Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019

Chặng đua tìm ra nhà thiết kế tương lai với bộ sưu tập (BST) ấn tượng nhất của cuộc thi HUTECH Designer  2019 đã gần đến hồi kết. Trong hàng trăm bài dự thi, Ban Giám khảo đã chọn ra 19 BST xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm Chung kết. Trong đó, Bảng A gồm 15 BST của các thí sinh từ các trường Đại học, Cao đẳng, TCCN và Bảng B gồm 04 BST của thí sinh là học sinh các trường THPT.

Trước đêm Chung kết hứa hẹn đầy hấp dẫn sắp tới, hãy cùng điểm lại 19 BST xuất sắc nhất của cuộc thi. Thứ tự dưới đây là thứ tự hoàn toàn ngẫu nhiên nhé!

1. BST "Bù nhìn" - Thí sinh Trần Tường Thiện (HUTECH)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 16
 
BST “Bù nhìn” của thí sinh Trần Tường Thiện (HUTECH) lấy cảm hứng từ những người luôn “biến hóa” phong cách để hoàn thiện bản thân hơn từng ngày. Được thiết kế dành riêng cho stylist Lyskeli - người sở hữu phong cách thời trang độc đáo, tinh tế, “Bù nhìn” gây ấn tượng với các Mentor bởi ý tưởng táo bạo, mạnh mẽ.

2. BST "Mùa Thu của Phương" - Thí sinh Hồ Anh Tuấn (TS tự do)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 30

Bạn Hồ Anh Tuấn (TS tự do) đã vô tình “cảm” mùa thu Hà Nội qua giọng hát của ca sĩ Thu Phương, những nỗi niềm thương nhớ ấy theo đó trở thành cảm hứng chính của BTS “Mùa thu của Phương” đầy ấn tượng. Với tone màu nâu đất của những “Đêm nằm mơ phố” và chất liệu nhẹ nhàng từ những mùa hoa Hà Nội đã thay Anh Tuấn nó lên tình yêu dành cho Thủ đô văn hiến nghìn năm vẫn còn đó sự hoài cổ nên thơ.

3. BST "Giấc mơ tôi" - Thí sinh Nguyễn Văn Cường (HUTECH) 

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 43
 
Nguồn cảm hứng lớn nhất của thí sinh Nguyễn Văn Cường (HUTECH) để tạo nên BST sống động “Giấc mơ tôi” là ca khúc “Quê xa” của nữ ca sĩ Uyên Linh - thần tượng của BST này. BST là giấc mơ trong tiềm thức của những người con xa quê, cháy rực nỗi khao khát tìm về quê hương mình. Tất cả tình yêu ấy đã giúp Nguyễn Văn Cường tái hiện sống động những thửa ruộng bậc thang, những đồng lúa Việt bao la trên những bộ trang phục tinh tế, cầu kỳ.  

4. BST “Saigon Des Fleurs” - Thí sinh Từ Trung Hiếu (HUTECH) 
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 57

“Saigon Des Fleurs” lấy ý tưởng từ hoa mẫu đơn - loài hoa đươc mệnh danh là “vua của các loài hoa” trong quan niệm Á Đông, đại diện cho sự trang trọng, cao quý của người phụ nữ. Sự rực rỡ, kiều diễm của mẫu đơn cũng như vẻ đẹp của Sài Gòn giữa những mùa hoa, không chỉ rạng ngời mà còn kiêu sa, duyên dáng. Đó cũng chính là tinh thần mà thí sinh Từ Trung Hiếu (HUTECH) gửi gắm vào BST dành tặng cho nữ ca sĩ Chipu.  

5. BST "Bi ai" - Thí sinh Nguyễn Thành Danh (HUTECH)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 70

Hát bội là một trong những loại hình nghệ thuật truyền thống của người Việt. Từ chất liệu dân gian đặc sắc ấy, Nguyễn Thành Danh (HUTECH) đã tái hiện quá khứ hoàng kim của bộ môn nghê thuật trên các thiết kế. “Bi ai” là câu chuyện của BST mà Thành Danh thiết kế cho Hoa hậu Hương Giang, cũng là câu chuyện về sự hòa quyện giữa truyền thống Việt cùng các nét đẹp người phụ nữ đương đại.

