Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018

Hôm qua (3/1), Giải Futsal Sinh viên HUTECH đã chính thức khai mạc và bước vào lượt thi đấu đầu tiên, với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các trường Đại học hàng đầu trong phong trào Futsal sinh viên TP.HCM. Cùng nhìn lại diễn biễn của lượt trận đầu tiên nhé!
 

Lễ Khai mạc Giải Futsal HUTECH mở rộng 2018

Bảng A: HUTECH khẳng định sức mạnh nhà vô địch
Bước vào giải đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch, đồng thời cũng vừa vô địch Giải Futsal Sinh viên TPHCM và được đánh giá là vượt trội so với ĐH Kiến trúc, ĐH HUTECH đã chọn lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Với thế trận áp đảo, HUTECH dễ dàng ghi liên tục 5 bàn để giành chiến thắng tuyệt đối 5 - 0; trong đó, Thế Hiển sở hữu một cú hat-trick để tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

 
Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 23
Bảng A gồm ĐH Kiến trúc, ĐH Sài Gòn, ĐH Nguyễn Tất Thành và HUTECH
(từ trái sang phải, từ trên xuống dưới)

Trong khi đó cũng ở Bảng A, lượt trận giữa ĐH Sài Gòn và ĐH Nguyễn Tất Thành đã chứng tỏ sự chiến thắng của phòng ngự phản công khi ĐH Nguyễn Tất Thành chọn chiến thuật phòng ngự phản công và giành chiến thắng với tỷ số 3 - 0. Các chân sút ĐH Sài Gòn tuy được đánh giá cao hơn ĐH Nguyễn Tất Thành nhưng khi thiếu độ sắc bén, họ đã phải trả giá. Tỷ số nghiêng về ĐH Nguyễn Tất Thành có thể không phản ánh chính xác cục diện trận đấu nhưng đã nói lên tính hiệu quả trong những pha phản công đầy tốc độ và chính xác của ĐH Nguyễn Tất Thành.
 
Bảng B: ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM gây “sóng nhẹ” ở Hồ Xuân Hương
Trận đấu giữa ĐH Sài Gòn (STU) gặp ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) có thể gọi là “sóng nhẹ ở SVĐ Hồ Xuân Hương khi ngay ở hiệp 1, các chàng trai UEF được xem là “chiếu dưới” đã làm bùng nổ cầu trường khi có liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới STU. Nhanh chóng xốc lại đội hình sau cú sốc đầu tiên, các chú sư tử STU đã triển khai tấn công mạnh mẽ lấy lại hình ảnh vốn có với 5 bàn thắng liên tiếp để kết thúc trận đấu với tỷ số 5 - 2. Mặc dù vậy với “sóng nhẹ” mà UEF mang đến ở trận đấu này, họ chắc chắn sẽ mang lại những điều thú vị trong những trận đấu tiếp sau của giải.

 
Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 41
Bảng B gồm UEF, ĐH Bách khoa, ĐH RMIT và ĐH Công nghệ Sài Gòn
 
Cũng ở Bảng B, ĐH Bách khoa bước vào Giải Futsal HUTECH mở rộng lần này với vị thế của một ứng viên nặng ký cho chức Vô địch khi là nhà đương kim vô địch giải VUG 2017 khu vực TPHCM,. Không quá quyết liệt trong tấn công nhưng chỉ cần một cơ hội, họ đã có ngay bàn mở tỷ số. Chiến thắng ĐH RMIT với cách biệt tối thiểu 1 - 0 cũng đủ để những “chú cá mập” ĐH Bách khoa tạm hài lòng với những gì đã thể hiện ở trận đấu này.
 
Bảng C: Bất ngờ mang tên U19 HUTECH
Được xem là tân binh của giải đấu, U19 HUTECH đã tạo nên bất ngờ khi chiến thắng đối thủ cực mạnh là ĐH GTVT 2 - 1. Trận đấu giữa tân binh U19 HUTECH và ĐH GTVT diễn ra trong thế giằng co với những pha ăn miếng trả miếng. Bước ngoặt đến từ pha ném bóng lên của thủ thành Phú Sĩ bên phía U19 HUTECH và sai lầm của thủ thành ĐH GTVT để bóng chạm người đi vào lưới mở tỷ số cho HUTECH. Với bàn thắng này, các cầu thủ U19 HUTECH càng tự tin hơn và bàn thắng thứ 2 đến như một điều tất yếu. Thua liên tiếp 2 bàn, các cầu thủ ĐH GTVT dâng lên hãm thành liên tiếp hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Và những nỗ lực của họ trong những phút cuối đã đem lại bàn gỡ 1 - 2.

 
Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 58
Bảng C gồm U19 HUTECH, ĐH Văn Lang, ĐH GTVT và ĐH HUFLIT
 
Trong khi đó, hai đội lần đầu tham gia Giải Futsal HUTECH là ĐH Văn Lang và ĐH HUFLIT đã cống hiến cho khán giả trên sân một trận cầu rực lửa. Trong thế trận cởi mở, ĐH Văn Lang là những người tận dụng triệt để các cơ hội được tạo ra để sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 0. HUFLIT đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 sau những nỗ lực tấn công không mệt mỏi.
 
Bảng D: ĐH Văn Hiến khẳng định bản lĩnh
Được đánh giá cao hơn, ĐH Văn Hiến chọn lối chơi tấn công phủ đầu nhằm tạo lợi thế ngay từ những giây đầu tiên. Tuy nhiên, trước hàng phòng thủ kiên cường của ĐH KHTN, các cầu thủ ĐH Văn Hiến phải nhờ đến sự tỏa sáng của cá nhân để mở tỷ số. Có bàn thắng giải tỏa, ĐH Văn Hiến càng chơi càng lợi hại để kết thúc trận đấu với 3 bàn thắng được ghi, trong khi ĐH KHTN cũng có cho mình một bàn thắng danh dự.

 
Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 75
Bảng D gồm ĐH Văn Hiến, ĐH Hoa Sen, ĐH Ngân hàng và ĐH Khoa học tự nhiên
 
Ngang tài ngang sức là những gì mà khán giả theo dõi nhận xét về trận đấu giữa ĐH Hoa sen và ĐH Ngân hàng. Một trận đấu chặt chẽ giữa hai đội bóng lần đầu tiên tham dự Giải Futsal HUTECH mở rộng. Cả hai đội đều nhập cuộc với phong thái tự tin cùng những pha đôi công quyết liệt về phía cầu môn đối phương. Và trong một ngày thi đấu xuất sắc, hàng thủ 2 đội cũng đã bình tĩnh hóa giải mọi đường lên bóng của đối phương. Trận đấu do đó kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

 
Tổng hợp lượt trận đầu tiên vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018 87
Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng 2018
 
Chiều nay, 04/1/2018, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, lượt trận thứ hai của vòng bảng Giải Futsal Sinh viên HUTECH mở rộng lần 2 - năm 2018 cũng sẽ diễn ra từ 12g30. Trong đó, vào lúc 15h30, HUTECH sẽ gặp ĐH Nguyễn Tất Thành và vào lúc 20h00, U19 HUTECH sẽ chạm trán ĐH HUFLIT. Thân mời toàn thể các bạn sinh viên yêu thích thể thao nói chung và môn Futsal nói riêng cùng đến sân cổ vũ cho các đội tuyển nhé!

Tin: Ngọc Linh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×