HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng nay 18/11/2017, hòa trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Quận 9).
 


 

 Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Đại diện Bộ GD&ĐT, Ông Hoàng Nghĩa Huỳnh - Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng UBND TP.HCM, Bà Lương Thị Hồng Hoa - Phó trưởng phòng nghiệp vụ - Ban thi đua khen thưởng TP.HCM, Ông Đặng Minh Sự - Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTBXH TP.HCM, Ông Lê Thành Đại – Phó trưởng Ban Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM, Bà Lê Bích Loan – Phó trưởng Ban Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM, Bà Vũ Thị Ngọc - Trưởng văn phòng đại diện phía Nam Công đoàn giáo dục Việt Nam, Bà Huỳnh Thị Ngọc Liên - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban nữ công Liên đoàn lao động Thành phố, cùng lãnh đạo quận Bình Thạnh, lãnh đạo các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đối tác đến tham dự. 
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 19
ky-niem-20-11
ky-niem-20-11
Tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Văn nghệ HUTECH gửi đến chương trình 

 

Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Cao Minh Thì - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Hội đồng Sáng lập, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên, cựu sinh viên và sinh viên các khóa.
 

ky-niem-ngay-nha-giao
ngay-nha-giao-20-11
Buổi lễ có sự tham dự của những vị khách quý, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên, cựu sinh viên và sinh viên các khóa

ngay-nha-giao-20-11
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT tặng hoa cho ô
ng Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Đại diện Bộ GD&ĐT 

 

Mở đầu chương trình lễ, GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc đã gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm Nhà trường và chia sẻ: “Chúng ta rất vinh dự khi được đứng trong đội ngũ của nghề hết sức cao quý, đó là nghề nhà giáo. 22 năm đối với một trường đại học tuy không dài nhưng với mỗi cá nhân đã và đang gắn bó, làm việc tại HUTECH sẽ là một giai đoạn đáng ghi nhớ. Trong 22 năm đó, HUTECH đã có bước phát triển mạnh về cả chất lượng, số lượng, tạo được uy tín trong xã hội. Và trong thời điểm nguồn nhân lực có sự cạnh tranh rất lớn để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế tri thức, chúng ta đang đứng trước vận hội để trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo. Chúng ta đã có sự tích lũy tốt về cả cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo, đội ngũ nhân lực, giảng viên, tinh thần hướng đến mục tiêu chất lượng quốc tế. Vì vậy, hãy cùng nhau nỗ lực để đưa HUTECH phát triển hơn nữa, tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội”.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 77
GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm Nhà trường

 

 Đại diện Bộ GD&ĐT phát biểu chỉ đạo, ông Hà Hữu Phúc đã đánh giá cao những thành tích mà HUTECH đạt được trong việc nâng cao chất lượng và quy mô đào tạo, phát triển cơ sở vật chất hiện đại. Ông Phúc nhấn mạnh: “Chất lượng đội ngũ giảng viên HUTECH liên tục được cải tiến, các khu học xá liên tục được bổ sung trang thiết bị tiên tiến. Trực tiếp thấy các khu học xá của trường như phòng thực hành thí nghiệm, phòng mô phỏng doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các phòng GYM, studio, tôi tin đây sẽ là nơi học tập và rèn luyện lý tưởng dành cho sinh viên”.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 92
Ông Hà Hữu Phúc - Đại diện Bộ GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại chương trình 

 

Dành lời khen ngợi đến sinh viên HUTECH vì các thành tích vượt trội trong nghiên cứu khoa học, học thuật và khởi nghiệp, ông Hà Hữu Phúc bày tỏ sự lạc quan: “Tôi tin với những thành tích đã đạt được, HUTECH sẽ khẳng định những bước tiến vững vàng trên sự nghiệp đào tạo nhân tài cho đất nước, và tương lai còn có thể xán lạn hơn nữa”.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 105
Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của đại diện Bộ GD&ĐT

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 111
Thay mặt sinh viên toàn trường, Lương Huệ Mẫn - sinh viên Khoa Khoa học xã hội và nhân văn gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô HUTECH 

 

Cùng với kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân các thầy cô giáo, buổi lễ còn là dịp tổng kết, ghi nhận và trao quyết định khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể đã có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của Trường năm học qua.

