MBA Quốc tế - hành trang của nhà quản trị cao cấp

Trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, đa phần các doanh nhân thành đạt đều mong muốn định vị và trải nghiệm bản thân bằng chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA). Tuy nhiên, việc phải tạm dừng hay từ bỏ công việc ổn định hiện tại để du học sẽ là một quyết định khó khăn. Vậy nên việc lựa chọn theo đuổi đam mê này ngay tại Việt Nam với một trường đại học uy tín, có truyền thống đào tạo chất lượng cao, bằng cấp giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam công nhận và học phí phù hợp đang là ưu tiên hàng đầu của học viên.


Đầu tư tri thức – Khởi nguồn của sự thành đạt

Tri thức luôn là “nhân tố cốt lõi” có tính quyết định đối với sự thành công. Điều đó đã đúng trong lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ lại càng đúng hơn trong lĩnh vực kinh doanh. Theo đó, nhu cầu thụ hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu của chương trình MBA quốc tế là một hướng đi đúng đắn trong hành trình gây dựng và phát triển sự nghiệp của các nhà quản trị. Bạn hoàn toàn có thể nêu ra hàng loạt các phương thức đầu tư chiến lược cho tương lai sắp tới, ví dụ: đầu  tư lĩnh vực chứng khoán, kinh doanh bất động sản, cổ phiếu,... tuy nhiên kênh đầu tư ưu việt mang đến hiệu quả lâu dài nhất không gì khác hơn chính là đầu tư cho tri thức.



MBA Quốc tế - hành trang của nhà quản trị cao cấp (1)
Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Lãnh sự Malaysia, lãnh đạo HUTECH, OUM và các học viên MBA Quốc tế của OUM
tại HUTECH trong Lễ khai giảng
 
Trải nghiệm mô hình đào tạo MBA quốc tế này, Anh Nguyễn Thành Phước – học viên khóa 3 chương trình MBA quốc tế hợp tác đào tạo giữa Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Đại học Mở Malaysia (OUM), hiện là Giám đốc điều hành Sale và Marketing Công ty TNHH TECHNOPIA Việt Nam cho biết: “Tôi rất vinh dự được trở thành học viên MBA của HUTECH và OUM. Đây là chương trình mang đến cơ hội tốt nhất cho tất cả sinh viên Việt Nam và người đi làm muốn nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, chương trình học rất cạnh tranh và hợp lý về học phí, phù hợp cho mọi đối tượng. Hiện tôi đang làm việc tại Đồng Nai nhưng vẫn có thể tham gia khóa học MBA này. Tôi không cần phải chi trả nhiều tiền cho việc học hoặc từ bỏ công việc vì áp lực học tập tại đây. Ngược lại, sau 1,5 năm tôi có thể nhận bằng MBA được công nhận toàn cầu. Ngoài ra, các giáo sư đang giảng dạy cho chúng tôi là những người tâm huyết, có kinh nghiệm làm việc và kỹ năng quản lý cấp cao nên đã giúp chúng tôi phát triển thêm khả năng của mình".

Học MBA - Định vị bản thân và thành công

Chương trình MBA Quốc tế của OUM tại HUTECH được giới chuyên môn đánh giá cao bởi được thiết kế hài hòa, hiện đại, chú trọng vào những kỹ năng thực tế ứng dụng để quản trị hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong xu thế hội nhập. Những môn học của chương trình này sẽ giúp người học sáng tạo ra những giá trị mới cho công việc như: Làm thế nào để Khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng; Các giải pháp kinh doanh; Công nghệ thông tin dành cho nhà quản lý; Phát triển dự án kinh doanh để thành công... giúp học viên hoàn thiện tri thức, định vị bản thân trong vai trò nhà quản lý cao cấp.


MBA Quốc tế - hành trang của nhà quản trị cao cấp (2)
Các giáo sư hàng đầu sẽ giúp các học viên chương trình MBA của OUM – HUTECH hoàn thiện kỹ năng của mình
 

Bà Kamariah – Giám đốc chương trình Quản trị kinh doanh Quốc tế của OUM nhận định: “Học viên lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp, đạt đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình được thiết kế dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của nền giáo dục hàng đầu thế giới như vương quốc Anh và Hoa Kỳ do chính các giáo sư OUM và HUTECH giảng dạy. Các giáo sư giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt cho người học những kiến thức, kinh nghiệm sát sườn với thực tiễn, phù hợp với xu thế kinh tế hội nhập đáp ứng đúng nhu cầu thực tế công việc”.

MBA - Chất lượng chính là nền tảng

HUTECH là một trường đại học có truyền thống và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt những chương trình đào tạo quốc tế do HUTECH lựa chọn hợp tác luôn được giới chuyên môn và học viên đánh giá cao. HUTECH chọn đối tác uy tín là OUM để mở ra cơ hội học tập hấp dẫn dành cho đối tượng đã tốt nghiệp đại học với chương trình MBA Quốc tế do OUM cấp bằng.


MBA Quốc tế - hành trang của nhà quản trị cao cấp (3)
Trường Đại học OUM và HUTECH ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của Tổng lãnh sự Malaysia
và lãnh đạo hai trường
 

Dựa trên nền tảng hợp tác toàn diện ở cả lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, OUM và HUTECH cam kết cung cấp cho người học một chương trình học chất lượng đạt chuẩn quốc tế, lấy chất lượng đào tạo, sự hài lòng và tin cậy của học viên làm kim chỉ nam cho mọi bước tiến của chương trình. Đặc biệt, với mức học phí ưu đãi đến 50% (95.000.000 đồng cho trọn khóa học 18 tháng), thời gian học tập được phân bổ hợp lý, phương thức học tập linh hoạt phù hợp yêu cầu của công việc là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình.

Chương trình MBA Quốc tế của OUM tại HUTECH khóa 9 dự kiến khai giảng ngày 03/05/2013.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào Tạo Quốc Tế HUTECH
Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Tel: (08) 5445 1111
HOTLINE: 0976 317017
Website: www.hutech.edu.vn
Theo Cafe-F
0
Các tin khác
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH chính thức bắt đầu hoạt động Sáng 10/02/2017, HUTECH long trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà E3, Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tại Phân khu đào tạo - Khu...
HUTECH tổng kết Học kỳ doanh nghiệp tại chuỗi khách sạn 5 sao Trong ngày 19 và 20/01/2017, HUTECH phối hợp cùng Đông Phương Group, khách sạn Majestic và Intercontinental Asian tổ chức lễ Tổng kết Học kỳ doanh...
5 tiêu chí quan trọng khi chọn trường theo học ngành dược Ước tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm - mỹ phẩm,… Trở...
Ngành tài chính ngân hàng vẫn ‘khát’ nhân lực tới năm 2025 Vượt qua giai đoạn “đóng băng”, tài chính ngân hàng vẫn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
HUTECH công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 dự kiến Năm 2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và...
Quản trị kinh doanh - Muốn thành công phải bản lĩnh? Sau thời gian “bão hòa”, nhóm ngành kinh tế đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Sự hồi sinh của nền kinh tế Việt Nam cộng thêm sự tăng tốc của làn...
×