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện về quê ăn tết cùng gia đình.
>>> Sinh viên đăng ký trực tiếp tại văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tại Ô 6,7,8 hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.
>>> Sinh viên nộp bổ sung hồ sơ tại văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trước 11g30 ngày 20/01/2021. Hồ sơ bao gồm: Bản sao Chứng minh nhân dân và Thẻ Sinh viên (không cần công chứng), Thư Giới thiệu của Chi Đoàn, Giấy xác nhận hoàn cảnh gia đình khó khăn của địa phương (nếu có).
 
 
Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên
 
14589598
Các tin khác
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
“Bật mí” 03 bí kíp để sinh viên HUTECH có một mùa thi thành công Kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 của HUTECH đang cận kề. Ngay lúc này, các thần dân của trường hãy cùng “bỏ túi” những mẹo nhỏ dưới đây để có một...
CLB Tình nguyện Cộng đồng CVC trao yêu thương tại Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái Ngày 29/3, CLB Tình nguyện Cộng đồng (CVC) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Phước...
Tuyển thủ HUTECH: Nhiệt huyết tinh thần thể thao, tự tin mang tài năng toả sáng Học hết sức trên giảng đường, chơi hết hết mình trên các sân đấu thể thao lớn nhỏ, nói sinh viên HUTECH là thế hệ gen Z giỏi kiến thức, đa tài lẻ,...
Đỉnh như HUTECH: sở hữu “lò” đào tạo tài năng trẻ hoành tráng, chuyên nghiệp Không phải ngồi “lì” ở giảng đường, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được “bật tung năng lượng”, sống hết mình với đam mê tại...
Vượt mọi giới hạn tài năng, sinh viên HUTECH chứng minh bản lĩnh làm sếp Đâu chỉ tỏa sáng ở đấu trường nghệ thuật, thể thao, Gen Z Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chẳng ngại thử sức, chứng minh tài năng, bản...
×