 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 124
Sinh viên HUTECH gửi những bó hoa tươi thắm tri ân thầy giáo

 

Nhân dịp này, Uỷ ban nhân nhân TP.HCM, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã trao tặng cờ thi đua cho tập thể HUTECH và Công đoàn trường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học, phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2016-2017. 12 cá nhân và 04 tập thể của HUTECH vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, 26 đơn vị nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Đồng thời, 07 tập thể và 05 cá nhân có hoạt động Công đoàn xuất sắc cũng được trao Bằng khen của Liên đoàn lao động TP.HCM.
 

ngay-nha-giao-20-11
Uỷ ban nhân nhân TP.HCM trao tặng cờ thi đua cho tập thể HUTECH

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 142
Liên đoàn Lao động TP.HCM  trao tặng cờ thi đua cho Công đoàn trường 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 150
07 tập thể và 05 cá nhân có hoạt động Công đoàn xuất sắc được trao Bằng khen của Liên đoàn lao động TP.HCM

 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 158
26 đơn vị nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học

 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 166
HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 168
12 cá nhân và 04 tập thể của HUTECH vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

 

Theo đó, lãnh đạo Nhà trường cũng tôn vinh 06 tập thể, 19 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, 07 tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động phong trào  và 02 đơn vị có thành tích nghiên cứu khoa học xuất sắc. 03 giảng viên hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh trong năm học vừa qua cũng được Lãnh đạo Nhà trường vinh danh và trao thưởng dịp này.
 

 HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 182
03 giảng viên hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh trong năm học vừa qua được Lãnh đạo Nhà trường vinh danh và trao thưởng.

 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 190
06 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và 02 tập thể xuất sắc trong NCKH

ngay-nha-giao-20-11
Trao Giấy khen cho 06 tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động phong trào

ngay-nha-giao-20-11
19 cá nhân nhận Giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017


Cũng trong buổi lễ, nhằm khuyến khích, động viên và khen thưởng kịp thời các sinh viên có thành tích vượt trội trong năm học 2016-2017, Quỹ học bổng HUTECH trao 177 suất học bổng “HUTECH tài năng” cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, 136 suất học bổng “HUTECH vượt khó” cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn giàu nghị lực vươn lên học tốt với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.
 

ngay-nha-giao-20-11
ngay-nha-giao-20-11
ngay-nha-giao-20-11
HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 214
ngay-nha-giao-20-11
177 suất học bổng “HUTECH tài năng” và 136 suất học bổng “HUTECH vượt khó” được trao cho sinh viên 


Kết thúc buổi lễ,  TS. Kiều Tuân – Chủ tịch Hội đồng Quản trị gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - sinh viên HUTECH hãy luôn luôn đoàn kết và cùng chung tay xây dựng HUTECH ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn nữa.
 

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 228
TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - sinh viên HUTECH

Hành trình phát triển và lớn mạnh trong sự nghiệp phát triển giáo dục của HUTECH ghi dấu cống hiến của các thầy cô giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục và các thế hệ sinh viên Nhà trường. Những giải thưởng, bằng khen, cờ thi đua mà HUTECH được trao tặng hôm nay chính là sự ghi nhận và trân trọng cho những đóng góp đó. Tất cả sẽ là nguồn động lực quý giá để tập thể Nhà trường thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu HUTECH trong nền giáo dục cả nước, để không ngừng vươn xa.

