Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò"

Vậy là lại thêm một năm Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hân hoan chào đón Tết thầy cô. Năm nay, ngày Nhà giáo Việt Nam cũng sẽ là ngày khai giảng, ngày khởi đầu năm học mới của Nhà trường với những kỳ vọng tràn đầy, những động lực mới để khám phá phương pháp giảng dạy, đào tạo mới cho đội ngũ giảng viên HUTECH. 
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 11

 

Trước dịp đặc biệt này, hãy cùng lắng nghe tâm tình và những lời chúc từ chính quý thầy cô giảng viên HUTECH - những nhà giáo, những người làm nhiệm vụ giáo dục nên thế hệ nhân lực chất lượng cao của đất nước, để cùng cảm thông, sẻ chia và trân trọng thêm phần tâm huyết của thầy cô nhé!

 

TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường

 

“Sắp đến ngày 20/11, ngày truyền thống của Nhà giáo Việt Nam, mang tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, tôi xin thay mặt Lãnh đạo Hội đồng Trường gửi lời cám ơn chân thành đến Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị, quý thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường. Chúng tôi luôn tin rằng: Lãnh đạo Trường là “bộ não”, là “khối óc” vận hành HUTECH tiến bước; các em sinh viên chính là “tài sản” quý giá mà Nhà trường dốc sức đầu tư và tin nhờ các em để phát triển. Còn với lực lượng giảng viên, các thầy cô chính là “tay chân”, là động lực để Nhà trường vươn trước thành công trong sự nghiệp giáo dục bền vững của mình. Sự nghiệp giáo dục luôn không dễ dàng, theo lời dạy từ Bác Hồ, chúng ta phải có một ý chí vững vàng, kiên trì vượt khó, và đó là điều mà giảng viên HUTECH đã luôn nỗ lực hoàn thành.
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 32
TS. Kiều Tuân

 

Nhân dịp 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày “Tôn sư trọng đạo”, xin cám ơn quý thầy cô vì tấm lòng, sự nhiệt huyết trong nghề và tinh thần vì sinh viên trong giảng dạy. Các em sinh viên sẽ được truyền cảm hứng từ quý thầy cô để trưởng thành hơn từ đại gia đình HUTECH, trở thành những “Sinh viên 5 tốt” toàn diện, thành đạt hơn mỗi ngày và sẽ là những trụ cột, những chủ nhân xứng đáng của đất nước. Tất cả điều ấy đều nhờ vào công giảng dạy, truyền thụ từ quý thầy cô”.

 

PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng HUTECH
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 49
PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn

 

“Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi rất vui vì có cơ hội gửi lời chúc mừng đến các thế hệ giảng viên, giáo viên, những người thầy người cô trên mọi miền đất nước và cả những người thầy, người cô đã đồng hành cùng HUTECH trên chặng đường 26 năm qua. Kính chúc quý thầy cô luôn giữ vững tâm sáng, trí đức, huệ tài và nội lực để luôn là những người gieo hạt lý tưởng, ươm mầm hoài bão cho các thế hệ học sinh, sinh viên trong tương lai. Cũng nhân dịp Ngày Nhà giáo và Lễ Khai giảng năm học song hành, chúc cho HUTECH ngày càng đổi mới, phát triển, xứng đáng là cơ sở giáo dục đào tạo hàng đầu, cung cấp những nhân lực chất lượng cao cho xã hội và đất nước trong tương lai. Quý thầy cô sẽ luôn đồng hành, dẫn dắt và là những “bậc thềm tri thức” để sinh viên tự tin tiến bước, trở thành người có ích cho nước nhà”.