6. BST "Người tình" - Thí sinh Nguyễn Vũ Phan (HUTECH)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 85

“Người tình” trong BST của thí sinh Nguyễn Vũ Phan (HUTECH) chính là tác phẩm nghệ thuật - Tượng Vệ nữ thành Milo - biểu tượng của vẻ đẹp và sự gợi cảm trong mỹ học phương Tây. Chi tiết nơ trên trang phục cũng mang ý nghĩa “Món quà của Thượng đế” - món quà nhan sắc ngài ban tặng cho Hoa hậu Kỳ Duyên - thần tượng trong lòng của Vũ Phan.

7. BST “Đồi gió hú” - Thí sinh Đặng Thị Trà My (ĐH Kiến trúc TP.HCM) 

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 100

BST “Đồi gió hú” của Đặng Thị Trà My (ĐH Kiến trúc TP.HCM) lấy ý tưởng từ tác phẩm kinh điển của nữ văn sĩ Emily Bronte được thêu dệt từ những rung cảm, tình yêu và thù hận trên ngọn đồi hoang dại miền Yorkshire nước Anh. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hành trình sự nghiệp của chị đã mang lại sự đồng cảm sâu sắc, tạo cảm hứng cho Trà My thiết kế BST dành tặng cho thần tượng của mình.

8. BST “Con sứa” - Thí sinh Ngô Ngọc Liên (HUTECH)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 119
 
Hình ảnh chủ đạo mà thí sinh Ngô Ngọc Liên (HUTECH) sử dụng trong BST “Con sứa” của mình đã mô phỏng sự mềm mại, huyền bí của loài sinh vật này. Ngọc Liên đã mượn Sứa để miêu tả vẻ đẹp vượt thời gian của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, bên cạnh đó, hành trình tìm kiếm sự sống bền vững trong lòng đại dương của Sứa cũng chính là câu chuyện giữ vững bước chân trên sàn catwalk cuộc đời của nữ siêu mẫu.
 
9. BST “Giông bão” - Thí sinh Từ Nhất Khang (HUTECH)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 134

Khát khao nữ quyền cùng năng lượng mà nữ ca sĩ Tóc Tiên đã truyền đến khán giả trên con đường chinh phục sự nghiệp âm nhạc của riêng mình là cảm hứng mãnh liệt nhất cho BST “Giông bão” của thí sinh Từ Nhất Khang (HUTECH). Được đánh giá là BST có cả sự tinh tế, mềm mại nữ tính lẫn năng lượng mạnh mẽ dành cho người mẫu, liệu “Giông bão” có ghi dấu tên mình vào vị trí cao nhất trong đêm Chung kết sắp tới?

10. BST “Kính vạn hoa” - Thí sinh Phạm Trần Phương Dung (HUTECH)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 152

Hồ Ngọc Hà - biểu tượng nhan sắc nổi tiếng của showbiz Việt đã bao lần khiến báo giới lẫn khán giả trầm trồ với sự biến hóa linh hoạt trong phong cách trình diễn. Và với bạn Phạm Trần Phương Dung (HUTECH), “Kính vạn hoa” là chủ đề bạn chọn cho BST của mình, để vẽ nên sự đa dạng trong phong cách và làm bật lên giá trị hoàn hảo mà thần tượng của mình luôn hướng đến.

11. BST ​“Báo đốm” - Thí sinh Trịnh Ý Nhi (HUTECH)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 169

“Báo đốm” - loài động vật dẻo dai, bền bỉ, mạnh mẽ xuất hiện trong nhiều nên văn hóa ở các bộ lạc châu Phi, châu Mỹ,… đã được thí sinh Trịnh Ý Nhi (HUTECH) mượn làm hình ảnh chủ đạo cho BST cùng tên của mình. Mang hơi thở nữ quyền, mạnh mẽ, đậm chất “chiến binh”, BST là món quà Ý Nhi dành tặng cho thần tượng của mình, ca sĩ Tóc Tiên - nữ ca sĩ cá tính và tài năng.