Hình ảnh tổng hợp của Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mời quý thầy cô vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY
 


Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức sáng nay (18/11), kết quả hội thi  “Tiếng hát từ giảng đường năm 2017” do Công đoàn trường tổ chức cũng đã được công bố và trao giải. Theo đó, ở các hạng mục của hội thi gồm Đơn ca, Song ca/ Tam ca, Tốp ca, Múa/ Kịch/ Thời trang, Chương trình, Cổ động viên đều đã ấn định giải thưởng.

Cụ thể ở phần thi Đơn ca, Giải nhất thuộc về Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng với tiết mục Đất nước tình yêu của thầy Châu Văn Thưởng; Giải Nhì thuộc về Viện Kỹ thuật HUTECH với phần trình diễn của thầy Vũ Thế Mạnh – Việt Nam tôi yêu; Giải Ba và Giải khuyến khích lần lượt thuộc về thầy Lê Văn Tâm – Phòng Tư vấn Tuyển sinh Truyền thông (TV-TS-TT) và thầy David – Viện Đào tạo quốc tế.
Ở phần thi Song ca / Tam ca, Giải Nhất thuộc về Phòng TV-TS-TT với ca khúc Về đây nghe em; Giải Nhì thuộc về Phòng Công tác Sinh viên (CTSV) với ca khúc Tây Bắc; Giải Ba và Giải khuyến khích lần lượt thuộc về Phòng Tổ chức – Hành chính (TC-HC) – Trung tâm IT và Viện Đào tạo quốc tế.

 
HUTECH long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 262

Với hạng mục Tốp ca, Giải Nhất đã thuộc về tiết mục trình diễn của tập thể Khoa Dược; Giải Nhì thuộc về tập thể Phòng TC-HC và Trung tâm IT; Giải Ba và Giải khuyến khích thuộc về tập thể Phòng TV-TS-TT và Viện Đào tạo Sau Đại học – Ban Thanh Tra – Phòng Khoa học Công nghệ.

Đối với phần thi Múa/ Kịch/ Thời trang, Phòng CTSV đã xuất sắc giành Giải Nhất; Giải Nhì thuộc về “Giấc mơ tà áo trắng” của Khoa Nhật Bản học và Giải Ba thuộc về Viện Kỹ thuật với “Việt Nam tôi yêu”. Khoa Tiếng Anh đạt giải khuyến khích với “Chiều lên bản Thượng”.

Cuộc thi “Tiếng hát giảng đường năm 2017” đã khép lại thành công, tốt đẹp. Khán giả đã tận hưởng được một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc nhưng cũng không kém phần sôi động, mang đến một sân chơi thú vị, để các CB-GV-NV HUTECH có thể thể hiện được những hình ảnh tươi trẻ, yêu đời.

 


 Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

14567674
Các tin khác
Sôi nổi vòng Sơ loại cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024” Ngày 11/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức vòng loại đầu tiên cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024”. Đây là một sân chơi bổ ích dành...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square Sáng ngày 10/4, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square (TAHS), hướng tới mục đích mở rộng trao đổi học thuật và...
[Video] Hơn 400 tân thạc sĩ, cử nhân chương trình Quốc tế, liên kết Quốc tế rạng rỡ trong ngày vui tốt nghiệp Ngày 06/4, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 410 tân thạc sĩ, tân cử nhân...
HUTECH ký kết MOU cùng Union University of California, rộng mở cơ hội học tập cho sinh viên tại môi trường quốc tế Ngày 20/3, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi làm việc với Union University of California (UUC). Qua đó, hai đơn vị đã chính thức ký kết biên...
Sinh viên HUTECH cùng sinh viên Marquette University (Mỹ) tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - chính trị - pháp luật Việt Nam Ngày 15/3, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Vietnam Economy, Politics and Legal Issues” nhằm giúp...
HUTECH và Trường Đại học Kebangsaan Malaysia thảo luận ký kết hợp tác MOU và MOA Trong hai ngày 07-08/3 vừa qua, HUTECH và Trường Đại học Kebangsaan Malaysia (UKM) đã có buổi làm việc cùng nhau để thảo luận và điều chỉnh nội...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×