Sinh viên Vũ Đức Thịnh đạt Giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Ngày 28/12, sinh viên Vũ Đức Thịnh Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc đạt Giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022.
 
Sinh viên Vũ Đức Thịnh đạt Giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 9
Sinh viên Vũ Đức Thịnh nhận được giải Tư  tại cuộc thi
 
Cuộc thi diễn ra từ ngày 12/9 - 03/12 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Giáo dục Egroup. Qua cuộc thi, tập thể học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh thiếu niên trong và ngoài nước đã có dịp cọ xát và làm phong phú thêm vốn hiểu biết của mình về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó nâng cao hơn nữa lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho bản thân.

 
Sinh viên Vũ Đức Thịnh đạt Giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 18
Cuộc thi thu hút được sự tham gia của học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên trong và ngoài nước
 
Lễ Tổng kết và Trao giải của cuộc thi được tổ chức trang trọng tại Hội trường Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (Số 55 đường Giải Phóng. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
 
Vui mừng nhận thưởng đợt này, Đức Thịnh cho biết: “Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là công việc trọn đời, có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo động lực học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành người có ích và đóng góp nhiều cho xã hội. Phần thưởng đợt này chắc chắn là một niềm tự hào, một kỷ niệm không thể nào quên đối với em. Mong rằng sang năm, sinh viên HUTECH chúng ta sẽ tham gia cuộc thi đông đảo hơn nữa để có thể hoàn thiện bản thân và mang thành tích mới về cho Trường”.

 
Sinh viên Vũ Đức Thịnh đạt Giải Tư Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 32
Vũ Đức Thịnh nhận được vinh danh và khen thưởng tại lễ tổng kết và trao giải
 
Có thể nói, với quy mô tổ chức không chỉ dành riêng cho tri thức trẻ Việt Nam đang là học sinh, sinh viên toàn quốc mà còn ở nước ngoài, việc sinh viên Vũ Đức Thịnh gặt hái được Giải Tư được xem là một thành tích đáng tự hào, đồng thời khẳng định công cuộc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở HUTECH thực sự sôi động và có bề sâu.

Tin: Kim Thoa
TT. Truyền thông
14608125
×