12. BST “Mandala” - Thí sinh Võ Hoàng Long (ĐH Kiến trúc TP.HCM)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 185

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại một lần nữa là lựa chọn của các thí sinh HUTECH Designer trong việc mang đến một hình ảnh thời trang ấn tượng cho thiết kế của mình. Lần nay, nghệ thuật tôn giáo “Mandala” đã được thí sinh Võ Hoàng Long (ĐH Kiến trúc TP.HCM) tái hiện để dung hợp cả vẻ đẹp mỹ thuật truyền thốn lẫn hơi thở thời trang trong những thiết kế của mình.

13. BST “Tôi là 1 ngôi sao” - Thí sinh Lê Kim Anh (TS tự do)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 200
 
Hành trình tìm kiếm vì sao mang tên chính mình của Noo Phước Thịnh đã được thể hiện qua BST “Tôi là 1 ngôi sao” - của bạn Lê Kim Anh (TS tự do). BST cá tính, mạnh mẽ như một câu chuyện kể về hành trình của một chàng trai cung Nhân Mã, luôn khao khát khẳng định giá trị của bản thân trong giới giải trí. Phong cách Military mạnh mẽ cũng được Kim Anh lựa chọn nhằm tôn lên ý tưởng của mình.
 
14. BST “Cánh đồng cải bắp” - Thí sinh Đặng Trần Trí (ĐH Văn Lang)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 216

Nổi bật giữa các thiết kế ngay từ những vòng đầu tiên, “Cánh đồng cải bắp” của thí sinh Đặng Trần Trí (ĐH Văn Lang) thể hiện sự độc đáo, sáng tạo của một người hâm mộ trung thành dành cho thần tượng đầy cá tính, mạnh mẽ của mình - nữ ca sĩ Tóc Tiên. Màu xanh đậm gai góc kết hợp cùng họa tiết bắp cải bổ dọc là điểm nhấn nổi bật của BST, đồng thời ghi điểm tuyệt đối về phong cách của Trần Trí với các giám khảo.
 
15. BST “Kabuto” - Thí sinh Đặng Thái Sơn (HUTECH)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 233

Cùng với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn là “nàng thơ” được đông đảo thí sinh yêu mến. BST “Kabuto” lấy cảm hứng từ các Samurai Nhật Bản chính là thiết kế độc đó kế tiếp được dành tặng cho nữ ca sĩ. Thiết kế cầu kỳ với đinh tán, chất liệu mạnh mô phỏng hoàn hảo cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết của Tóc Tiên khi “lột xác”.

16. BST “Sắc đẹp vĩnh cửu” - Thí sinh Huỳnh Nguyễn Kiến Thức (THPT Trần Văn Giàu)
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 248

Thật khó tin khi “Sắc đẹp vĩnh cửu” dành cho Hoa hậu H’hen Niê là thiết kế của một bạn học sinh cấp 3 - Huỳnh Nguyễn Kiến Thức (THPT Trần Văn Giàu). Sắc đỏ của những đóa hoa núi rừng, đồng thời thể hiện sự quyết rũ tuyệt đời qua bao thế hệ hồng nhan của Việt Nam được dành cho nàng Hoa hậu đất Tây Nguyên, đại diện nét đẹp phụ nữ Việt thời đại mới.

17. BST “Sao đêm” - Thí sinh Nguyễn Trần Phương Nguyên (THPT Nguyễn Tất Thành)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 262

“Tuổi trẻ - ai cũng có ước mơ và hoài bão, chỉ mong rằng mai đây, tôi có thể toả sáng như những vì sao kia!”- chính là chia sẻ và tâm tư của bạn Nguyễn Trần Phương Nguyên (THPT Nguyễn Tất Thành) gửi gắm trong BST “Sao đêm” của mình. Với sắc đen chủ đạo của vũ trụ bao la, Phương Nguyên đã làm nổi bật thiết kế của mình với muôn vàn “ánh sao” lấp lánh đầy nhiệt huyết, tượng trưng cho sự kỳ vọng của bạn vào thiết kế của riêng mình.

