Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018)

Sáng nay ngày 26/4/2018, Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường tại Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là cột mốc kỷ niệm đáng ghi nhớ, đánh dấu và ghi nhận hành trình cũng như sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và thế giới của HUTECH.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 7
HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường

 
Mở đầu buổi lễ, GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng HUTECH đã báo cáo về tình hình hoạt động của Nhà trường, có bài phát biểu đầy cảm xúc, khẳng định quãng đường không ít thử thách nhưng đầy tự hào của HUTECH. “Từ ngày đầu tiên, HUTECH chỉ có vài trăm cán bộ, giảng viên, nhân viên cho đến ngày hôm nay thì con số đó đã tăng lên hàng nghìn. Đặc biệt, từ các thầy cô giảng viên lão thành cho đến những thầy cô trẻ tuổi đầy tài năng, chúng ta vẫn giữ được một điều trong suốt thời gian 23 năm ấy - đó là Đạo đức, là Tri thức, là Sáng tạo - những giá trị cốt lõi nhất trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của HUTECH. Đó mới là điều đáng quý mà HUTECH vẫn luôn tự hào” – Thầy Hồ Đắc Lộc xúc động chia sẻ.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 15
GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc phát biểu
 
Tại Lễ Kỷ niệm, Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đã công bố Quyết định công nhận và đồng thời, Hiệu trưởng HUTECH cũng đã ra Quyết định bổ nhiệm học hàm Phó Giáo sư cho 04 giảng viên đang công tác, nghiên cứu và giảng dạy tại trường.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 23
Xin chúc mừng 04 Thầy đã được công nhận chức danh Phó Giáo Sư.
 
Tiếp nối mạch cảm xúc hân hoan, hào hứng đó, Chủ tịch UBND TP.HCM đã trao bằng khen thưởng cho HUTECH với thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, triển khai, thi hành Luật thi đua, Khen thưởng liên tục nhiều năm (từ 2004 – 2017), góp phần tích cực cho phong trào thi đua của Thành phố. Đồng thời, trao tặng Bằng khen cho 09 đơn vị và 10 thầy cô của trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hai năm học liên tục.
 
 Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 31
HUTECH vinh dự nhận khen thưởng của Chủ tịch UBND TP.HCM với những đóng góp tích cực
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 37
Đại diện các đơn vị và các Thầy/Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm học liên tục
 
Cũng nhân dịp Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Trường, HUTECH còn đón nhận tin vui với quyết định khen thưởng từ Giám đốc Công an TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong “Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2017”.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 45
HUTECH nhận bằng khen thưởng từ Giám đốc Công an TP.HCM
 
Ngoài ra, nhằm ghi nhận và khích lệ những thành tích học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên trường, Chủ tịch UBND TP.HCM đã tặng bằng khen cho nhóm sinh viên thuộc Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH đã đạt giải Nhì Giải sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka lần thứ 19 năm 2017. Nhà trường cũng khen thưởng tân tiến sĩ Đàm Duy Long (thuộc Viện Công nghệ Việt Nhật - VJIT) vì đã hoàn tất chương trình học nghiên cứu sinh, mở ra những kỳ vọng mới, đóng góp mới trong giảng dạy, nghiên cứu cho Viện và Trường.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 53
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 56
Nhóm sinh viên và TS. Đàm Duy Long với những khen thưởng ghi nhận thành tích học tập và nghiên cứu
vì cộng đồng và tương lai
 
Nhà trường cũng khen thưởng cho các tập thể và cá nhân cán bộ, giảng viên, nhân viên đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi Văn nghệ, Thể dục thể thao cấp trường, cấp ngành, thể hiện tinh thần và sức trẻ bền bỉ, năng động của HUTECH.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 65
Nhà trường cũng khen thưởng cho các tập thể và cá nhân CB-GV-NV đạt thành tích cao trong các cuộc thi
Văn nghệ, Thể dục thể thao
 
Kết thúc chương trình, TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường đã có lời phát biểu, kết thúc Lễ kỷ niệm đầy cảm xúc nồng nàn, ấm áp, không kém phần trang trọng nhằm vinh danh và đánh dấu chặng đường dài của tập thể trường Đại học HUTECH trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nhân tài.
 
