“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên”

Tháng 03 - “Tháng Thanh niên”, tháng “bùng nổ” các hoạt động và sự kiện nhằm kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Hãy cùng Ban biên tập Website “điểm danh” một số hoạt động trọng điểm tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nhé!
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 9

 

1. Ra quân phong trào “Tháng Thanh niên” đầy ý nghĩa

Trong những ngày đầu tháng 03, HUTECH đã tổ chức Lễ ra quân khởi động “Tháng Thanh niên” với loạt hoạt động thiết thực, sôi nổi của những chiếc áo xanh đầy nhiệt huyết.
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 23
Lễ ra quân với 100% nhiệt huyết tháng Thanh niên

 

Đó là Đội hình giữ gìn tác phong và vận động “100% sinh viên HUTECH đeo bảng tên trong trường học”, phát động phong trào “100% sinh viên đảm bảo giờ giấc” được triển khai tại các cơ sở học tập, rèn luyện của HUTECH nhằm giúp các bạn sinh viên đảm bảo tác phong sinh viên năng động, thanh lịch khi đến trường.
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 35
Từ ngày 03/03 đến 24/03 sẽ diễn ra 04 ngày “Chủ nhật xanh”, “Thứ bảy tình nguyện”

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 42
Ngày 24/03 sẽ diễn ra hoạt động dọn vệ sinh và kiểm tra các thiết bị hỗ trợ học tập ở tất cả các phòng học.

 

Ngoài ra, từ 17/03 đến 26/03, các hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên” như tổ chức lớp “Cảm tình Đoàn – đợt 2”, “Hiến máu tình nguyện: Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”... cũng sẽ diễn ra. Đặc biệt, Lễ “Mitting kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” quy tụ các thế hệ cán bộ Đoàn đã và đang sinh hoạt tại HUTECH, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dưới màu áo xanh thanh niên đầy tự hào cũng là một sự kiện đáng mong chờ đối với cộng đồng sinh viên HUTECH.

2. Chuỗi hoạt động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03) và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Giữa những hoạt động xanh màu nhiệt huyết của tuổi trẻ, tháng 03 còn có ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, đồng thời kỷ niệm 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng của dân tộc. Đây là ngày tôn vinh những phẩm chất cao cả, đáng quý của những “bóng hồng”, luôn có mặt và chung tay góp phần xây dựng, phát triển đất nước thời hiện đại.
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 62

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 65

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 68
Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày của một nửa thế giới tại HUTECH đầy yêu thương

Hòa mình vào ý nghĩa sâu sắc của Ngày lễ, HUTECH đã phát động và hưởng ứng chương trình “Áo dài – Trao gởi yêu thương” do Liên Đoàn Lao Động tổ chức nhân dịp 08/03. Ngoài ra, Công đoàn HUTECH cũng tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Nữ công HUTECH tự tin – năng động” tại Khu du lịch Hương Phong – Hồ Cốc dành cho các nữ Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Nhà trường bên cạnh chuỗi hoạt động chào mừng của các Khoa/Viện với nhiều hình thức thú vị, hấp dẫn.. Cuối cùng, không thể không kể đến là Hội thi làm bánh “Hương sắc 08/03” và Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1979 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng sẽ diễn ra vào đúng ngày 08/03 dành cho một nửa yêu thương của HUTECH.

3. Hội thao Sinh viên HUTECH đầy khí thế

Ngày 10/03, tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, Q.9) sẽ diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao sinh viên HUTECH 2019 với sự góp mặt của đông đảo vận động viên đại diện các Khoa / Viện thi đấu trên 10 bộ môn với 27 nội dung thi đấu. Đây là hoạt động thường niên, cổ vũ và thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể lực để có một thể chất bền bỉ, phục vụ cho công cuộc học tập, nghiên cứu của sinh viên HUTECH.
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 87

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 90
"Ngày hội" thể thao quy mô nhất trong năm của sinh viên HUTECH 

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thêm năng lượng cũng như hoàn thành tiêu chí “Sinh viên khoẻ” trong các tiêu chí xét “Sinh viên 5 Tốt”, Đoàn trường cũng tổ chức “Ngày hội Sinh viên khoẻ 2019 - Chạy Việt Dã” cũng vào ngày 10/03 với đông đảo số lượng sinh viên hưởng ứng và đăng ký tham gia.

4. Hội trại truyền thống HUTECH 2019

Cuối tháng 03, hoạt động ngoại khoá lớn nhất trong năm của Đại học Công nghệ TP.HCM  – “ Hội trại truyền thống HUTECH 2019” sẽ diễn ra tại Khu du lịch Suối Tiên (Q.9). Tại đây các bạn sinh viên có thể tham gia các trò chơi sáng tạo, vui nhộn và cùng sinh hoạt với nhau trong hai ngày 30-31/03 nhằm ghi dấu nhiều kỷ niệm rực rỡ hơn cho thời sinh viên.
 

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 109

“Điểm danh” chuỗi hoạt động chào mừng “Tháng thanh niên” 112
Và Hội trại truyền thống - Hội trại của tuổi thanh xuân rực rỡ đặc trưng của HUTECH-ers 

Với chuỗi các hoạt động độc lập lẫn tập trung tại các cụm trại, các trò chơi dã chiến, thử thách sức bền và tính đồng đội, “Đường đua sắc màu” hấp dẫn…. Màu sắc rực rỡ nhất trong năm học 2018 – 2019 của các bạn sinh viên HUTECH được hứa hẹn sẽ càng thêm hấp dẫn, thú vị với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và ánh lửa trại tưng bừng của tuổi trẻ.

Bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào những hoạt động nhiệt huyết, khí thế và sôi nổi của tuổi trẻ trong tháng Thanh niên chưa? Hãy chuẩn bị một “ngọn lửa trong tim”, đứng dậy và cùng đăng ký tham gia vào tháng 03 năng động của HUTECH nhé!


Tin: Ngọc Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574716
Các tin khác
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
×