18. BST "Kem" - Thí sinh Nguyễn Thái Dương (THPT Trưng Vương)

 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 279
 
Ngọt ngào, tươi sáng, rực rỡ và trẻ trung là phong cách cũng như ấn tượng chính mà bạn Nguyễn Thái Dương (THPT Trưng Vương) mang đến cuộc thi thông qua BST “Kem”. Hương mùa hè sắc màu, tươi mát, độc đáo kết hợp với công nghệ đèn LED hiện đại là những gì Thái Dương chuẩn bị cho thần tượng bạn lựa chọn - người mẫu Như Ý.
 
19. BST “Nữ quyền”  -  Thí sinh Châu Thùy Ngọc Quý (THPT Hoàng Hoa Thám) 
 
Điểm lại 19 BST sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 297
 
Châu Âu cổ điển luôn là phong cách thời trang lay động lòng giới mộ điệu suốt thời gian qua. Tìm thấy cảm hứng từ phong cách ấy, Châu Thùy Ngọc Quý (THPT Hoàng Hoa Thám) đã mang đến BST “Nữ quyền” độc đáo. BST như tái hiện lại nét đẹp kiêu sa, quý phái trong quá khứ của nữ Bá tước Elizabeth Bathory, gợi sự huyền bí của những nữ quý tộc của thế kỷ XV.
 
Trong đêm Chung kết HUTECH Designer 2019 diễn ra ngày 8/6 sắp tới, 19 BST sẽ được hoàn tất bởi các công đoạn cuối cùng, trở nên lộng lẫy, hoàn hảo hơn trên Sân khấu tại Trụ sở chính HUTECH. Hãy cùng đón chờ đêm Chung kết và gửi đến sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình cho những “Nhà thiết kế” trẻ tuổi, đầy tài năng của chúng ta nhé!
 
Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576342
Các tin khác
“HUTECH Photo Awards 2024” chính thức phát động và nhận ảnh dự thi đến 19h00 ngày 07/4 Chiều ngày 19/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ phát động Cuộc thi ảnh “HUTECH Photo Awards 2024” và Workshop “Sáng tác ảnh...
Đạo diễn Binh Hùng - “ẩn số” cuối cùng của dàn Giám khảo quyền năng Gala Chung kết HUTECH’s Got Talent 2024 Cùng với sự xuất hiện của Nghệ sĩ Thanh Bạch; Ca sĩ, Nhạc sĩ Sỹ Luân; Biên đạo Quang Đăng và Á hậu Ngọc Hằng - Á hậu Liên lục địa 2023, Đạo diễn...
[Video] Nhìn lại hành trình rực rỡ HUTECH's Got Talent 2024 trước thềm Chung kết Ngày 20/3 tới đây, sân chơi tài năng lớn nhất HUTECH - HUTECH's Got Talent 2024 sẽ chính thức bước vào chặng cuối là Đêm Gala Chung kết và Trao...
HUTECH Games 2024: Khai mạc dịp cuối tuần, sục sôi tinh thần thể thao nhiệt huyết Sáng 17/3, hơn 2.000 vận động viên đến từ 23 Khoa/Viện của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã cùng quy tụ về Lễ khai mạc Hội thao Sinh...
24h đếm ngược hướng đến Lễ khai mạc Hội thao Sinh viên HUTECH “HUTECH Games 2024” Chưa đầy 24 giờ nữa, Hội thao Sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 sẽ chính thức khai mạc. Thời điểm hiện tại, công tác tổ chức đã hoàn tất, sẵn...
Mãn nhãn với Chương trình giao lưu văn nghệ HUTECH và Đoàn nghệ thuật Formosa Melody Music Center Tối ngày 13/3, Phòng Công tác sinh viên và Khoa Trung Quốc học thuộc Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Đoàn nghệ thuật Formosa...
×