“Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên HUTECH 2017” chính thức tiếp nhận bài dự thi

Chính thức phát động từ ngày 1/09/2017, Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” do trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã “đến hẹn” tiếp nhận các ý tưởng kinh doanh và kế hoạch khởi nghiệp của toàn thể cộng đồng sinh viên đến từ các Khoa, Viện trong trường.
 
khoi-nghiep-2017
 
 “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” là sân chơi nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng và giúp “giấc mơ” Startup của các bạn Sinh viên HUTECH được hoàn thiện và hiện thực hóa. Cuộc thi đồng thời cũng là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi các hoạt động hướng nghiệp của Nhà trường trong năm học 2017 – 2018.
 
Theo đó, cuộc thi có sự đồng hành, cố vấn chuyên môn trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư, vì vậy, đây cũng là môi trường rèn luyện kỹ năng chuyên sâu, là cơ hội để sinh viên HUTECH , những ai dám nghĩ, dám làm, biết tận dụng các kiến thức đã học cùng các nguồn lực hỗ trợ để hiện thực hoá ước mơ kinh doanh và đưa bản thân đến gần hơn với thành công trong tương lai.

 
khoi-nghiep-2017
Cuộc thi có sự đồng hành trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trường, các Doanh nghiệp, nhà đầu tư,...
 
Thời gian tiếp nhận dự án dự thi sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 27/10/2017. Hình thức dự thi theo nhóm (từ 3 đến 5 thành viên trên nhóm).
 
Thể lệ các Vòng thi như sau:

=> Vòng 1 (11/09/2017 – 27/10/2017): 
Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và kế hoạch khởi nghiệp
Các nhóm gửi ý tưởng kinh doanh về cho Ban tổ chức (BTC) (Tối đa 10 ý tưởng khởi nghiệp sẽ được chọn tham gia Vòng 2)
=> Vòng 2:
Phát triển kế hoạch khởi nghiệp, bao gồm 2 phần
  • Phần 1 (17, 18/11/2017): Tập huấn – Đào tạo (chiếm 30% tổng điểm)
Các nhóm thuộc Top 10 dự án lọt vào Vòng 2 được tham dự Khóa tập huấn kỹ năng “Lập đề án kinh doanh” & “Thuyết phục nhà đầu tư” để tiếp tục hoàn thiện dự án.
  • Phần 2 (30/11 và 01/12/2017): Trình bày ý tưởng (chiếm 70% tổng điểm) (Chỉ 03 ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn tham gia Vòng Chung kết)
=> Vòng 3 (12/12/2017): Chung kết – Thực hiện kế hoạch khởi nghiệp
 

Mỗi nhóm có thời gian tối đa 45 phút để trình bày ý tưởng (15 phút), phản biện ý tưởng (30 phút) trước Ban Giám khảo. Căn cứ vào các tiêu chí: (1) Là các sản phẩm/dịch vụ/mô hình kinh doanh có tính sáng tạo; (2) Là các mô hình kinh doanh để thương mại hóa sản phẩm cùng việc tham gia tích cực các hoạt động xuyên suốt của Cuộc thi, BTC sẽ công bố Giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc.

 
khoi-nghiep-2017
Những ý tưởng đạt giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ từ các doanh nghiệp đồng hành

Bên cạnh các giải thưởng lớn, những ý tưởng đạt giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được hỗ trợ cấp vốn từ các Doanh nghiệp đồng hành để thực hiện dự án.
 
Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh, hãy nhanh chóng gởi về cho Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp Sinh viên HUTECH 2017” để được trao tặng “chiếc chìa khóa” dẫn lối khởi nghiệp và tự tin phát huy tối đa khả năng, sự sáng tạo để có thể triển khai kế hoạch làm giàu trong tương lai gần.

Mẫu đăng ký tham dự cuộc thi, các bạn tải xuống tại file đính kèm bên dưới. 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×