143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 19/5/2020, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và Lễ kết nạp Đoàn viên và tuyên dương danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp Trường năm học 2019-2020.  

 

Chương trình có sự tham gia của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy; ThS. Trần Hữu Xuân Thu - Phó Chủ tịch Công đoàn; ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác Sinh viên và Đ/c Nguyễn Gia Huy - Bí thư Đoàn trường. Các bạn sinh viên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, các bạn sinh viên chính thức được kết nạp Đoàn cũng có mặt tại Lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa này. 
 

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 16
TS. Kiều Tuân...


143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 22
...(từ trái qua) ThS. Trần Hữu Xuân Thu, ThS. Huỳnh Ngọc Anh, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt...

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 31
....và thầy Nguyễn Công Mậu, Đ/c Nguyễn Gia Huy tại chương trình

 

Trong không khí cả nước cùng hân hoan kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quý thầy cô và các bạn sinh viên HUTECH đã có dịp ngược dòng thời gian, xem lại những thước phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp người Cha già vĩ đại của dân tộc, qua đó, tiếp thu và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức của Người để hoàn thiện bản thân, tích cực tham gia xây dựng và phát triển đất nước.  
 

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 45

Sinh viên HUTECH cùng nhau xem lại những thước phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh
 

Cũng trong không khí của ngày kỷ niệm, 143 sinh viên - thanh niên ưu tú của HUTECH đã được kết nạp Đoàn, chính thức trở thành Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Trong đó, 20 tân Đoàn viên có thành tích tốt nhất đã được vinh dự trao nghị quyết và kết nạp trực tiếp tại buổi Lễ.

 

Gửi lời chúc mừng các Đoàn viên mới của HUTECH, TS. Kiều Tuân đã nhắn nhủ: “Trong mỗi sinh viên HUTECH đều có một ngọn lửa và những bạn đã đứng vào hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh hôm nay là những người đã tìm thấy ngọn lửa ấy của mình. Hãy giữ gìn và thắp sáng ngọn lửa hơn nữa để sẵn sàng cho hành trình đầy thử thách và kỳ vọng sắp tới!”.
 

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 65

TS. Kiều Tuân chia sẻ cùng sinh viên HUTECH 

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 73
Đ/c Nguyễn Gia Huy và Đ/c Nguyễn Thúy Đoan trao quyết định kết nạp cho các Đoàn viên mới 

 

Trong khuôn khổ chương trình, 02 bài dự thi tiểu biểu nhất của cuộc thi “Mô hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” đã được chọn để báo cáo trực tiếp tại buổi lễ. Với châm ngôn “Tuổi trẻ HUTECH theo bước chân Người”, hai mô hình “Giải pháp định hướng sinh viên làm theo lời Bác, chủ động nâng cao tinh thần tự học” của bạn Phạm Khả Vy - Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên HUTECH và “Giải pháp thu hút sinh viên tham gia các hoạt động tình nguyện” của bạn Lê Trần Lan Anh - Phó Bí thư Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) đã mang đến nhiều giải pháp mới mẻ cùng những kết quả khả quan, triển vọng cho hoạt động, phong trào sinh viên HUTECH sắp tới. 

 
143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 85

Sinh viên Phạm Khả Vy đưa ra các yếu tố, kết quả khi áp dụng mô hình vào lớp 18DTCA1 và đã có 04 Sinh viên 5 Tốt cấp TW tại lớp.

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 97

Sinh viên Lê Trần Lan Anh trình bày cách thực hiện đa dạng phong trào mà Đoàn Viện đã áp dụng để thu hút sinh viên HUTECH tham gia.

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 105

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 108


143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 113

143 Đoàn viên HUTECH chính thức được kết nạp tại mitting kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 116
TS. Kiều Tuân, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt, thầy Nguyễn Công Mậu, ThS. Trần Hữu Xuân Thu và ThS. Huỳnh Ngọc Anh trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham dự cuộc thi "Mô hình Thanh niên Tiên tiến làm theo lời Bác"
 

Chương trình kết thúc trong sự hào hứng, phấn khởi của các bạn sinh viên với những động lực được trao truyền từ những bài học của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của những lời dặn dò tâm huyết từ TS. Kiều Tuân và các thế hệ Đoàn viên Đoàn Thanh niên HUTECH. Từ những quyết tâm ấy, “ngọn lửa” tinh thần HUTECH sẽ tiếp lan tỏa và sáng rực trong mỗi sinh viên để các bạn tiếp tục vươn lên trong các hoạt động học tập, phong trào, nghiên cứu, khẳng định sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ HUTECH trong hiện tại và tương lai.


Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584251
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×