Người đẹp Du lịch dịu dàng giữa cánh đồng sen

Đang sống và làm việc ở Australia, Huỳnh Thị Ngọc Hân giữ nguyên nét Việt mỗi khi xuất hiện trong tà áo dài họa tiết sen và mái tóc dịu dàng.
 
Người đẹp Du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Huỳnh Thị Ngọc Hân tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh tại HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM, sau đó cô tiếp tục học nâng cao hai bằng thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ công chúng và Kinh doanh quốc tế tại Đại học Công nghệ Queensland QUT, Australia. Hiện tại, cô làm việc tại hội đồng thành phố Brisbane, Australia.
 
Ngoc-Han-2-3714-1397103234.jpg
 
 
Người đẹp về nước để tham dự buổi giao lưu với các ứng viên chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam, diễn ra ở Hà Nội. Dịp này, cô cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh đẹp ở cánh đồng sen để giới thiệu hình ảnh quê hương đến bạn bè thế giới.
 
Ngọc Hân cho biết, cô tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam không chỉ vì muốn quảng bá hình ảnh một Việt Nam thanh bình với vẻ đẹp làm say đắm lòng người, mà còn muốn mang đến cho bạn bè quốc tế hình ảnh Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều cơ hội đầu tư, phát triển kinh tế.
 
 
Ngoc-Han-6-1794-1397103234.jpg
 
 
Từ nhiều năm qua Ngọc Hân tự hoạch định và tổ chức thành công nhiều chương trình quảng bá văn hóa - du lịch Việt Nam ở Australia. Cô là một trong những thanh niên ưu tú trong cộng đồng quốc tế, thường xuyên được chọn là đại biểu trẻ tham gia vào các diễn đàn, hội nghị và các sự kiện về văn hóa tại nước ngoài.
 
Cuối tháng 3 vừa qua, cô là một trong số 29 lãnh đạo trẻ, được chọn ra từ 200.000 cựu sinh viên ở Australia, để tham dự Hội nghị lãnh đạo Quốc tế tại Kuala Lumpur, Malaysia.
 
Ngoc-Han-4-4092-1397103234.jpg
 
Từ lâu, dù hòa nhập vào môi trường của người trẻ năng động trong xu thế hội nhập quốc tế, Ngọc Hân vẫn giữ nét riêng của cô gái Việt Nam.

Trong lần về thăm trường cũ gần nhất, Ngọc Hân chia sẻ về HUTECH "HUTECH là nơi ghi dấu sự trưởng thành của tôi nhiều nhất. Bạn có thể hình dung được hình ảnh của một cô học trò trường huyện vừa tốt nghiệp lớp 12 khăn gói vào ngôi trường đại học mà cô ấy luôn mơ ước, đến ngày ra trường, những gì cô ấy làm được là minh chứng sinh động nhất về chất lượng giáo dục của ngôi trường đó, và nó cũng cho thấy cô ấy đã trưởng thành như thế nào". 

 

Chi Mai
Ảnh: Duy Nhất - vnexpress.net

0
Các tin khác
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH chính thức bắt đầu hoạt động Sáng 10/02/2017, HUTECH long trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà E3, Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tại Phân khu đào tạo - Khu...
HUTECH tổng kết Học kỳ doanh nghiệp tại chuỗi khách sạn 5 sao Trong ngày 19 và 20/01/2017, HUTECH phối hợp cùng Đông Phương Group, khách sạn Majestic và Intercontinental Asian tổ chức lễ Tổng kết Học kỳ doanh...
5 tiêu chí quan trọng khi chọn trường theo học ngành dược Ước tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm - mỹ phẩm,… Trở...
Ngành tài chính ngân hàng vẫn ‘khát’ nhân lực tới năm 2025 Vượt qua giai đoạn “đóng băng”, tài chính ngân hàng vẫn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
HUTECH công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 dự kiến Năm 2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và...
Quản trị kinh doanh - Muốn thành công phải bản lĩnh? Sau thời gian “bão hòa”, nhóm ngành kinh tế đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Sự hồi sinh của nền kinh tế Việt Nam cộng thêm sự tăng tốc của làn...
×