Luôn là người cha, người dẫn dắt và đồng hành cùng các hoạt động của Nhà trường, của sinh viên, thầy Kiều Tuân cho biết, không điều gì quý giá hơn những niềm vui, sự hạnh phúc của cả tập thể sinh viên lẫn cán bộ, giảng viên, nhân viên, đó là động lực để tất cả cùng đóng góp xây dựng nên ngôi trường HUTECH. Trong niềm hân hoan, thầy đã gửi lời chúc đến “chàng sinh viên 5 tốt vừa tốt nghiệp, tràn trề tự tin đón nhận những thử thách mới – Đại học HUTECH” bằng những câu thơ súc tích do chính thầy ứng tác:
Vẻ vang HUTECH tuổi hai ba
Hương xuân nồng ấm đến mọi nhà
Đào tạo - Khoa học hai chiến tuyến
Bình minh trang mới sớm nở hoa.
 
Đại học HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường (26/4/1995 – 26/4/2018) 84
Phát biểu của thầy Kiều Tuân.
 
Chặng đường 23 năm của Đại học HUTECH là quãng hành trình thực hiện sứ mệnh trăm năm “trồng người” vì tương lai đất nước. Từ một cơ sở đào tạo ban đầu, hiện tại HUTECH đã phát triển thêm nhiều khu học xá, viện nghiên cứu, xưởng thực hành phục vụ cho mục đích đào tạo, học tập, nghiên cứu của cả Nhà trường và sinh viên. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất không ngừng được hoàn thiện, HUTECH có đa dạng các phòng đặc thù cho hoạt động văn nghệ, thể thao của sinh viên toàn trường như các phòng nhạc, phòng tập vũ đạo, phòng thu âm, photo studio, phòng tập GYM, các sân bóng chuyền, bóng đá,.. giúp các bạn phát triển toàn diện, khơi nguồn tiềm năng và là bệ phóng hiện thực hóa đam mê của rất nhiều thế hệ sinh viên.
 
Đón tuổi mới với nhiều năng lượng và sự nhiệt huyết một cách toàn tâm với sự nghiệp giáo dục, Đại học HUTECH cam kết sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội cũng như đất nước. Con đường thử thách vẫn còn dài phía trước, Đại học HUTECH sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa để giữ vững vị thế là một trong những trường Đại học hàng đầu nước, hứa hẹn cho tương lai sánh vai với các tên tuổi khác trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Tin: Phương Trinh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Đính kèm:
Các tin khác
HUTECH tổ chức họp mặt đầu năm: Rộn ràng không khí Xuân Giáp Thìn, vững vàng hành trình thành công mới Sáng nay 17/02 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), HUTECH tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024 tại Saigon Campus, với...
[Video] Ấm áp buổi họp mặt, đồng hành cùng sinh viên đón Tết xa nhà của HUTECH Sáng ngày 25/01, HUTECH) tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Giáp Thìn năm 2024” nhằm chia sẻ yêu thương, mang đến những...
Sinh viên HUTECH ghi dấu ấn mạnh mẽ tại loạt “đấu trường” quốc tế Không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng tại môi trường học tập hiện đại, đậm màu sắc quốc tế, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Lãnh đạo HUTECH gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ Châu Âu, Tổng Lãnh sự Hungary Ngày 16/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Đoàn Công tác của Thứ trưởng Bộ Châu Âu. Tại đây, nhiều nội...
[Video] 09 dấu ấn nổi bật năm 2023 của HUTECH Trước thời khắc khép lại năm 2023 và bước sang năm 2024, HUTECH cùng nhau nhìn lại chặng hành trình 12 tháng tập thể đã đồng lòng, gắn kết tạo nên...
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 tại HUTECH diễn ra thành công tốt đẹp Với mục tiêu tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động trong năm vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới, sáng nay...
×