 

PGS.TS. Nguyễn Hùng - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 72
PGS.TS. Nguyễn Hùng

 

“Ngày 20/11 trong tôi luôn là ngày rất đặc biệt. Ở đó, những cảm xúc cũng trở nên rất sâu sắc khi đây là một ngày để nhận được tình yêu thể hiện từ sinh viên mà cũng là ngày để những người giảng viên chúng tôi tự đồng cảm với nhau. Bao giảng viên đã đóng lên mình “chiếc áo” của những người lái đò tận tụy, thầm lặng để mang bao thế hệ sinh viên đến bến bờ tri thức, và ngày nay là đưa các em đến con đường dấn thân, lập nghiệp và thành đạt. Sự nghiệp giáo dục đầy cao cả và thiêng liêng đâu chỉ nói hết trong một ngày, thế nhưng ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ là dịp để chúng ta có thể gửi lời tri ân sâu sắc nhất. Năm nay, ngày đặc biệt này cũng sẽ diễn ra song song cùng Lễ Khai giảng năm học mới, tôi rất vui mừng được gửi lời chúc đến đại gia đình HUTECH. Kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và luôn cảm thấy hạnh phúc trong sự nghiệp giáo dục vinh quang này”.

 

TS. Kiều Thị Vân Anh - Trưởng Khoa Trung Quốc học
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 94
TS. Kiều Thị Vân Anh

 

“Với tôi mà nói, ngày 20/11 là ngày rất đặc biệt, vì bên cạnh những ý nghĩa sâu sắc của riêng ngày này, thì đó còn là ngày đánh dấu hành trình nối nghiệp nghề giáo của cha mẹ tôi. Trở thành một người đứng trên bục giảng, dạy dỗ người khác thành người trước khi thành tài, đã là điều tôi luôn tâm niệm và theo đuổi trong suốt thời gian qua. Trong dịp đặc biệt và ý nghĩa này, xin kính chúc toàn thể quý thầy cô và đại gia đình HUTECH luôn bình an trong cuộc sống, vững mạnh về tinh thần và ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả của chúng ta”.

 

Thầy Võ Ngọc Nhơn - Phó trưởng Phòng Tư vấn Tuyển sinh
 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 117
Thầy Võ Ngọc Nhơn

 

“Trước tiên, nhân dịp khai giảng năm học mới, mến chúc HUTECH một năm học thành công, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của một cơ sở giáo dục uy tín trong hệ thống giáo dục Việt Nam, mến chúc các bạn sinh viên và Tân Sinh viên sớm hòa nhập được cùng dòng hoạt động sôi nổi của HUTECH. Lễ khai giảng năm nay cũng đồng thời kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, do vậy, không thể nào không kể đến vai trò quan trọng của quý thầy cô HUTECH. Xin kính chúc quý thầy cô một ngày 20/11 nhiều niềm vui, mạnh khỏe, bình an và luôn hạnh phúc với nghề giáo - nghề nghiệp chúng ta chọn lựa để dấn thân vì xã hội”. 

 

Nhạc sĩ Sỹ Luân - Phó Viện trưởng Viện Âm nhạc & Nghệ thuật, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật

 

Ngày 20/11, cùng lắng nghe tâm tình của những "người đưa đò" 138
Nhạc sĩ Sỹ Luân

 

“Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sỹ Luân xin thay mặt Viện Âm nhạc & Nghệ thuật gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả quý thầy cô giảng viên của HUTECH. Chúc quý thầy cô có một ngày kỷ niệm, một ngày lễ tuyệt vời cùng các em sinh viên. Chúc chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, vững “tay chèo” để dẫn dắt các em sinh viên trên con đường học vấn và chúc HUTECH sẽ luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ. Thành công trong tương lai của các bạn sinh viên sẽ thêm phần rạng rỡ, đam mê của các bạn sẽ sớm được đà thăng tiến khi có được sự dẫn dắt của quý thầy cô.”

 

Trong một ngày đặc biệt, mọi cảm xúc cũng trở nên đặc biệt và đáng ghi nhớ hơn bao giờ hết. 20/11 năm nay, mong rằng, quý thầy cô sẽ luôn là động lực, là nòng cốt vững chắc nhất của HUTECH, là chỗ dựa tinh thần và học thuật của các bạn sinh viên, tiếp tục nỗ lực và phấn đấu cho những thành tích đáng tự hào trong tương lai. 


Phòng Truyền thông
14598364
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×