Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH

Theo thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Trung tâm quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM, Ban quản lý Ký túc xá sẽ ưu tiên dành riêng cho sinh viên HUTECH hơn3.000 chỗ ở để sinh sống và học tập trong học kỳ 2 năm học 2013-2014 và năm học mới 2014-2015.

Vì mục tiêu ổn định chỗ ở, an tâm học hành

Mỗi năm, lượng sinh viên, học sinh đến sinh sống, học tập tại TP. Hồ Chí Minh rất lớn và ngày càng tăng cao hơn. Trước tình hình đất đai ngày càng đắt đỏ, giá thuê nhà tăng nhanh đến chóng mặt, chỗ ở cho sinh viên trở thành một vấn đề nan giải đối với rất nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH  12
Khuôn viên KTX ĐH Quốc gia TPHCM khang trang, hiện đại


Theo thống kê, có khoảng 50% sinh viên HUTECH đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Nhằm chăm lo, ổn định đời sống cho sinh viên các tỉnh xa an tâm theo học tại trường, trong những năm qua HUTECH đã quan tâm sâu sắc và giải quyết tốt vấn đề chỗ ở cho sinh viên. Vào mỗi đợt nhập học và liên tục trong suốt năm học, phòng Công tác sinh viên học sinh của trường đều giới thiệu hàng ngàn địa chỉ nhà trọ và tư vấn, hướng dẫn để sinh viên có thể tìm được những chỗ ở phù hợp nhất. Đặc biệt, theo thỏa thuận giữa HUTECH và Trung tâm quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM, từ năm 2013, sinh viên của trường được đảm bảo điều kiện sống, sinh hoạt và học tập trong hệ thống ký túc xá mới xây dựng khang trang, hiện đại nằm trong khu quy hoạch Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ký túc xá hiện đại nhất Việt Nam

Ký túc xá ĐHQG TP.HCM là ký túc xá khang trang, hiện đại và lớn nhất cả nước, có diện tích rộng gần 42 ha, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 40.000 sinh viên. Cơ sở vật chất được xây dựng tiện nghi nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà cho tất cả sinh viên, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng thân thiện, hiện đại.

 

Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH  26
Ký túc xá ĐHQG TP.HCM là ký túc xá có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều mô hình dịch vụ sinh viên “giá rẻ - tiện nghi – an toàn” 


Với phương châm “Ký túc xá không chỉ là nơi ở mà còn là nơi rèn luyện của sinh viên”, Ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã chú ý đầu tư phát triển mạnh các mô hình dịch vụ sinh viên, từ các dịch vụ đời sống (nhà ăn; căn tin; trung tâm giặt đồ; cửa hàng tạp hóa, nhu yếu phẩm;...) cho đến những dịch vụ văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí (phòng chiếu phim 3D, HD; sân khấu ca nhạc; cafe sân vườn; CLB Phát thanh, Nữ sinh, Anh văn, Hiphop, Nhảy hiện đại, Bơi lội, Võ thuật, Thể hình, Karaoke;...) và rèn luyện thể chất (sân bóng đá; sân bóng chuyền; sân cầu lông; sân bóng rổ; máy tập thể thao ngoài trời;...).
Bên cạnh đó, nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên được đảm bảo tốt nhất với hệ thống phòng tự học ở mỗi tầng lầu của từng khu nhà. 100% các phòng ở được trang bị điện thoại nội bộ, internet và hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn bộ khuôn viên KTX. Đặc biệt, có các tuyến xe buýt để sinh viên di chuyển đến tận các cơ sở đào tạo của HUTECH thuận lợi, an toàn.

Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH  39 Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH  41

Sống tại ký túc xá, sinh viên sẽ được đảm bảo tốt nhất về văn hóa tinh thần cũng như rèn luyện thể chất


Tại đây, các bạn sinh viên HUTECH cũng sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi trong cộng đồng sinh viên các trường thuộc khối Đại học Quốc gia như: Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc tế, Đại học Công nghệ thông tin.

Thủ tục đơn giản, chi phí thấp

Ký túc xá ĐHQG TP.HCM dành riêng một khu nhà cho sinh viên HUTECH ở nội trú. Tại đây, các bạn được sống và sinh hoạt trong một môi trường thân thiện, văn minh với mức phí hoàn toàn ưu đãi chỉ 120.000 đồng/tháng/sinh viên. Ưu đãi này chắc chắn sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt rất lớn. Ngoài ra, ở ký túc xá, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ban quản lý ký túc xá, Ban đại diện sinh viên và các tổ chức đoàn thể, giúp cho sinh viên phát triển và hoàn thiện phong cách sống.

Hơn 3.000 chỗ ở Ký túc xá dành cho sinh viên HUTECH  56
Sinh viên HUTECH có thể di chuyển bằng xe buýt đến tận các cơ sở đào tạo của trường rất thuận lợi và an toàn


Thủ tục đăng ký ở nội trú tại Ký túc xá rất đơn giản. Mọi thông tin về thủ tục đăng ký và giải đáp thắc mắc liên quan đến ký túc xá, sinh viên có thể liên hệ trực tiếp tại:
Phòng Công tác sinh viên, học sinh HUTECH. Điện thoại: (08)3512.0785.

Thời gian đăng ký: - Đối với học kỳ 2 năm học 2013-2014: từ ngày 24/02/2014,

                          - Đối với năm học 2014-2015: từ tháng 9/2014 và theo lịch nhập học của HUTECH.


Xuân Dung

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
 
   
 
0
Các tin khác
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH chính thức bắt đầu hoạt động Sáng 10/02/2017, HUTECH long trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà E3, Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tại Phân khu đào tạo - Khu...
HUTECH tổng kết Học kỳ doanh nghiệp tại chuỗi khách sạn 5 sao Trong ngày 19 và 20/01/2017, HUTECH phối hợp cùng Đông Phương Group, khách sạn Majestic và Intercontinental Asian tổ chức lễ Tổng kết Học kỳ doanh...
5 tiêu chí quan trọng khi chọn trường theo học ngành dược Ước tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm - mỹ phẩm,… Trở...
Ngành tài chính ngân hàng vẫn ‘khát’ nhân lực tới năm 2025 Vượt qua giai đoạn “đóng băng”, tài chính ngân hàng vẫn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
HUTECH công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 dự kiến Năm 2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và...
Quản trị kinh doanh - Muốn thành công phải bản lĩnh? Sau thời gian “bão hòa”, nhóm ngành kinh tế đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Sự hồi sinh của nền kinh tế Việt Nam cộng thêm sự tăng tốc của làn...
×